Tin công nghệ

Ảnh nền PowerPoint đẹp và ấn tượng nhất

Top các ảnh nền PowerPoint đẹp và ấn tượng nhất

Hiện nay, đôi khi trong quá trình tạo nên một bài thuyết trình ấn tượng, thu hút, chúng ta vẫn còn gặp khó khăn trong việc tìm ra ảnh nền PowerPoint chất lượng và phù hợp. Một bài thuyết trình ra đời không chỉ góp phần giúp trình bày chi tiết hơn các nội dung mà còn giúp người nghe dễ dàng hình dung và nắm bắt được các thông tin trong bài một cách hiệu quả nhất có thể.

Chính vì vậy, để đánh giá thành công của một bài thuyết trình, ta không chỉ xem xét nội dung, cách diễn đạt mà còn phải nhìn nhận xem slide thuyết trình đó có ấn tượng, có độc đáo hay không? Vì vậy, việc có những ảnh nền PowerPoint đẹp mắt và có điểm nhấn chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn trong mắt của người xem.

Nhằm giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian trong khâu tìm kiếm, trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ gửi đến tổng hợp trọn bộ Top các ảnh nền PowerPoint đẹp và ấn tượng nhất. Hãy cùng nghiên cứu và lựa chọn xem đâu là ảnh nền PowerPoint phù hợp với nội dung của bài thuyết trình mà bạn đang chuẩn bị nhất nhé!

Vì sao ảnh nền PowerPoint lại vô cùng quan trọng?

Như đã nói ở trên, một bài thuyết trình hay chắc chắn phải có nội dung chuẩn xác và lôi cuốn. Bên cạnh đó, khả năng diễn đạt của người thuyết trình cũng là một yếu tố quan trọng đóng góp vào thành công của bài.

Tuy nhiên, thứ gây ấn tượng đầu tiên đối với người nghe lại là cách thức trình bày của bài thuyết trình đó. Điều này cũng dễ hiểu bởi bắt đầu lắng nghe một bài thuyết trình, khi trình chiếu slide, người nghe sẽ đánh giá xem hình ảnh này đã phù hợp hay chưa, liệu có làm lu mờ nội dung hay có quá nhạt nhòa không?

Trong học tập, nhất là bậc đại học, đại đa số sinh viên sẽ thường xuyên phải trải qua các bài thuyết trình giữa kỳ hay cuối kỳ, ngoài chấm nội dung, các thầy cô sẽ xem xét cách bạn chọn ảnh nền PowerPoint, sắp xếp bố cục đã hợp lý chưa hay liệu bạn đã biết ứng dụng các hiệu ứng vào bản thuyết trình của mình hay chưa?

Bên cạnh đó, không chỉ trong học tập mà ngay cả trong công việc, việc có một bản thuyết trình hoàn hảo từ nội dung cho đến cách chọn ảnh nền,… sẽ cho thấy bạn thực sự là một người chỉn chu cũng như chuyên nghiệp và thực sự có tâm huyết đối với sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là một điểm cộng lớn cho bạn trong mắt sếp, đồng nghiệp hay thậm chí là cả đối tác.

Chính vì vậy, việc lựa chọn ra ảnh nền PowerPoint thực sự phù hợp với nội dung và có điểm nhấn lại vô cùng cần thiết.

Những khó khăn khi lựa chọn ảnh nền PowerPoint

Hiện nay, khi Internet ngày càng phát triển, kho tàng ảnh nền lại vô cùng bao la, bát ngát, do đó, bạn cũng cần phải cân nhắc lựa chọn màu sắc, biểu tượng của ảnh sao cho hợp lý nhất, vừa thu hút nhưng lại không làm lu mờ đi nội dung của bài thuyết trình đó.

Nghe thì tưởng chừng vô cùng dễ bởi chúng ta có quá nhiều lựa chọn, tuy nhiên, vẫn không ít người thường xuyên mắc lỗi trong khâu chọn ảnh nền PowerPoint. Đa số, chúng ta vẫn chưa biết cách chọn ảnh nền sao cho phù hợp với bối cảnh, với nội dung mà chúng ta chuẩn bị thuyết trình.

Ví dụ, trong một bài thuyết trình hướng đến tệp đối tượng nhỏ tuổi như là các em học sinh mầm non, bạn lại chọn những mẫu ảnh nền PowerPoint quá đơn điệu hoặc lựa chọn những tone màu quá tối, điều này chắc chắn sẽ không mang lại hiệu quả trong việc thu hút các em tập trung vào bài giảng.

Tương tự, khi chọn thuyết trình về một dự án, công trình trước các đối tác, bạn lại chọn những ảnh nền PowerPoint có chứa các hình ảnh như anime, hình ảnh động vật,… mặc dù điều này không sai nhưng lại không được hợp lý và có tính kết nối với nội dung cho lắm.

