Tin công nghệ

Infinix Zero 30 4G ra mắt với chip Helio G99 cùng giá bán cực sốc

Sau sự kiện ra mắt Infinix Zero 30 5G tại Ấn Độ vào tháng 9, giờ đây, thương hiệu này lại tiếp tục công bố phiên bản Infinix Zero 30 4G ra mắt tại thị trường Indonesia. Được biết, sản phẩm mới này sở hữu nhiều tính năng khác biệt so với biến thể 5G trước đó, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Không để các bạn chờ lâu hơn nữa, hãy cùng khám phá các tính năng của máy trong bài viết Infinix Zero 30 4G ra mắt dưới đây.

Infinix Zero 30 4G ra mắt

Vào ngày 26 tháng 10, thương hiệu Infinix đã chính thức công bố mẫu điện thoại Infinix Zero 30 phiên bản 4G tại Indonesia với nhiều điểm khác biệt so với phiên bản 5G ra mắt cách đây không lâu. Để hình dung rõ hơn về hiệu năng của máy, MobileCity sẽ tổng hợp một vài thông số kỹ thuật chính được trang bị trên Infinix Zero 30 4G, các bạn có thể tham khảo ngay phía dưới đây.

Chip MediaTek Helio G99

Infinix Zero 30 4G  được thừa hưởng hiệu năng từ con chip chip Helio G99 với tiến trình sản xuất 6nm của TSMC. Với công nghệ này, smartphone có khả năng hoạt động hiệu quả và mang lại trải nghiệm chơi game tốt hơn, đồng thời kéo dài thời lượng pin sử dụng.

Bên cạnh đó, vi xử lý này sở hữu CPU 8 nhân, trong đó có 2 nhân Cortex-A76 hoạt động ở tần số 2.2 GHz và 6 nhân Cortex-A55 hoạt động ở tần số 2.0 GHz, đi kèm với đó là con chip GPU Mali-G57 MC2 cung cấp khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, tạo ra hình ảnh sắc nét và mượt mà trong các trò chơi và ứng dụng đòi hỏi đồ họa cao.

Đặc biệt, với RAM 8GB và công nghệ RAM ảo 8GB, điện thoại này đảm bảo hiệu suất xử lý mượt mà và đáng tin cậy. Người dùng có thể dễ dàng thực hiện nhiều tác vụ cùng một lúc một cách mượt mà, nhanh chóng. Hơn nữa, với bộ nhớ trong 256GB, Infinix Zero 30 4G cung cấp không gian lưu trữ rộng lớn cho người dùng lưu trữ các dữ liệu, ứng dụng và tệp tin cá nhân một cách tiện lợi.

infinix-zero-30-4g-ra-mat-chip-helio-g99
Chip MediaTek Helio G99

Màn hình AMOLED 120Hz

Thiết bị Infinix Zero 30 4G vẫn sử dụng màn hình cong AMOLED giống như phiên bản 5G trước đó. Máy được trang bị màn hình đục lỗ kích thước 6.78 inch, với độ phân giải Full HD+, độ sáng tối đa 920 nits, mang lại trải nghiệm hiển thị tốt hơn cùng màu sắc sống động, sắc nét và khung hình rộng lớn để chơi game, xem phim, giải trí hoặc làm việc.

Tuy nhiên, so với phiên bản 5G, tốc độ làm mới của màn hình đã được giảm xuống 120Hz từ 144Hz. Dù vậy, điều này không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm sử dụng hàng ngày của người dùng. Vẫn có thể thấy rằng tốc độ làm mới 120Hz đã mang lại hiệu ứng mượt mà và trực quan cho hình ảnh và động tác trên màn hình.

Không những thế, màn hình của thiết bị còn được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Điều này giúp bảo vệ màn hình khỏi va đập mạnh và tăng độ bền cho sản phẩm.

infinix-zero-30-4g-ra-mat-man-hinh-120hz
Màn hình AMOLED 120Hz

Camera 108MP siêu đỉnh

Về khả năng chụp ảnh, điện thoại được thiết lập một mô-đun máy ảnh hình chữ nhật ở phía sau với cảm biến chính 108MP kết hợp với hai ống kính 2MP. Điều này cho thấy Infinix đã đẩy mạnh khả năng chụp ảnh của thiết bị lên một tầm cao mới.

Với cảm biến 108MP, người dùng có thể mong đợi được những bức ảnh có độ phân giải cao và chi tiết rõ nét. Song song với đó, việc có hai ống kính 2MP cũng cung cấp khả năng chụp bokeh và cải thiện khả năng chụp góc rộng.

Ở phía trước của thiết bị là camera selfie 50MP, cung cấp những bức ảnh tự chụp chất lượng cao. Đáng chú ý, với khả năng quay video 2K ở tốc độ 30 khung hình/giây, người dùng có thể tận hưởng những khung cảnh sống động và mượt mà trong các video selfie.

infinix-zero-30-4g-ra-mat-camera-108mp
Camera chính 108MP

Pin 5.000 mAh và sạc nhanh 45W

Điện thoại được trang bị viên pin dung lượng 5.000 mAh, cho phép người dùng sử dụng điện thoại trong nhiều giờ đồng hồ mà không phải lo lắng về việc sạc pin. Không chỉ vậy, công nghệ sạc nhanh công suất 45W còn mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Từ đó, giúp tiết kiệm thời gian trong trường hợp bạn cần nạp nhanh năng lượng để sử dụng điện thoại.

Infinix Zero 30 4G giá bao nhiêu tiền?

Infinix Zero 30 4G có giá 2.899.000 IDR (khoảng 4.48 triệu đồng) cho phiên bản cấu hình duy nhất là 8GB RAM + 256GB ROM với 3 tùy chọn màu Sunset Gold (Vàng), Misty Green (Xanh lá) và Pearly White (Trắng).

infinix-zero-30-4g-ra-mat-mau-sac
3 tùy chọn màu sắc

Như vậy, với màn hình rộng, sắc nét và màu sắc sống động, công nghệ camera siêu chất lượng với cảm biến 108MP, cùng khả năng xử lý mạnh mẽ của chip MediaTek Helio G99 và dung lượng pin lớn, Infinix Zero 30 4G có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của mọi người, mang đến những trải nghiệm chơi game, xem phim, giải trí mượt mà và ổn định.

Trên đây là toàn bộ thông tin Infinix Zero 30 4G ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!