Tin Tức Game

Century Age of Ashes – Game nhập vai kị sĩ cưỡi rồng dũng mãnh ra mắt toàn cầu

Century Age of Ashes đã chính thức phát hành trên cả hai hệ điều hành Android và iOS từ ngày 26/06.

Từ trước tới nay chinh phục bầu trời luôn là một trong những mong ước lớn lao của loài người, đặc biệt là cảm giác tự do bay lượn chính là một trong số các khát khao lớn nhất. Nắm bắt được điều này, không thiếu các trò chơi mang tới cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn này nhưng không thật sự trọn vẹn và chúng thường được chia thành hai thể loại chính. Thứ nhất là tính năng bay lượn tự do nhưng không dùng cho chiến đấu và thứ hai là tính năng bay lượn có thể dùng trong chiến đấu nhưng bị hạn chế về mặt thời gian trên không trung. Điều này dẫn đến việc một trải nghiệm đầy đủ cả về khả năng bay lượn tự do không giới hạn và tính chiến đấu trên không như những gì mà Century Age of Ashes mang lại là thật sự khác biệt, thu hút người chơi.

Century Age of Ashes đã chính thức phát hành trên hệ máy di động từ 26/06.

Century Age of Ashes đã chính thức phát hành trên hệ máy di động từ 26/06.

Century Age of Ashes vốn dĩ là một trò chơi trên hệ máy pc được phát triển và phát hành bởi Playwing LTD. Trò chơi nhận được các đánh giá khá tích cực từ người dùng Steam cả về đồ họa và lối chơi nhưng không quá thành công về mặt lượt tải xuống cũng như gặp các vấn đề về vấn nạn ‘pháp sư Trung Hoa’. Sau đó trò chơi đã được đội ngũ sản xuất tùy chỉnh và đưa lên nền tảng di động nhằm mở rộng hơn cho thương hiệu tiềm năng này. Trong trò chơi người chơi sẽ được nhập vai vào một kị sĩ rồng và lao vào các cuộc chiến không hồi kết giữa hai thế lực đã xung đột kéo dài nhiều thế hệ. Con đường trở thành một Dragoneer huyền thoại của người chơi cũng chính thức bắt đầu từ đây.

Trò chơi sở hữu một nền đồ hoạ 3D tân tiến với chất lượng rất cao trong việc thiết kế các con rồng, cảnh quan.

Trò chơi sở hữu một nền đồ họa 3D tân tiến với chất lượng rất cao trong việc thiết kế các con rồng, cảnh quan.

Tới với hệ máy di động lần này, Century Age of Ashes vẫn giữ nguyên được điểm nổi trội nhất của mình là nền tảng đồ họa 3D tân tiến với sự đặc sắc và cực kì chi tiết trong tạo hình các con rồng.  Đi kèm với đó là hàng loạt các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt, hấp dẫn cũng như một thế giới rộng lớn, cảnh quan hùng vĩ, ấn tượng hứa hẹn mang tới cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi tham gia trò chơi.

blank

Mỗi trận đấu trong Century Age of Ashes sẽ là một trải nghiệm riêng biệt, không trận chiến nào giống trận chiến nào. Người chơi không chỉ cần thể hiện khả năng điều khiển những chú rồng điêu luyện mà còn cần phải biết cách ra quyết định hợp lý khi nào cần tấn công và khi nào cần phòng ngự. Không chỉ thế để giành được chiến thắng sau cùng, người chơi còn cần phải phối kết hợp với người chơi khác, phát huy tối đa các chiến thuật độc đáo để giành được lợi thế về cho đội của mình. Đặc biệt trò chơi còn cung cấp thêm ba lớp nhân vật với phong cách chiến đấu khác nhau là Windguard, Marauder và Stormraiser giúp người chơi có thêm nhiều lựa chọn hơn trong việc tạo dựng và phát huy khả năng của bản thân.

blank

Hai chế độ chơi chính trong Century Age of Ashes là Carnage và Raid, trong đó Carnage – Một thể loại Deathmatch, nơi 2 đội (6vs6) sẽ cùng nhau thi đấu trên một bản đồ cố định. Mỗi lần ngã xuống, bạn sẽ được hồi sinh ngay lập tức để tham gia trận chiến. Sau thời gian thi đấu, đội nào có nhiều điểm hạ gục hơn sẽ giành chiến thắng. Raid- Cướp vàng từ tàu sân bay & kẻ thù trong khi bảo vệ tổ của chính bạn, đồng thời thích ứng với các tình huống bất ngờ. Cả hai chế độ chơi này đều sẽ có tùy chọn chơi đơn cũng như tổ đội để người chơi có thể giải trí cùng bạn bè.

Bạn đọc quan tâm đến Century Age of Ashes có thể tìm hiểu thêm thông qua đường link sau.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.Playwing.Century&hl=en

Link iOS: https://apps.apple.com/CA/app/id1574522042

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!