Chính vì vậy, sở hữu những ảnh nền PowerPoint đẹp và phù hợp, chắc chắn bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên sống động và hút mắt hơn rất nhiều, đặc biệt sẽ không tạo cảm giác nhàm chán cho người nghe. Sau đây, chúng ta hãy cùng bắt đầu tìm hiểu Top các ảnh nền PowerPoint đẹp và ấn tượng nhất nhé!

Ảnh nền PowerPoint đơn giản mà bạn cần lưu ngay

Ảnh nền nhẹ nhàng

Trong nhiều trường hợp, việc sử dụng các ảnh nền PowerPoint đơn giản, ít họa tiết hoặc sử dụng các tone màu nhẹ nhàng góp phần giúp bài thuyết trình trở nên đẹp mắt và giúp người dùng tập trung hơn vào các nội dung. Khi lựa chọn, đôi khi chúng ta hay lo ngại rằng liệu sự đơn giản có khiến bài thuyết trình trở nên quá đơn điệu hay không, tuy nhiên, những mẫu ảnh nền PowerPoint dưới đây chắc chắn sẽ đập tan những lo lắng đó.

Kết hợp cùng các hiệu ứng có sẵn trong PowerPoint, các ảnh nền này sẽ góp phần làm bản thuyết trình của bạn vẫn giữ được nét nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần chuyên nghiệp, đẹp mắt. Hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá Top những ảnh nền PowerPoint đơn giản, nhẹ nhàng ngay nhé!

Ảnh nền PowerPoint - 1

ảnh nền powerpoint - 2

Ảnh nền PowerPoint - 3

Ảnh nền PowerPoint - 4

Ảnh nền PowerPoint - 5

Ảnh nền PowerPoint - 6

ảnh nền powerpoint - 7

Ảnh nền PowerPoint - 8

Ảnh nền PowerPoint - 9

Ảnh nền PowerPoint - 10

Ảnh nền cực dễ thương, cute

Nếu đối tượng người nghe mà bạn hướng đến là các em học sinh đang trong lứa tuổi mẫu giáo và cấp 1 thì việc lựa chọn những mẫu ảnh nền PowerPoint dễ thương, đáng yêu là phù hợp nhất. Điều này cũng đồng nghĩa với những bức ảnh nền này không những có màu sắc vô cùng nhẹ nhàng mà có chứa các biểu tượng ngộ nghĩnh, độc đáo.

Với độ tuổi này, đa phần các em thường hay mất tập trung, chính vì vậy, thứ có thể níu giữ các em vào bài học chắc chắn sẽ là cách sử dụng hình ảnh cũng như lối thiết kế slide của cô giáo. Hãy thử ngay những bức ảnh nền PowerPoint ngay dưới đây để xem nó có thể mang lại hiệu quả như thế nào nhé!

Ảnh nền PowerPoint - 11

Ảnh nền PowerPoint - 12

Ảnh nền PowerPoint - 13

Ảnh nền PowerPoint - 14

Ảnh nền PowerPoint - 15

Ảnh nền PowerPoint - 16

Ảnh nền PowerPoint - 17

Ảnh nền PowerPoint - 18

Ảnh nền PowerPoint - 19

Ảnh nền PowerPoint - 20

Ảnh nền chuyên nghiệp cho dân công sở

Đối với nhiều nhân viên văn phòng, việc cần phải chuẩn bị một bài thuyết trình chỉn chu đôi khi sẽ là một nỗi ám ảnh. Tuy nhiên, đa phần sự lo lắng này đều bắt nguồn từ việc bạn không thể lựa chọn xem đâu là ảnh nền PowerPoint hợp lý và chuyên nghiệp nhất. Ví dụ, nếu thuyết trình về các vấn đề mang tính hàn lâm, khoa học hay thuyết trình báo cáo tiến độ công việc, bạn nên lựa chọn các ảnh nền đơn giản và nghiêm túc.

Phần lớn, bài thuyết trình của các nhân viên văn phòng phải thường xuyên sử dụng các dữ liệu, các con số,… chính vì vậy, việc lựa chọn các ảnh nền đơn giản sẽ giúp góp phần làm nổi bật lên nội dung mà bạn muốn người nghe quan tâm và chú ý đến. Để thiết kế bản thuyết trình không còn là nỗi lo, chúng tôi sẽ gửi đến bạn Top những ảnh nền PowerPoint chuyên nghiệp, phù hợp nhất cho dân công sở.

Ảnh nền PowerPoint - 21

Ảnh nền PowerPoint - 22

Ảnh nền PowerPoint - 23

Ảnh nền PowerPoint - 24

Ảnh nền PowerPoint - 25

Ảnh nền PowerPoint - 26

Ảnh nền PowerPoint - 27

Ảnh nền PowerPoint - 28

Ảnh nền PowerPoint - 19

Ảnh nền PowerPoint - 30

Ảnh nền hoa lá, mang thiên hướng nghệ thuật

Khác với nhiều mẫu ảnh nền PowerPoint dành cho dân công sở vốn có phần nghiêm túc và hơi ít sắc màu, trong một số trường hợp, bạn cũng sẽ cần đến những mẫu ảnh nền PowerPoint hoa lá nhằm mang đến những mảng màu mới cho bài thuyết trình của mình.

