Tin Tức Game

Ex Astris – Game nhập vai 3D thời gian thực đã có mặt trên toàn cầu

Gryphline là nhà phát hành game nổi tiếng toàn cầu thông báo Ex Astris hiện đã có mặt trên toàn cầu trên App Store và Google Play với giá 9,99 USD.

Ex Astris là game nhập vai 3D thời gian thực, chiến đấu theo lượt. Game đưa người chơi vào thế giới quyến rũ của Allindo với tư cách là nhà điều tra, đưa bạn vào một cuộc hành trình phi thường giữa các vì sao.

Trong Ex Astris, người chơi bắt đầu một cuộc hành trình hấp dẫn để khám phá bí mật của một vương quốc bí ẩn, nơi ánh sáng ban ngày vĩnh viễn và bóng tối vĩnh cửu cùng tồn tại. Bạn sẽ khám phá Allindo, một hành tinh bao bọc bởi thủy triều với ngôi sao của nó, đảm bảo bề mặt được chiếu sáng vĩnh viễn.

Ex Astris phát hành chính thức cho mobile. Ảnh: CH Play.

Ex Astris phát hành chính thức cho mobile. Ảnh: CH Play.

Bị chia cắt bởi những cơn bão hình vòng khổng lồ thành hai nửa riêng biệt, Allindo có rất nhiều dạng sống kỳ dị và những sinh vật có hình dáng giống người ngoài hành tinh. Người chơi sẽ vào vai Yan và Vi, những nhà điều tra được giao nhiệm vụ khám phá lịch sử bí ẩn của nền văn minh Allindish bị lãng quên từ lâu và giải mã những bí ẩn xung quanh Astramorphs, thế giới ngoài Trái đất.

Bạn cần tạo các đội chiến đấu và làm chủ các combo đặc biệt trong game. Người chơi có thể thành lập các đội bao gồm tối đa 3 nhân vật, mỗi nhân vật có sự kết hợp kỹ năng và thuộc tính khác nhau. Bên cạnh việc chọn nhân vật phù hợp nhất cho từng tình huống chiến đấu, người chơi còn có tùy chọn chuyển đổi giữa trạng thái bằng cách nhấn vào nút được chỉ định ở bên phải màn hình.

Ex Astris có những sự kiện hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt toàn cầu. Hãng Gryphline gửi lời mời đến cộng đồng tham gia When the Land Meets the Stars, một sự kiện kết hợp độc quyền với Arknights, hứa hẹn vô số điều bất ngờ thú vị từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 12 tháng 3. Game thủ Ex Astris muốn tham gia sự kiện thì cần truy cập trang chính thức, đảm bảo đủ điều kiện để mở khóa trang phục độc quyền được liên kết với tài khoản Gryphline.

Game có lối chơi chiến đấu theo lượt. Ảnh: App Store.

Game có lối chơi chiến đấu theo lượt. Ảnh: App Store.

Hơn nữa, người chơi có thể sử dụng kỹ năng chiến đấu Obscuran để làm chệch hướng hoặc né tránh các đợt tấn công của kẻ thù. Sự kết hợp khéo léo các đòn đánh cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc giành chiến thắng. Khi kẻ thù bị hạ gục bởi khả năng của nhân vật, người chơi có thể tung ra các kỹ năng sở hữu hiệu ứng tấn công bị hạ gục và tích lũy thêm điểm hành động cho đội. Ngoài ra, bạn có thể tự do thử nghiệm các cách kết hợp kỹ năng đa dạng và thao tác chiến lược để vượt qua những thử thách trong Ex Astris.

Trong Ex Astris, Obscuran Maneuvers đóng một vai trò quan trọng trong chiến đấu. Khi người chơi phòng thủ trước các cuộc tấn công của kẻ thù, bạn phải thích ứng và sử dụng Warding Light hoặc Shadow Shift để làm chệch hướng hoặc né tránh. Việc kích hoạt kịp thời các thao tác này cũng tạo ra những hiệu ứng độc đáo. Bạn có thể tải Ex Astris trên cửa hàng Google Play dành cho Android và App Store dành cho iOS và trải nghiệm ngay từ bây giờ.

Link Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gryphline.exastris.gp

Link iOS: https://apps.apple.com/us/app/ex-astris/id6470642337

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!