Tin công nghệ

Xiaomi 14 Pro lộ diện thiết kế viền mỏng ấn tượng

blank

Theo một rò rỉ gần đây, Xiaomi đang chuẩn bị phát hành Xiaomi 14 Pro và nó có thể đã có thiết kế cuối cùng. Thế hệ mới này có thể sẽ thay thế Xiaomi 13 Pro hiện tại. Và đi kèm với một phiên bản cơ bản, cao cấp hơn. Hôm nay, chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về chiếc Xiaomi 14 Pro với một thiết kế thực sự bắt mắt. 

Xiaomi 14 Pro có mặt trước toàn màn hình ấn tượng

Xiaomi có đã kế hoạch thực hiện thay đổi thiết kế mặt trước bằng cách giảm thiểu các bezels đến mức mỏng nhất có thể. Mặc dù viền của Xiaomi 13 Pro vốn đã tương đối mỏng nhưng nhiều khả năng thế hệ 14 sẽ còn được thu nhỏ hơn nữa.

Hình ảnh bị rò rỉ cho thấy mặt trước được sử dụng cực kỳ tốt với viền mỏng hơn nhiều, mang đến trải nghiệm hình ảnh ngoạn mục. Tất cả các bezels sẽ có cùng kích thước, làm cho thiết bị đối xứng ngoại trừ lỗ camera trên màn hình.

Hiện tại, Xiaomi 13 Pro có viền dưới lớn hơn một chút so với viền trên. Nhưng chi tiết này sẽ được cải thiện và mang lại trải nghiệm màn hình đắm chìm hơn. Ngoài ra, hình ảnh cho thấy màn hình có thể hơi cong ở các cạnh. Đó là một tính năng cũng có trong Xiaomi 13 hiện tại. Cuối cùng, các góc của điện thoại tròn hơn và lớn hơn. Trong khi của Xiaomi 13 Pro nhỏ hơn và góc cạnh hơn.

blank

Xiaomi 14 Pro sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 trong tương lai. Nó sẽ là sản phẩm cao cấp tiếp theo của Qualcomm. Tuy nhiên, bộ vi xử lý này sẽ không ra mắt cho đến cuối năm nay. Điều này cung cấp một số thông tin về ngày phát hành của dòng Xiaomi 14. Nếu mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch, nó có thể không có sẵn cho đến đầu năm 2024. Vì vậy, nếu quan tâm đến thiết kế này, bạn sẽ phải đợi trong vài tháng.

Điều đáng chú ý rằng đây là thông tin không chính thức, nhưng nó đến từ Ice Universe , một người trong cuộc đáng tin cậy. Mặc dù nguồn đáng tin cậy nhưng vẫn còn quá sớm để xác nhận thiết kế này cho Xiaomi 14 Pro. Tuy nhiên, tin tức này chắc chắn sẽ khiến những người đam mê Xiaomi háo hức chờ đợi sự ra mắt của thế hệ tiếp theo.

Và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé! 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!