Mở hộp & Đánh giá

Ổ Cứng Di động Sandisk 1TB ấn Tượng Với Khả Năng Lưu Trữ, Thiết Kế Trẻ Trung

Ổ cứng di động Sandisk hay còn được gọi bằng cách khác là ổ cứng gắn ngoài. Sản phẩm này có dung lượng lưu trữ vô cùng khá lớn. Nó có công dụng vừa như một chiếc ổ cứng máy tính thông thường lại vừa như một chiếc USB, giúp người dùng có thể mang theo khi di chuyển. Hiện nay, với nhu cầu lưu trữ của người dùng, ổ cứng di động Sandisk được coi như là một phụ tá đắc lực.

Hãy cùng Phong Vũ điểm xem những tính năng, ưu điểm nổi bật của ổ cứng di động Sandisk dung lượng khủng này có gì đặc biệt nhé.



1. Ổ cứng di động có cần thiết trong thời đại hiện nay?

Với cuộc sống ngày càng hiện đại và đầy ắp thông tin như hiện nay, con người phải thường xuyên tiếp xúc với các thiết bị công nghệ như máy tính, điện thoại… để cập nhật, lưu trữ thông tin, tài nguyên, dữ liệu công việc… Thật khó có thể hình dung nếu những dữ liệu này đột ngột biến mất và không thể lấy lại được. Để đề phòng những tình huống xấu như xóa nhầm, hỏng máy tính gây mất dữ liệu… thì việc sử dụng một chiếc ổ cứng di động thông minh, phục vụ cho quá trình sao lưu thường xuyên sẽ là cứu tinh của bạn.

O cung di dong Sandisk 1
Cần sử dụng ổ cứng di động sao lưu thường xuyên để tránh mất dữ liệu.

Nhu cầu lưu trữ không chỉ bao gồm tài liệu công việc mà còn là những bộ phim, bức ảnh, video… của chúng ta ngày một nhiều nhưng dung lượng thiết bị sử dụng lại không đáp ứng đủ cho “khối tài sản” tích lũy khổng lồ đó. Lúc này, việc chuyển bớt các thông tin trên sang chiếc ổ cứng di động Sandisk là giải pháp vô cùng hữu hiệu.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên phải mang theo các thông tin, dữ liệu cho những chuyến công tác thì việc sử dụng ổ cứng di động Sandisk sẽ vô cùng tiện lợi. Dòng sản phẩm này được chế tác nhỏ gọn hơn so với những chiếc laptop, máy tính bản cồng kềnh hay dĩ nhiên bạn chẳng thể nào vác theo chiếc máy tính bàn “size khủng” của công ti để trích xuất các tài nguyên. Ổ cứng di động Sandisk nhỏ bé có thể nằm gọn gàng trong chiếc túi hành lý cá nhân và giúp bạn mang theo “cả thế giới”.

O cung di dong Sandisk 2
Ổ cứng di động Sandisk có thiết kế nhỏ bé nhưng lại chứa dung lượng khủng.

Nhờ vào những tiện ích mang lại, ổ cứng di động Sandisk ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn. Chính vì thế, hãy tìm mua cho mình một chiếc ổ cứng vừa phù hợp với túi tiền vừa đáp ứng nhu cầu của bản thân cũng như hạn chế được việc thất thoát dữ liệu không mong muốn nhé.

2. Ưu điểm nổi bật của ổ cứng di động Sandisk

Từ lâu, trên thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung, nhiều khách hàng đã không còn xa lạ với dòng sản phẩm USB, thẻ nhớ, ổ cứng di động SanDisk. SanDisk là thương hiệu hàng đầu của Mỹ chuyên thiết kế, phát triển những giải pháp trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất các thiết bị lưu trữ thông tin, dữ liệu.

Điểm gây ấn tượng và nổi bật nhất về ổ cứng di động Sandisk chính là giá thành vô cùng tốt trong khi chất lượng của nó không hề thua kém các sản phẩm phân khúc cao cấp của hãng khác. Ngoài ra, nó còn đa dạng về mức dung lượng, lên đến 4TB, đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng.

O cung di dong Sandisk 3
Ổ cứng di động SanDisk có khả năng chống rung, sốc, nước và bụi hiệu quả.

Bên cạnh đó, ổ cứng di động SanDisk được đánh giá là có khả năng lưu trữ tốt. Nó không chỉ giúp thiết bị hoạt động êm hơn, mát hơn, tiết kiện điện năng, hạn chế hao pin mà còn dễ dàng trong khâu cài đặt với các hướng dẫn chi tiết từ hãng.

Không chỉ thế, ổ cứng di động Sandisk còn giúp tăng hiệu suất ghi, đọc. Đây chính là giải pháp lưu trữ lý tưởng cho các khối lượng công việc điển hình như duyệt web, chơi game, nghe nhạc, đồ họa, lưu trữ data, video… Trong đó, ổ cứng SSD SanDisk Extreme Portable 1TBỔ cứng SSD GN SanDisk Extreme Pro- 1TB là các sản phẩm nổi bật của hãng SanDisk.

