Tin công nghệ

Galaxy Z Flip5 lộ thiết kế mới

Galaxy Z Flip5, mẫu điện thoại gập kích thước nhỏ của Samsung, lộ diện với màn hình ngoài lớn hơn và dự kiến có thể chạy được ứng dụng.

Hình ảnh được cho là Galaxy Z Flip5, được tài khoản Twitter Tech_Reve chia sẻ, cho thấy Samsung có thể sẽ mang đến nhiều cải tiến cho dòng Z Flip sau ba năm ra mắt.

Trong ảnh, máy được bảo vệ bằng bộ case nhằm tránh rò rỉ thiết kế, nhưng vẫn lộ ra phần màn hình lớn dạng vuông phía trước, khác biệt với 3 mẫu Z Flip trước đây vốn chỉ được trang bị màn hình nhỏ 1,9 inch cạnh camera.





Mẫu máy được cho là Galaxy Z Flip5 xuất hiện trong khung bảo vệ. Ảnh: Tech_Reve

Mẫu máy được cho là Galaxy Z Flip5. Ảnh: Tech_Reve

Thông tin này trùng khớp với tin đồn trước đó về Z Flip5 rằng Samsung có thể trang bị cho máy một màn hình công nghệ AMOLED kích thước 3,4 inch và độ phân giải 720 x 748 pixel. Hãng có thể cũng tận dụng màn hình lớn này để cho phép người dùng thao tác với một số ứng dụng như Google Maps, YouTube sau khi được Google tối ưu.

Cụm camera chính của máy vẫn là dạng kép cùng đèn flash, nhưng được thiết kế lại phù hợp với vị trí màn hình. Cụm này sẽ giữ nguyên thông số như bản tiền nhiệm, với một ống kính tiêu chuẩn, một ống siêu rộng với cùng độ phân giải 12 megapixel. Ngoài ra, phần phím nguồn được làm chìm, kích thước lớn, có thể tích hợp cảm biến vân tay.

Galaxy Z Flip5 dự kiến ra mắt cùng Z Fold5 trong sự kiện Unpacked được tổ chức tại Hàn Quốc cuối tháng 7. Máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, RAM 8 GB, khả năng chống bụi và nước chuẩn IP58.

Lưu Quý



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!