Tin Tức Game

Mortal Kombat 1 sẽ ‘hồi sinh’ một thế lực phản diện mạnh mẽ?

Một trong những nhân vật phản diện khét tiếng nhất của Mortal Kombat có thể sẽ trở lại trong Mortal Kombat 1, mặc dù ở một vai trò khác so với vị trí thông thường của hắn.

Mortal Kombat 1

Mortal Kombat 1 sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 9 năm 2023 cho Nintendo Switch, PC, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

Tiểu sử nhân vật Mortal Kombat 1 mới được công bố gợi ý rằng Shao Khan có thể trở lại với vai trò mới. Mortal Kombat 1 đã xác nhận một loạt các nhân vật cổ điển trong suốt dòng game đối kháng, tất cả đều được cung cấp nguồn gốc và động lực mới nhờ Liu Kang khởi động lại dòng thời gian MK ở cuối DLC Aftermath của Mortal Kombat 11. Trong quá trình xây dựng bản phát hành sắp tới của Mortal Kombat 1, NetherRealm đã dần dần vén bức màn về các phiên bản mới này của các chiến binh mà người hâm mộ đã biết và yêu thích thông qua các đoạn giới thiệu trò chơi và tiểu sử nhân vật trực tuyến.

Vòng xác nhận nhân vật Mortal Kombat 1 gần đây nhất diễn ra trong buổi phát trực tiếp Kombat Kast tuần này, tiết lộ hai nhân vật chính mới của đội MK 1 và một số chiến binh Kameo hỗ trợ. Người đầu tiên trong số này là Smoke, một thành viên trung thành của Lin Kuei sẽ chiến đấu cùng với Scorpion và Sub-Zero khi họ được Liu Kang tuyển dụng để chiến đấu với các thế lực đe dọa Earthrelam. Người thứ hai là Rain, một phù thủy độc ác chống lại họ bằng thuỷ thuật của mình.

Ngay sau khi trailer Mortal Kombat 1 vừa được phát hành, tiểu sử nhân vật chính thức của Smoke và Rain đã được chia sẻ trên Discord, theo tiết lộ của người dùng Twitter RealmKast. Tiểu sử của Rain là điều gây ra nhiều cuộc thảo luận nhất, vì nó có đề cập nhẹ đến chủ nhân của anh ấy: một “General Shao” đã chú ý đến năng lực phép thuật của Rain và giúp anh ấy thăng hạng Outworld’s High Mage.

Mortal Kombat 1

Đợt tái khởi động của vũ trụ Mortal Kombat 1 đã khiến người hâm mộ háo hức hơn bao giờ hết với những nhân vật cũ kết hợp với những câu chuyện mới.

Tướng Shao gần như chắc chắn là Shao Khan, bạo chúa tàn bạo của Outworld, người lần đầu tiên được giới thiệu trong Mortal Kombat 2. Hắn ta đã xuất hiện với tư cách là một nhân vật phản diện định kỳ trong một số phần game Mortal Kombat tiếp theo, với phiên bản quá khứ của hắn ta xuất hiện trong Mortal Kombat 11 sau cái chết của hắn ta trong Mortal Kombat 9. Trong dòng thời gian cũ của MK, Shao Khan là cha nuôi của Kitana và Mileena, cả hai sẽ trở lại trong Mortal Kombat 1 với tư cách là người thừa kế song sinh của Outworld. Hơn nữa, người tình cũ của hắn là Sindel cũng được nhắc đến trong tiểu sử nhân vật của Rain với cái tên “Empress Sindel”.

Có vẻ như Shao Khan sẽ trở lại một lần nữa trong Mortal Kombat 1, mặc dù chỉ với tư cách là một vị tướng trong quân đội của Outworld chứ không phải là người cai trị nó. Cho rằng tiểu sử nhân vật MK 1 khác đã gợi ý rằng dàn nhân vật của trò chơi cuối cùng có thể đảm nhận vai trò tương tự như các phiên bản cũ của họ, có lẽ General Shao sẽ thăng hạng trong dòng thời gian cũ được khởi động lại của Mortal Kombat 1.

Xem thêm: Halo Infinite bốc hơi gần 98% người dùng trên Steam là do đâu?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!