Tin công nghệ

Lộ diện thông số Infinix GT 10 Pro: Sạc nhanh 260W cùng RAM 26GB cực lớn

Infinix được cho là đang có kế hoạch ra mắt sản phẩm điện thoại gaming mới là Infinix GT 10 Pro vào tháng 8 tới. Sản phẩm này sẽ được giới thiệu với vai trò smartphone gaming cùng những tính năng cao cấp nhưng lại có mức giá phải chăng.

Trước đó chúng ta đã biết đến Infinix GT 10 Pro qua cuộc tranh cãi về thiết kế của sản phẩm này. Vì nó có thiết kế gợi nhớ tới Nothing Phone (2) của nhà Nothing và đã trở thành tin tức xôn xao dư luận khi Carl Pei – CEO Nothing commend trực tiếp rằng sẽ làm việc với luật sư về vấn đề này ngay dưới bài rò rỉ thiết kế của Infinix GT 10 Pro.

Nhưng điều đó có phải toàn bộ câu chuyện về Infinix GT 10 Pro hay không? Hãy cùng tôi xem lại những hình ảnh rò rỉ mới nhất ngày hôm nay của Infinix GT 10 Pro để phân tích xem nó có thiết kế khác biệt thế nào và đem lại những hiệu năng nổi bật ra sao nhé.

Thiết kế gaming đầy khác biệt

Dưới đây là những hình ảnh độc quyền mới nhất về Infinix GT 10 Pro chúng tôi có được cho đến hiện tại. Chỉ nhìn qua thì đúng là Infinix GT 10 Pro mang đến cảm giác giống như anh em cùng nhà với Nothing Phone (2).

Những hình ảnh độc quyền mới nhất về Infinix GT 10 Pro
Những hình ảnh độc quyền mới nhất về Infinix GT 10 Pro

Cá nhân tôi đánh giá, đây chỉ là một sự tương tự nhỏ. Dù rằng CEO của Nothing Carl Pei đã comment dưới bài rò rỉ về hình ảnh của Infinix GT 10 Pro rằng sẽ liên hệ làm việc với luật sư nhưng hiện tại chúng ta vẫn chưa biết thêm gì về thông tin này.

Mang thiết kế gaming vào cụm camera

Infinix GT 10 Pro sẽ có mặt lưng thiết kế trong suốt thấy rõ chi tiết bên trong nhưng lại không trang bị hệ thống đèn LED nên có vẻ kém sáng hơn Nothing Phone (2).

Infinix GT 10 Pro mang thiết kế gaming vào smartphone
Infinix GT 10 Pro mang thiết kế gaming vào smartphone

Điểm đặc biệt trong thiết kế có lẽ là đảo camera lồi với những đường cắt màu khác biệt và hai camera cực lớn theo chiều dọc, một camera nhỏ hơn ở trên và đèn flash LED ở dưới. Thiết kế đảo camera này hoàn toàn khác với sản phẩm nhà Nothing.

Vì đây là dòng máy dành cho thị trường gaming nên thiết kế của nó mang tính chuyển động và đặc trưng thẩm mỹ điện thoại gaming khiến cho Infinix GT 10 Pro có đặc điểm nhận dạng rõ ràng hơn.

Hộp đựng và loa tại sao không?

Điểm thú vị thứ hai trong thiết kế của Infinix GT 10 Pro khiến cho sản phẩm này trở nên đặc biệt, đây là một đặc điểm chưa từng xuất hiện trên một thiết bị smartphone nào khác.

Hộp đựng của Infinix GT 10 Pro cho phép người dùng biến nó thành một bộ khuếch đại âm thanh
Hộp đựng của Infinix GT 10 Pro cho phép người dùng biến nó thành một bộ khuếch đại âm thanh

Đó là hộp đựng của Infinix GT 10 Pro cho phép người dùng biến nó thành một bộ khuếch đại âm thanh thân thiện với môi trường cho loa tích hợp của Infinix GT 10 Pro.

Điều này có nghĩa là bạn có thể kết nối chiếc hộp này với loa của điện thoại GT 10 Pro qua dây cáp hoặc bluetooth. Thiết kế này vừa gây ấn tượng mạnh mẽ vừa có thể giúp bảo vệ môi trường, hạn chế lượng rác thải cứng. Dù là hộp đựng bằng chất liệu giấy nhưng nó vẫn có một lượng polyamide gây hại rất lớn.

