Tin Tức Game

Embracer thu lời lớn từ việc phát hành game mobile

Embracer Group đã công bố báo cáo tài chính mới nhất của năm tài chính 2023-2024 trong đó đáng chú ý là doanh thu game mobile.

Theo báo cáo, doanh thu thuần tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 10.450 triệu SEK (956 triệu USD) so với 7.118 triệu SEK (651 triệu USD) trong quý 1 năm 2022. Trò chơi di động của hãng đã chứng minh nó hoạt động rất tốt, tạo ra doanh thu thuần 1.438 triệu SEK (132 triệu USD), chiếm 13,76% tổng doanh thu. Con số này thể hiện mức tăng so với cùng kỳ năm ngoái.

Embracer Group khẳng định doanh thu game mobile vẫn ở mức ổn.

Embracer Group khẳng định doanh thu game mobile vẫn ở mức ổn.

Game di động là lĩnh vực đem về doanh số lớn so với trò chơi PC và console của hãng. Thành công của lĩnh vực này nhờ sự đóng góp của Middle-earth Enterprises, The Lord of the Rings.

“Phân khúc Trò chơi di động có hiệu suất sinh lời vững chắc, vượt xa kỳ vọng của ban quản lý. Doanh thu thuần cho thấy mức tăng trưởng tốt. Quá trình sản xuất được cải thiện đáng kể” – Giám đốc điều hành Lars Wingefors cho biết. Embracer Group là một trong 50 nhà sản xuất trò chơi di động hàng đầu năm 2022 được xếp hạng.

Tập đoàn Embracer khổng lồ của ngành công nghiệp trò chơi, đã dành vài năm qua để mua lại các studio trò chơi điện tử bao gồm THQ Nordic, Crystal Dynamics, Eidos Montreal và Gearbox Entertainment, được cho là có 224 trò chơi đang được phát triển tích cực trong danh mục studio của mình. Tổng số đó có thể sẽ tăng lên trong năm tài chính tới, do các khoản đầu tư gần đây của tập đoàn Embracer. Vào năm 2022, công ty đã mua một số studio phát triển mới tất cả đều đang có các dự án đang hoạt động.

Nhiều dự án game sẽ được triển khai nửa cuối năm 2023.

Nhiều dự án game sẽ được triển khai nửa cuối năm 2023.

Theo báo cáo của Facts & Factors, quy mô thị trường trò chơi di động toàn cầu trị giá khoảng 108,15 tỷ USD vào năm 2022 và được dự đoán sẽ tăng lên khoảng 339,45 tỷ USD vào năm 2030. Tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) khoảng 13,55% từ năm 2023 đến năm 2030. Những tiến bộ trong công nghệ trò chơi đã mở ra những con đường mới thu hút lượng game thủ lớn hơn. Điều này gắn liền với việc sản xuất điện thoại thông minh và sự phát triển của các trò chơi nhập vai. Điện thoại di động hiện nay được trang bị bộ xử lý mạnh mẽ, màn hình độ phân giải cao và khả năng đồ họa tiên tiến trong khi trò chơi cung cấp các tùy chọn đồ họa chất lượng cao, cùng với các ưu đãi theo mô hình chơi miễn phí hoặc mua hàng trong ứng dụng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!