Tin công nghệ

Nubia Red Magic 8S Pro ra mắt ngày 5/7: Chip Snapdragon 8 Gen 2

Sau nhiều lời đồn đoán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội trong những ngày gần đây, thời gian Nubia Red Magic 8S Pro ra mắt đã chính thức được ấn định. Theo như hãng Nubia công bố, chiếc điện thoại gaming này sẽ được trình làng tới tất cả công chúng vào đầu tháng 7 tới đây tại ngay chính quê nhà của mình là Trung Quốc.

Được biết, chiếc siêu phẩm gaming này đã được trang bị những tính năng cùng những thông số kĩ thuật vô cùng khủng. Phải kể đến đầu tiên đó là con chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 hiệu năng mạnh mẽ, viên pin siêu khủng 6.000 mAh,… Cụ thể hơn, MobileCity chúng tôi xin mời toàn thể các bạn đọc hướng mắt xuống phía bên dưới bài viết Nubia Red Magic 8S Pro ra mắt này để tìm hiểu chi tiết nhé!

Nubia Red Magic 8S Pro ra mắt

Trên trang web chính thức của mình tại Weibo, hãng Nubia đã đăng tin ấn định thời gian ra mắt cụ thể của siêu phẩm Nubia Red Magic 8S Pro là vào lúc 3 giờ chiều theo giờ địa phương (tức 16 giờ chiều cùng ngày theo giờ Việt Nam) ngày 5 tháng 7 tới đây. Chiếc điện thoại thông minh này đang nhận được rất nhiều sự chú ý cùng kì vọng về hiệu năng cũng như thiết kế đến từ các chuyên gia và tín đồ yêu thích công nghệ. Theo như những hình ảnh rò rỉ được tiết lộ, điện thoại sẽ có hai phiên bản màu sắc đó là màu đen tạo cảm giác hầm hố, bí ẩn cùng màu trắng bạc sang trọng, tinh tế.

red-magic-8s-pro-ra-mat-0
Nubia Red Magic 8S Pro ra mắt ngày 5 tháng 7

Về mặt tổng quan phía ngoài, máy có thiết kế trông khá giống với Red Magic 8 Pro đã được cho ra mắt vào nửa đầu năm nay. Tuy nhiên, những thông số kĩ thuật cùng tính năng của nó thì tất nhiên không thể giống nhau hoàn toàn được. Để có một cái nhìn cụ thể hơn, các bạn hãy chú ý theo dõi tiếp những phần dưới đây trong bài viết này của MobileCity chúng tôi nhé.

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 đến từ tập đoàn công nghệ nổi tiếng đình đám thế giới – Qualcomm vẫn chưa bao giờ hết hot. Nó luôn luôn nhận được sự săn đón cũng như là sự lựa chọn hàng đầu của những hãng sản xuất điện thoại di động thông minh bởi hiệu năng vô cùng mạnh mẽ mà gần như không có một con chip nào trong thời điểm hiện tại có thể sánh ngang hàng. Chipset được sản xuất theo tiến trình N4P của TSMC nghiêm ngặt, tiêu chuẩn quốc tế. Cấu trúc 8 nhân hoàn hảo để cho ra công suất đáng kể.

red-magic-8s-pro-ra-mat-1
Điện thoại sử dụng chipset Snapdragon 8 Gen 2

Theo đó, bộ vi xử lý gồm 1 nhân Cortex X3 có tốc độ xung nhịp siêu nhanh lên đến 3.2 GHz, 4 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.8 GHz và còn lại là 3 nhân hiệu suất thấp Cortex-A510 với tốc độ xung nhịp là 2.0 GHz. Cách bố trí này đã đem lại cho con chip hiệu suất cao hơn 35% so với phiên bản tiền nhiệm cùng khả năng tiết kiệm năng lượng lên tới 60%. Hơn thế nữa, bộ vi xử lí còn được trang bị công nghệ Ray Tracing giúp cho những chiếc điện thoại mà nó cung cấp sức mạnh chiến game một cách mượt mà hơn, mạnh mẽ hơn, chẳng khác gì đang chơi game những chiếc máy PC vậy.

red-magic-8s-pro-ra-mat-2
Con chip cung cấp sức mạnh vượt trội cho Nubia Red Magic 8S Pro

Qua đó, quả tim mạnh mẽ này sẽ đem đến cho nhân vật chính của chúng ta trong bài viết ngày hôm nay là Red Magic 8S Pro một sức mạnh ‘siêu to khổng lồ’, có thể cân tất mọi thể loại game khác nhau từ cấu hình cao cho đến cấu hình thấp. Đây sẽ là một đối thủ siêu đáng gờm với những chiếc máy gaming khác trong thời gian sắp tới. Không chỉ được sở hữu một con chip có hiệu năng vượt trội, điện thoại còn được hãng trang bị cho những thông số kĩ thuật vô cùng hấp dẫn khác.