Thông số kỹ thuật nổi bật

Những hình ảnh thực tế gần đây về Infinix GT 10 Pro đem lại cho chúng ta cái nhìn khác biệt hơn về thiết kế và thông số của nó. Với thiết kế mặt lưng trong suốt gồm 2 concept màu, cụm camera nổi khác biệt đúng chất gaming cùng những thông số nổi bật như RAM 26GB cực lớn, sạc nhanh 260W, chip Dimensity 8050,…

Để tìm hiểu kỹ hơn về những tính năng và hiệu năng vượt trội mà Infinix GT 10 Pro đem lại hãy xem phân tích dưới đây của chúng tôi nhé.

Camera cảm biến chính 108MP

Theo GSMArena, Infinix GT 10 Pro dự kiến sẽ có cụm 3 camera gồm 1 cảm biến chính 108MP, một camera góc siêu rộng 8MP và 1 camera tele 8MP. Với cảm biến ngang ngửa Samsung S22 Ultra hứa hẹn đem lại khả năng nhiếp ảnh khiến nhiều người trầm trồ.

Infinix GT 10 Pro dự kiến sẽ có cụm 3 camera gồm 1 cảm biến chính 108MP
Infinix GT 10 Pro dự kiến sẽ có cụm 3 camera gồm 1 cảm biến chính 108MP

Mọi người thường biết tới những dòng máy gaming với chức năng camera chỉ là phụ nên việc Infinix GT 10 Pro với cảm biến chính 108MP thật sự rất bất ngờ với nhiều người dùng.

Độ phân giải cao cùng một con chip ổn định hiệu năng sẽ đem lại khả năng chụp ảnh, quay phim tuyệt vời cho Infinix GT 10 Pro. Đặc biệt là với một khoảng cách hợp lý không yêu cầu zoom quá nhiều sẽ cho ra những tấm ảnh sắc nét, chân thực đến từng chi tiết mà ít sản phẩm gaming nào có được.

Có thể nói dù hướng đến thị trường smartphone gaming nhưng Infinix cũng vẫn là một sản phẩm điện thoại thông minh cận cao cấp đáng gờm với nhiều đối thủ khác có phân khúc cao hơn.

Viên pin 7000 mAh, sạc nhanh 260W

Nhà Infinix mới công bố công nghệ sạc nhanh nhất thế giới là 260W vào tháng 3 vừa rồi và sau nhiều thử nghiệm có lẽ nó sẽ được trang bị trên sản phẩm đầu tiên là Infinix GT 10 Pro.

Sạc nhanh được trang bị trên sản phẩm đầu tiên là Infinix GT 10 Pro
Sạc nhanh 260W được trang bị trên sản phẩm đầu tiên là Infinix GT 10 Pro

Bên cạnh đó, Infinix GT 10 Pro còn được trang bị viên pin lớn nhất hiện giờ là 7000 mAh, có thể nói vị thế trong giới gaming của Infinix 10 Pro gần như độc đại, ít có sản phẩm nào so sánh được.

Hiện nay sản phẩm có hỗ trợ sạc nhanh nhất là Realme GT 3 với 240W, và với trang bị sạc nhanh 260W, sạc không dây 110W, Infinix GT 10 Pro đã bỏ xa đối thủ cả cây số.

Với sạc nhanh tới 260W bạn chỉ cần khoảng 10 phút là có thể sạc đầy viên pin lớn như 7000 mAh từ 0% lên tới 100%. Đây quả là thời lượng sạc pin đáng kinh ngạc với một sản phẩm điện thoại thông minh.

Với thời gian sạc cực ngắn như vậy sẽ giúp người dùng tối ưu hiệu quả sử dụng đáng kể, không bị ngắt quãng trong quá trình sử dụng đồng thời vẫn đảm bảo độ bền thiết bị.

Chip Dimensity 8050

Việc trang bị chipset Dimensity 8050 cho Infinix GT 10 Pro là hoàn toàn hợp lý trong chiến lược của Infinix. Vì đây là bộ vi xử lý mang lại hiệu năng mạnh mẽ vượt trội với tốc độ GPU và CPU nhanh hơn nhiều con chip bình dân khác nhưng lại vẫn có giá thành tầm trung.

Việc trang bị chipset Dimensity cho Infinix GT 10 Pro là hoàn toàn hợp lý
Việc trang bị chipset Dimensity 8050 cho Infinix GT 10 Pro là hoàn toàn hợp lý

Dimensity 8050 được xây dựng trên tiến trình 6nm của TSMC và đi kèm với modem 5G. Bộ vi xử lý này gồm 8 nhân với 4 nhân hiệu năng cao Cortex-A78 và 4 nhân Cortex-A55 tiết kiệm điện. 4 nhân Cortex-A78 được phân chia thành một siêu nhân có xung nhịp tối đa đạt tới 3 GHz và 4 nhân còn lại có xung nhịp là 2.6 GHz.

