Tin công nghệ

iPhone 15 Pro thêm màu xanh xám

Bộ đôi iPhone 15 Pro và 15 Pro Max được cho là sẽ có thêm màu xanh tối, bên cạnh màu đỏ crimson.

Theo Unknownz21, tài khoản Twitter thường đưa thông tin chính xác về các sản phẩm chưa ra mắt của Apple, iPhone 15 dòng Pro sẽ có thêm bản màu xanh bên cạnh các màu bạc, xám, vàng quen thuộc. So với màu Blue Pacific trên iPhone 12, bản mới sẽ tối hơn, hơi chuyển sang xám.





Màu sắc mới được cho là chính thức của dòng iPhone 15 Pro. Ảnh: Macrumors và Unknowz21

Màu sắc mới được cho là của dòng iPhone 15 Pro. Ảnh: Macrumors/Unknowz21

Apple thường giới thiệu thêm ít nhất một màu sắc cho iPhone Pro thế hệ mới nhằm tạo sự khác biệt so với thế hệ trước và thúc đẩy doanh số. Từ hồi tháng 2, một số báo cáo cho thấy Apple cũng đang phát triển phiên bản đỏ đậm.

Màu của iPhone 15 Pro được người dùng quan tâm bởi sản phẩm năm nay dự kiến sử dụng khung titan. Chất liệu này đã có trên Apple Watch, nhưng chỉ dừng ở các màu sắc đơn giản. Apple sẽ cần thời gian thử nghiệm phủ vật liệu titan và tính đến các yếu tố về chi phí và độ bền khác trước khi phát hành. Trang công nghệ MacRumors nhận định xanh xám sẽ phù hợp với bộ khung titanium, thay cho khung thép không gỉ hiện tại.

Trong khi đó, với dòng iPhone 15 tiêu chuẩn, các thông tin rò rỉ cho thấy sản phẩm sẽ có ba màu mới là hồng, xanh lam và xanh bạc hà.

Về thiết kế, iPhone 15 Pro và 15 Pro Max sẽ có khung sườn bo cong hơn, viền màn hình siêu mỏng, công tắc chế độ âm thanh được thay bằng nút bấm đa chức năng. Ngoài ra, cổng Lightning được thay bằng cổng USB-C, dung lượng pin tăng 12-18% so với thế hệ trước. Apple sẽ trang bị chip A17 Bionic tiến trình 3 nm cho hai model cao cấp. Riêng iPhone 15 Pro Max có thêm camera tiềm vọng với zoom quang 6x.

Apple dự kiến công bố thế hệ iPhone 15 vào tháng 9.


Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!