Tin công nghệ

iPhone 15 Pro so độ mỏng viền màn hình với 14 Pro

Ảnh so sánh viền iPhone 15 Pro và 14 Pro đang thu hút sự chú ý của người dùng khi cho thấy sự khác biệt lớn trên thế hệ mới.

Theo Apple Insider, hình ảnh được đăng trên Twitter bởi tài khoản yeux1122, người từng đưa ra thông tin chính xác về tính năng màn hình luôn bật Always-on Display chỉ có trên iPhong 14 Pro và 14 Pro Max.





Viền màn hình của iPhone 15 Pro (phía trước) và 14 Pro. Ảnh: yeux1122

Viền màn hình của iPhone 15 Pro (phía trước) và 14 Pro. Ảnh: yeux1122

Trước đó, một số nguồn tin cho biết iPhone 15 Pro và 15 Pro Max dự kiến có viền siêu mỏng. Theo Ice Universe, phần viền sẽ có số đo 1,55 mm, mức thấp nhất trên smartphone từng được sản xuất. Viền màn hình mỏng nhất hiện thuộc về Xiaomi 13 với 1,81 mm.

Việc giảm kích cỡ viền được cho là nguyên nhân khiến Apple gặp khó khăn trong sản xuất màn hình. Theo Information, màn hình do LG Display đảm nhận sản xuất không qua được bài kiểm tra chất lượng sau khi được gắn vào khung máy. Apple đang phải điều chỉnh thiết kế để màn hình có thể đáp ứng được các yêu cầu của hãng. Bên cạnh LG, một phần màn hình OLED cho iPhone 15 Pro còn do Samsung sản xuất.

Giữa tháng 7, nhà phân tích Wamsi Mohan của Bank of American nói iPhone 15 sẽ trễ hẹn vài tuần so với dự kiến, nhưng không nêu lý do cụ thể. Ông đánh giá việc lùi ngày ra mắt sang tháng 10 sẽ tác động lớn đến doanh số iPhone trong quý III/2023.

iPhone 15 năm nay có bốn phiên bản là iPhone 15, 15 Plus, 15 Pro và 15 Pro Max. Cả bốn sản phẩm sẽ dùng cổng USB-C thay cho Lightning, cũng như sử dụng màn hình Dynamic Island. Bộ đôi dòng Pro sẽ trang bị A17 Bionic tiến trình 3 nm và riêng iPhone 15 Pro Max có thêm camera tiềm vọng với zoom quang 6x.


Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!