3. Top 2 ổ cứng Sandisk đến 1TB đáng mua nhất hiện nay

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme Portable 1TB

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable 1TB có thiết kế nhỏ gọn với dung lượng sở hữu lên đến 1TB. Sản phẩm hỗ trợ kết nối thông qua cổng USB Type C cùng tốc độ đọc ghi tối đa lên đến 1050MB/s và 1000MB/s. SanDisk Extreme Portable 1TB thuộc dòng sản phẩm SSD có tốc độ xử lý thông tin cao, khả năng lưu trữ tốt và đảm bảo an toàn cho dữ liệu duyệt, làm đơn giản hóa các thao tác cũng như tăng hiệu quả làm việc.

Chính vì thế, ổ cứng động SanDisk này cực kỳ phù hợp với các khách hàng có nhu cầu lưu trữ thông tin và truy xuất dữ liệu thường xuyên nhưng vẫn đảm bảo sự mượt mà khi thao tác. Đúng với tên gọi, sản phẩm này sở hữu dung lượng lên đến 1TB, cho phép lưu trữ được lượng lớn dữ liệu như hình ảnh, video lẫn âm thanh chất lượng cao.

O cung di dong Sandisk 4
Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable 1TB có thiết kế nhỏ gọn với dung lượng sở hữu lên đến 1TB.

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Portable 1TB không chỉ có tính di động cao mà còn tương thích với đa dạng các loại thiết bị khác, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi cần thiết mà không giới hạn không gian làm việc. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị khả năng chống rung, chống sốc, chịu được nhiệt độ cao với thiết kế phù hợp, tiện lợi cho việc vệ sinh, lau chùi sản phẩm.

Thêm vào đó, ổ cứng SSD Sandisk SDSSDE61-1T00-G25 được trang bị cổng kết nối USB Type C phổ biến có tốc độ truyền tải dữ liệu vô cùng nhanh với thiết kế 2 mặt tương đồng nhau giúp người không cần lo lắng về vấn đề cắm ngược. Sản phẩm này còn hỗ trợ phần mềm đi kèm là Sandisk Secure Access, cho phép bạn dễ dàng thiết lập mật khẩu chỉ với các thao tác đơn giản.

O cung di dong Sandisk 1 2

Ổ cứng di động SSD SanDisk Extreme Portable 1TB

2.290.000₫ 4.369.000₫

  • Dung lượng: 1TB
  • Kích thước: Khác
  • Kết nối: USB Type C
  • NAND: Không
  • Tốc độ đọc/ghi (tối đa): 1050MB/s | 1000MB/s

Ổ cứng SSD GN SanDisk Extreme Pro- 1TB

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Pro V2 E81 sử dụng công nghệ NVMe, giúp mang đến khả năng truyền dữ liệu ở tốc độ cao với tốc độ đọc đạt đến 200MB/s. So với ổ cứng ngoài thông thường, SDSSDE81-1T00-G25 này có hiệu năng lên đến gấp 20 và gấp 4 lần tốc độ của những dòng SSD di động khác. Sản phẩm giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất công việc của người dùng.

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Pro V2 E81 sở hữu hệ thống đệm lót bằng cao su với độ đàn hồi tốt nhất cùng khả năng chống nước IP55. Đặc biệt, sản phẩm không sử dụng hệ thống cơ quay. Nó có độ chống rung, chống sốc vô cùng ổn định. Đồng thời, chịu được mưa, bụi và đảm bảo an toàn tốt cho các dữ liệu của bạn.

O cung di dong Sandisk 5
Ổ cứng di động SanDisk Extreme Pro V2 E81 sử dụng công nghệ NVMe.

Ổ cứng di động SanDisk Extreme Pro V2 E81 có dung lượng lên đến 2TB, người dùng có thể thoải mái lưu trữ các dữ liệu cá nhân và công việc mà không lo lắng có bất kì cản trở nào. Không chỉ thế, nhờ vào công nghệ SSD, ổ cứng này còn có thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi.

Extreme Pro V2 E81 sở hữu chuẩn giao tiếp USB 3.2 Gen2 x2 thế hệ mới với băng thông đạt đến 20Gbps mà không phải sử dụng dây bổ sung. Nó được trang bị nguồn cung cấp điện rời vô cùng gọn gàng và tiện lợi. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn đi kèm với 2 cáp chuẩn Type-C sang Type-A và Type-C sang Type-C, giúp người dùng có thể thao tác công việc với nhiều chuẩn giao tiếp.

O cung di dong Sandisk 2

Ổ cứng SSD GN SanDisk Extreme Pro- 1TB USB 3.2, TypeC & A 

3.490.000₫

  • Dung lượng: 1TB
  • Kích thước: Khác
  • Kết nối: USB 3.2
  • Tốc độ đọc/ghi (tối đa): 2000MB/s | 2000MB/s

Có thể nói, tất cả những dòng sản phẩm thương hiệu SanDisk đều được sản xuất với tiêu chí cao, tiêu chuẩn ổn định và luôn được thử nghiệm chặt chẽ trước khi ra mắt. Do đó, bạn có thể hoàn toàn tin vào chất lượng, độ tin cậy, cũng như hiệu suất vượt trội từ các dòng ổ cứng di động Sandisk với mức giá phải chăng.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!