Tin công nghệ

Loạt tai nghe không dây myAlo giá dưới một triệu

Tai nghe X-One thiết kế trượt mở, đeo bằng một tay; Z-One và Z-One Pro chế tác từ hợp kim đúc nguyên khối với bản lề mở.

Cả ba mẫu đều trang bị Bluetooth 5.3 thế hệ mới, kết nối nhanh, ổn định và tiết kiệm năng lượng. Điểm nổi bật của X-One nằm ở thiết kế trượt để mở, tai nghe nằm phẳng và lộ ra ngoài hộp sạc.





Thao tác dùng tai nghe với một tay. Ảnh: myAlo

Thao tác dùng tai nghe với một tay. Ảnh: myAlo

Khi sử dụng, người dùng có thể thao tác với một tay để trượt tai nghe ra khỏi hộp sạc và đeo lên tai. Thiết kế trượt mở này đã giành giải thưởng IF Design Award 2022, tạo ra phong cách đeo tai nghe mới.

Mặt sau của hộp sạc X-One làm bằng kính chống lóa với bề mặt cong. Ngoài yếu tố thẩm mỹ, chất liệu này còn ngăn trầy xước.





Hộp sạc thiết kế dạng cong với kính chống lóa.

Tai nghe X-One nằm phẳng và lộ ra ngoài hộp sạc. Ảnh: myAlo

Hai model còn lại có hộp sạc nhỏ gọn, chế tác từ hợp kim đúc nguyên khối, bản lề xoay “vô hình”. Điểm khác biệt là Z-One có các góc bo tròn mềm mại còn Z-One Pro kiểu dáng vuông vức, mạnh mẽ.

Ông Nguyễn Đức Thiện, đại diện myAlo cho biết các sản phẩm tai nghe không dây từ hãng có thiết kế độc đáo, hướng đến người dùng có nhu cầu đeo thường xuyên. Củ tai nghe mang thiết kế công thái học, đeo êm và bám chắc vào tai, không sợ rớt khi vận động, không gây đau tai khi đeo liên tục trong thời gian dài. Khả năng kháng nước IPX4 đảm bảo việc sử dụng khi vận động, chơi thể thao, hoặc gặp mưa nhỏ…

X-One và Z-One thuộc dòng earbuds, trang bị loa điều khiển động Dynamic 13 mm. Chất âm cân bằng, âm trầm được tăng cường, âm trung mượt mà và âm cao trong trẻo.

Z-One Pro thuộc dòng in-ear, trang bị loa điều khiển động Dynamic 10 mm cùng bộ nút tai silicon nhiều cỡ, đưa âm thanh vào sâu trong lỗ tai. Tai nghe tái tạo nhiều chi tiết âm nhạc hơn với âm trầm mạnh mẽ.

Cả ba thiết bị đều có hệ thống điều khiển cảm ứng thông minh: chạm để nhận, từ chối hoặc kết thúc cuộc gọi; tăng giảm âm lượng; bật tắt hoặc chuyển bài nhạc; kích hoạt trợ lý giọng nói.

Tai nghe tích hợp bộ xử lý âm thanh thế hệ mới Jerry AD6973D4 và công nghệ truyền tải âm thanh độ nét cao AAC codec. Nhờ vậy giảm độ trễ âm thanh truyền đến, chất lượng như nguyên bản.





Dòng Z-One có thiết kế nhỏ gọn với 2 màu xám và bạc. Ảnh: myAlo

Z-One Pro (phải) và Z-One (trái) chế tác từ hợp kim đúc nguyên khối, bản lề xoay “vô hình”. Ảnh: myAlo

Ngoài ra, myAlo còn tích hợp sẵn microphone ở hai bên tai nghe để đàm thoại với chất âm trong trẻo.

Theo thử nghiệm của hãng, cả ba đều đạt thời gian nghe liên tục 5 giờ. Thời gian chờ của X-One là 23 giờ, Z-One là 30 giờ và Z-One Pro lên đến 40 giờ. Khi kết hợp với hộp sạc, cho phép sạc đầy tai nghe thêm 4-5 lần. Về cơ bản, cả ba đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường trong cả tuần.

Dòng Z-One có mức giá 750.000 đồng; Z-One Pro và X-One là 990.000 đồng; bảo hành chính hãng 12 tháng. Các sản phẩm phân phối bởi Hoàng Hà Mobile, CellphoneS và Di Động Việt trên toàn quốc.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!