Cùng hiệu năng mạnh mẽ nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng Dimensity 8050 còn được trang bị các công nghệ tiên tiến khác như: Arm Mali-G77 với 9 nhân phụ trách đồ hoạ, hỗ trợ quay video 4K, tương thích với màn hình FHD+, tần số quét 168Hz, hỗ trợ camera 200MP.

Cùng những tính năng kể trên có thể thấy Dimensity 8050 là một con chip hoàn mỹ dành cho điện thoại gaming đặc biệt là sau khi được trang bị cho Infinix GT 10 Pro sẽ giúp cho sản phẩm này nâng cao được mọi tính năng vốn có.

Màn hình AMOLED 120Hz

Infinix GT 10 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6.82 inches FHD+ với tần số quét khá cao là 120Hz. Màn hình cong AMOLED 6.82 inches đem lại hiển thị sống động sắc nét cho người dùng, cùng với không gian thao tác thoải mái hơn giúp các game thủ có thể tha hồ bung hết các skill của mình khi chơi game.

Infinix GT 10 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6.82 inches FHD+ với tần số quét khá cao là 120Hz
Infinix GT 10 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6.82 inches FHD+ với tần số quét khá cao là 120Hz

Tần số 120Hz giúp bạn có những chạm lướt mượt mà, những hình ảnh chuyển động khi chơi game, đổi tab liên tục cũng không bị đơ, lag. Cùng với hỗ trợ từ chip Dimensity 8050, những tác vụ cần sử dụng nhiều trên màn hình cũng được xử lý nhanh gọn hơn tối ưu được hiệu suất hiển thị thiết bị.

RAM 26GB lớn nhất hiện nay

Tin đồn về điện thoại thông minh được trang bị RAM 24GB đã xuất hiện từ lâu và sẽ được trang bị lần đầu tiên trên OPlus (OPPO, OnePlus và Realme). Tuy vậy Red Magic 8s Pro đã trở thành điện thoại thật sự có RAM 24GB đầu tiên chứ không phải OPlus. Và giờ đây, các tin đồn về thông số của Infinix GT 10 Pro cho thấy chiếc điện thoại này sẽ bỏ xa các đối thủ bởi nó có RAM 26GB.

Thông tin về RAM của Infinix GT 10 Pro
Thông tin về RAM của Infinix GT 10 Pro

Paras Guglani, một leaker uy tín tại Ấn Độ xác nhận trên Twitter rằng sản phẩm mới nhà Infinix sẽ có RAM 26GB, đây là dung lượng lớn nhất trong thế giới smartphone hiện nay.

Các dòng điện thoại hệ điều hành Android thường gặp một vấn đề muôn thưở với người dùng đó là khi sử dụng một thời gian điện thoại sẽ bị hết bộ nhớ và không thể chụp ảnh hay cài đặt thêm các ứng dụng nào khác.

Với một thiết bị gaming cần tải những dòng game chiếm dụng khá nhiều bộ nhớ mà nói nếu RAM chỉ có 8 hay 16G thì quả thật không đáp ứng được yêu cầu của người dùng.

Việc được trang bị RAM lớn nhất thế giới smartphone 26GB cho Infinix GT 10 Pro là một bước tiến công nghệ lớn đồng thời làm hài lòng đa số người dùng smartphone hệ điều hành Android, từ đó nhắm tới mục tiêu trở thành sản phẩm bán chạy nhất thị trường điện thoại gaming.

Tổng kết

Infinix GT 10 Pro xứng đáng với danh hiệu ”Quái thú gaming” mùa hè năm nay khiến cho nhiều đối thủ phải nể sợ với những tính năng vô cùng nổi trội lại có mức giá phải chăng. Sản phẩm này không khác gì một game thủ được buff đủ skill lại ở trong một level tầm trung.

Vậy nên việc Infinix GT 10 Pro ra mắt và trở thành sản phẩm được yêu thích nhất thị trường smartphone gaming chỉ còn là vấn đề thời gian.

Bên trên là tất cả những thông tin mới nhất về sản phẩm này mà chúng tôi cập nhật được. Bạn hãy theo dõi MobileCity để biết thêm nhiều thông tin mới nhất và chờ ngày Infinix GT 10 Pro mở bán trên trang web của chúng tôi cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!