Với những nội dung mang thiên hướng về nghệ thuật, nhẹ nhàng, việc sử dụng những ảnh nền hoa, lá sẽ góp phần tại nên sự độc đáo và góp phần làm tốt nhiệm vụ thu hút sự chú ý của người nghe.

Bên cạnh đó, với những bức ảnh được lấy cảm hứng chính từ thiên nhiên, trong quá trình theo dõi, người nghe sẽ có cảm giác như được hòa mình vào đầy đủ những sắc màu của hoa, lá, từ đó mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu và giúp tập trung hơn vào nội dung mà người thuyết trình đang dẫn dắt. Nếu muốn sử dụng những ảnh nền PowerPoint hoa lá, hãy tham khảo những sự gợi ý ngay dưới đây nhé!

Ảnh nền PowerPoint - 31

Ảnh nền PowerPoint - 32

Ảnh nền PowerPoint - 33

Ảnh nền PowerPoint - 34

Ảnh nền PowerPoint - 35

Ảnh nền PowerPoint - 36

Ảnh nền PowerPoint - 37

Ảnh nền PowerPoint - 38

Ảnh nền PowerPoint - 39

Ảnh nền PowerPoint - 40

Ảnh nền anime

Có thể thấy, anime là một trong những đề tài yêu thích của rất nhiều người, không chỉ có trẻ em, đây cũng là chủ đề nhận được sự quan tâm của rất nhiều lứa tuổi khác. Từ những hình ảnh anime quen thuộc, bạn có thể lồng ghép chúng vào bài thuyết trình của mình để tăng thêm sự độc đáo, sáng tạo cho sản phẩm.

Hình ảnh anime vốn cũng rất đa dạng, từ những bức tranh lãng mạn, thấm màu đượm buồn cho đến những bức ảnh vô cùng hài hước, nhiều màu sắc. Bên cạnh đó, trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi cũng sẽ cung cấp các ảnh nền chứa các nhân vật đáng yêu và hài hước để giúp bạn có được những hình ảnh độc đáo nhất có thể.

Đa phần những ảnh nền anime này thường có hình ảnh nằm ở phía các góc, chính vì vậy, bạn có thể tự do trình bày các nội dung của mình mà không lo thiếu khoảng trống. Với kho tàng ảnh nền PowerPoint đồ sộ dưới đây, bạn có thể tự do lựa chọn những tấm ảnh nền phù hợp nhất cho bài thuyết trình của mình. Bây giờ, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá ngay những bức ảnh nền PowerPoint cực kỳ ấn tượng ngay dưới đây nhé!

ảnh nền PowerPoint - 41

ảnh nền PowerPoint - 42

ảnh nền PowerPoint - 43

ảnh nền PowerPoint - 44

ảnh nền PowerPoint - 45

ảnh nền PowerPoint - 46

ảnh nền PowerPoint - 47

ảnh nền PowerPoint - 48

ecd8d3583c54c75d321ed0d628b36669

ảnh nền PowerPoint - 50

Trên đây là Top những ảnh nền PowerPoint đẹp và ấn tượng nhất mà Hoàng Hà Mobile đã tìm kiếm và tổng hợp được. Tùy vào từng nhu cầu, những nội dung khác nhau mà bạn sẽ lựa chọn các hình ảnh sao cho phù hợp nhất. Có rất nhiều bài thuyết trình có nội dung xuất sắc, tuy nhiên, một số sai lầm nhỏ trong việc lựa chọn ảnh nền PowerPoint lại vô tình phá hỏng tất cả mọi thứ.

Chính vì vậy, nếu muốn truyền tải các nội dung đến với người nghe thì chỉ mỗi thuyết trình thôi là chưa đủ. Bài thuyết trình của bạn sẽ trở nên hiệu quả hơn rất nhiều nếu chúng ta tự biết cách làm cho bản thiết kế slide của mình trở nên độc đáo và sáng tạo hơn. Để đạt được mục đích này, những mẫu ảnh nền PowerPoint trên sẽ là những gợi ý vô cùng cần thiết cho bạn. Hãy thử áp dụng ngay những mẫu ảnh nền này để có những bài thuyết trình độc đáo và ấn tượng nhất nhé!

Bên cạnh đó, nếu muốn tìm hiểu thêm những thủ thuật hay về Word, Excel hay PowerPoint, bạn có thể truy cập vào trang web của Hoàng Hà Mobile để tìm hiểu thêm nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A54 5G – Đem trải nghiệm flagship với giá tầm trung!!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!