Tin công nghệ

Xiaomi CIVI 3 ra mắt phiên bản giới hạn 100 năm với Disney

4

Xiaomi đã mang đến một sự cải tiến mới cho dòng điện thoại thông minh tầm trung của họ với việc ra mắt phiên bản CIVI 3. Với màn hình AMOLED 120Hz và SoC MediaTek Dimension tiên tiến, chiếc điện thoại này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà và đầy sắc nét cho người dùng. Mặc dù phần cứng vẫn giữ nguyên so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng Xiaomi đã không ngừng sáng tạo bằng cách đưa vào Phiên bản kỷ niệm 100 năm Disney. Hình ảnh chuột Mickey xuất hiện trên thiết kế và được kết hợp với các phụ kiện đi kèm, tạo nên một sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ hiện đại và kỷ niệm tuổi thơ.

Xiaomi CIVI 3 Disney

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt phiên bản “giới hạn” cho dòng điện thoại thông minh tầm trung mang tên CIVI 3. Đây là một bước đột phá trong công nghệ di động mà hãng mang đến cho người dùng. Với màn hình AMOLED 120Hz và bộ vi xử lý MediaTek Dimension hiện đại, CIVI 3 thực sự ấn tượng.

Xiaomi CIVI 3 Disney

Mặc dù vẫn giữ nguyên thiết kế và phần cứng của phiên bản tiêu chuẩn, Xiaomi đã tạo sự khác biệt cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 100 năm Disney. Điểm đặc biệt của phiên bản này là hình ảnh chuột Mickey được in trên vỏ máy ảnh hình tròn, kèm theo logo ‘Disney 100’. Đây là một lựa chọn thú vị cho những ai yêu thích nhân vật hoạt hình nổi tiếng này.

Xiaomi CIVI 3

Bên cạnh đó, phiên bản kỷ niệm 100 năm Disney CIVI 3 vẫn sở hữu những tính năng nổi bật như phiên bản thông thường. Với chip MediaTek Dimensity 8200 Ultra, pin dung lượng 4.500 mAh và màn hình AMOLED 6,55 inch độ phân giải 1080p với tốc độ làm mới 120Hz, thiết bị này sẽ đem lại trải nghiệm mượt mà và hình ảnh sắc nét. Hơn nữa, camera chính 50 MP và camera selfie kép 32 MP sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp và vô cùng sống động.

Trải nghiệm sử dụng độc đáo với chủ đề Disney

Không chỉ dừng lại ở việc thiết kế bên ngoài, Xiaomi còn tạo sự kết nối giữa chủ đề Disney và trải nghiệm người dùng. Các biểu tượng ứng dụng, hình nền và bộ lọc máy ảnh trên CIVI 3 được thiết kế đặc biệt với hình ảnh chuột Mickey và chữ truyện tranh, mang lại sự vui nhộn và cá tính.

phiên bản giới hạn 100 năm với Disney

Phiên bản kỷ niệm 100 năm Disney chỉ được phân phối độc quyền tại Trung Quốc với giá 2.899 CNY (khoảng 9,5 triệu) cho phiên bản 12 GB RAM và 512 GB dung lượng lưu trữ. Bên cạnh đó, Xiaomi cũng đính kèm một hộp đựng có nhãn hiệu chuột Mickey và một số nhãn dán liên quan, tạo nên một bộ sưu tập thú vị cho người dùng.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!