Tin Tức Game

Trò chơi được game thủ yêu thích vì đi đầu trong việc bảo vệ môi trường

Ngày 29 tháng 6, Outfit7, công ty đa quốc gia đứng sau nhượng quyền thương mại Talking Tom & Friends nổi tiếng, đã giành được Giải thưởng Lựa chọn.

Giải thưởng được trao bởi Green Game Jam trong sự kiện thường niên lần thứ 4. Giải thưởng được trao để ghi nhận hoạt động bảo vệ môi trường trong sản phẩm thú cưng ảo mới nhất của Outfit7, My Talking Angela 2. Là một phần của chiến dịch, Outfit7 cũng đã quyên góp 60.000 USD cho Re:wild, tổ chức phi lợi nhuận chuyên bảo vệ và phục hồi động vật hoang dã.

My Talking Angela 2 nâng cao ý thức của game thủ về bảo vệ môi trường thông qua nhiều hoạt động ingame.

My Talking Angela 2 nâng cao ý thức của game thủ về bảo vệ môi trường thông qua nhiều hoạt động ingame.

Xinyu Qian, Giám đốc điều hành của Outfit7 cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi được công nhận vì cam kết của chúng tôi tại Giải thưởng Green Game Jam năm nay. Tại Outfit7, chúng tôi tin rằng trách nhiệm của mình là hành động để bảo vệ hành tinh và dùng sức mạnh của thương hiệu cũng như các nhân vật Talking Tom & Friends để nâng cao nhận thức về chủ đề quan trọng này”.

Công ty đã tích hợp các hoạt động xanh vào hai tựa game từ nhượng quyền thương mại Talking Tom & Friends nổi tiếng của mình, nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ thế giới tự nhiên theo cách thú vị và hấp dẫn. Người chơi có cơ hội tạo ra sự khác biệt như việc trồng hoa và nuôi ong trong My Talking Angela 2, đồng thời nuôi dưỡng một loại cây đặc biệt trong trò chơi và hệ sinh thái liên quan trong Talking Tom Gold Run.

Game thủ vì thế rất ủng hộ trò chơi và không bỏ lỡ những sự kiện tuyệt vời trong quá trình trải nghiệm sản phẩm My Talking Angela 2 và Talking Tom Gold Run, cả hai đều có trên tất cả các nền tảng chính App Store và Google Play.

blank

Outfit7 Limited là một công ty năng động trong lĩnh vực trò chơi di động, tiếp cận hàng tỷ người chơi toàn cầu với các trò chơi giành giải thưởng danh giá. Được sự hỗ trợ chuyên môn hàng đầu của chuyên gia trong ngành, đội ngũ quốc tế tài năng về làm game của hãng gồm hơn 400 người luôn tạo ra những điều mới mẻ mỗi ngày. Hơn 20 trò chơi của Outfit7 hiện đã được tải trên toàn thế giới hơn 21 tỷ lần và có tới 470 triệu người hâm mộ mỗi tháng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!