Tấm nền AMOLED Full HD+

Theo một số thông tin đã bị rò rỉ từ trước, chiếc điện thoại gaming Nubia Red Magic 8S Pro này sẽ được hãng trang bị cho tấm nền màn hình AMOLED với độ phân giải Full HD+. Kết hợp với đó là một không gian màn hình trải nghiệm rộng rãi, kích thước siêu lớn lên tới 6.8 inches sẽ đem lại cho người sử dụng một cảm giác thật thoải mái khi dùng máy. Những thước hình mà điện thoại tái hiện sẽ cực kì chân thực, sắc nét như đang hiện lên trước mắt chúng ta vậy.

red-magic-8s-pro-ra-mat-3
Tấm nền AMOLED Full HD+

Chưa dừng lại ở đó, hãng còn trang bị cho Red Magic 8S Pro tốc độ cảm ứng lên 120Hz, giúp bạn có những lần chạm vuốt vô cùng mượt mà, nhanh nhạy và chuẩn xác, đặc biệt phù vợi với việc chiến game, nhất là các tựa game chiến đấu thực tế ảo yêu cầu thao tác nhanh và đúng của người dùng như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile, Impact Genshin,…

Cụm camera chính 50MP

Tuy bản chất là một chiếc điện thoại gaming nhưng Nubia Red Magic 8S Pro vẫn được hãng chú trọng đầu tư cho cụm camera chính với độ phân giải khá cao là 50MP. Với mức megapixel này, chúng ta có thể chụp ra được những bức ảnh với chất lượng vô cùng tốt, độ sắc nét cao và chân thực. Thêm vào đó, để hỗ trợ được tốt hơn cho người dùng trong quá trình trải nghiệm chụp ảnh, máy còn có thêm một ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP.

red-magic-8s-pro-ra-mat-4
Ống kính máy ảnh chính 50MP

Về khả năng chụp ảnh chân dung, máy có ống kính camera selfie với độ phân giải là 16MP. Đây tuy không phải là một con số quá cao nhưng cũng đủ để cho chúng ta chụp ra những tấm hình sắc nét, rõ ràng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng nhiếp ảnh của chiếc máy nếu đang có ý định mua điện thoại Nubia Red Magic 8S Pro này.

Dung lượng pin 6.000 mAh

Khả năng rất cao là chiếc điện thoại gaming này sẽ được hãng lắp đặt cho một viên pin với mức dung lượng vô cùng khủng. Cụ thể hơn, máy sẽ có mức năng lượng lên tới 6.000 mAh, cho bạn chiến game trong một khoảng thời gian cực lâu, liền tù tì trong nhiều giờ đồng hồ liên tiếp. Đây là có lẽ sẽ là chiếc điện thoại nằm trong top di động đang có mức pin ‘trâu’ nhất trên thị trường hiện nay.

red-magic-8s-pro-ra-mat-5
Điện thoại có mức pin khủng 6.000 mAh

Một thông tin cực hấp dẫn của chiếc máy siêu phẩm này nữa đó chính là công nghệ sạc nhanh thần tốc. Red Magic 8S Pro sẽ được nhà Nubia hỗ trợ sạc nhanh công suất lên tới 165W, con số này còn cao hơn gấp đôi so với mức công suất của mẫu Red Magic 8 Pro ra mắt trước đó chỉ có 80W. Như vậy có nghĩa chúng ta chỉ mất một khoảng thời gian chưa tới 15 phút thôi là chiếc máy đã có thể nạp đầy năng lượng từ 0% đến 100% rồi.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin đã được cung cấp như trên, chúng tôi còn được biết thêm là mẫu máy gaming Nubia Red Magic 8S Pro này còn có bộ nhớ RAM lên tới 24 GB, bộ nhớ ROM siêu khủng cung cấp 1 TB dung lượng. Với bộ nhớ cực kì lớn này, chúng ta có thể lưu trữ được vô vàn mọi thể loại dữ liệu trên chiếc di động của mình, hàng nghìn bức ảnh, video, trò chơi,…mà không lo hết dung lượng.

Tổng kết lại, đây sẽ là một chiếc điện thoại gaming rất đáng để cân nhắc việc sở hữu chúng trong thời gian sắp tới. Nubia Red Magic 8S Pro sẽ không chỉ đem lại cho bạn một trải nghiệm chơi game tuyệt vời mà nó còn đáp ứng được hoàn hảo tất cả các nhu cầu sử dụng điện thoại khác của người dùng.

Và bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc rồi. Bạn nghĩ sao về Nubia Red Magic 8S Pro ra mắt này? Nếu thấy nó hay thì hãy để lại comment cho MobileCity cùng biết nhé! 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!