Tin công nghệ

Cách ‘ra dẻ’ độc lạ của người giàu: không dùng ốp lưng điện thoại

cach-ra-de-doc-la-cua-nguoi-giau-khong-dung-op-lung-dien-thoai

Chúng ta liên tưởng đến giới nhà giàu qua trang phục, phụ kiện hay xe hơi xa xỉ, nay họ có cách “ra dẻ” kín hơn: không dùng ốp lưng điện thoại. 

Khi người giàu không dùng ốp lưng điện thoại

Đã qua rồi cái thời chúng ta thấy những người giàu có ngập trong vàng và kim cương, hay dát hàng hiệu đầy người, chúng ta hiện đang ở trong thời đại tinh tế hơn, thời đại được gọi là ‘sự giàu có tàng hình’. Một trong những xu hướng đó chính là cách họ sử dụng smartphone của họ.

cach-ra-de-doc-la-cua-nguoi-giau-khong-dung-op-lung-dien-thoai-1

Theo tạp chí Time, có một cách để thể hiện sự giàu ngầm “về mặt kỹ thuật” mà ai cũng có thể áp dụng ngay bây giờ: Hãy ngừng dùng ốp lưng điện thoại. Từ trên màn ảnh: nhân vật Daphne, vai người mẹ mẹ và người vợ nội trợ giàu có trong phần 2 của The White Lotus, hay những đứa trẻ nhà tài phiệt Roy trong series Succession, cho đến ngoài đời thực thì các tỷ phú Elon Musk, Jeff Bezos và Jay-Z đều không hề sử dụng ốp lưng cho điện thoại.

Điều này thể hiện một thông điệp rất rõ ràng: việc thay thế một chiếc điện thoại có chi phí trung bình 1000 USD không là vấn đề với họ, và quả thật đây chỉ là số tiền “muối bỏ biển” so với gia sản kết xù của họ.

Vì sao người giàu dùng điện thoại trần?

Đương nhiên, việc không sử dụng ốp lưng chưa chắc là cách họ cố ý khoe sự giàu có. Họ chỉ không muốn đeo theo một chiếc điện thoại dày cộm và nặng nề hơn, bất tiện trong quá trình làm việc trên smartphone hay thanh toán điện tử đã có sẵn trên máy. Một số người chỉ đơn giản nghĩ ốp lưng phá hỏng thẩm mỹ của chiếc điện thoại.

cach-ra-de-doc-la-cua-nguoi-giau-khong-dung-op-lung-dien-thoai-2

Thomaï Serdari, Giám đốc chương trình MBA về Thời trang xa xỉ tại Đại học New York :”Thường thì những chiếc ốp lưng có thương hiệu riêng hoặc đến từ các thương hiệu thời trang lại khá là khoa trương. Nó đi ngược lại thẩm mỹ tinh tế. Khi bạn đã đạt đến đẳng cấp của sự giàu có, bạn không cần phải mang theo bất cứ thứ gì ngoài chiếc điện thoại cho việc thanh toán điện tử”.

“Tuy nhiên, không thể kết luận rằng đây là cách cư xử chung của những người cực kỳ giàu có. Ngược lại, đây là những người rất cẩn thận về những thứ của họ. Đối với những người có đủ khả năng chi trả cho bất kỳ món đồ vật chất nào họ muốn, những thứ vô hình như thời gian hoặc sự tiện lợi có thể có giá trị hơn nhiều so với giá tiền của một chiếc điện thoại mới – và khả năng sử dụng một chiếc ốp lưng không có vỏ có thể giúp bạn có một cuộc sống dễ dàng hơn”, Serdari nhận định.

cach-ra-de-doc-la-cua-nguoi-giau-khong-dung-op-lung-dien-thoai-3

“Những chiếc ốp lưng cồng kềnh, chúng tích tụ bụi bẩn trong các kẽ hở khó làm sạch, chúng khiến những chiếc ví mini thời trang không thể chứa hết. Nhìn chung, tất cả ưu tiên là sự thoải mái. Những đồ vật tối thiểu góp phần tạo nên một cuộc sống thoải mái”, Serdari kết luận.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!