Tin Tức Game

Techland tiếp tục hé lộ tựa game Fantasy RPG sau thành công của Dying Light 2

Một danh sách các công việc cho tựa game RGP sắp tới của Techland tiết lộ các chi tiết về lối chơi khác biệt đáng kể so với Dying Light 2.

blank

Game nhập vai hành động thế giới mở sắp ra mắt của Techland có thể khác biệt đáng kể so với Dying Light 2, bỏ qua các manh mối về lối chơi từ danh sách công việc gần đây. Thông báo rằng tựa game tiếp theo của Techland sẽ là một game nhập vai giả tưởng lấy bối cảnh thế giới mở đã gây sốc cho nhiều người hâm mộ của nhà phát triển. Tuy nhiên, khả năng lối chơi của Dying Light 2 trong một trò chơi thế giới mở Fantasy là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, danh sách công việc mới này có thể có nghĩa là trò chơi mới của Techland sẽ chịu ít ảnh hưởng hơn từ Dying Light 2 so với dự kiến.

Tại thời điểm này, tương đối ít thông tin được công bố chính thức liên quan đến game nhập vai giả tưởng sắp ra mắt của Techland. Techland đã nói rõ rằng trò chơi sẽ “rất khác” so với những gì studio đã đưa ra trước đó. Tuy nhiên, ngay cả khi nó thúc đẩy rằng trò chơi mới sẽ được xây dựng dựa trên “ý tưởng mới, niềm đam mê và sự sáng tạo”, nó cũng nói rõ rằng trò chơi mới của nó sẽ được xây dựng dựa trên trải nghiệm mà Techland đã phát triển khi làm việc với Dying Light 2 và các trò chơi khác trước đó.

Trong khi những người hâm mộ Dying Light 2 đã mong đợi lối chơi của Techland RPG mới sẽ đổi mới đáng kể, thì rất ít người có thể dự đoán được bản cập nhật mới nhất này. Một danh sách công việc cho game nhập vai giả tưởng Techland mới liệt kê một bằng cấp thú vị. Nó yêu cầu người đăng ký phải có kiến ​​thức về các bản phát hành gần đây và xu hướng của ngành, “đặc biệt là liên quan đến sRPG thế giới mở”.

Techland

Yêu cầu trải nghiệm với sRPG thế giới mở sẽ là điều kỳ lạ, vì đó là một thể loại phụ không thực sự tồn tại. Tuy nhiên, đó là một tiết lộ thú vị.

Hy vọng rằng lý do tại sao có một số nhầm lẫn nên rõ ràng. Theo truyền thống, thuật ngữ “sRPG” dùng để chỉ phân nhánh các tựa game chiến lược có yếu tố RPG, kết hợp các yếu tố trò chơi nhập vai cổ điển với chiến đấu chiến lược chiến thuật. Ví dụ về game nhập vai chiến lược bao gồm các game kinh điển như Shining Force, Ogre Battle và Fire Emblem. Chúng thường liên quan đến chiến đấu theo lượt và mặc dù có thể được coi là dựa trên hành động trong một số trường hợp nhưng chúng hiếm khi thuộc thế giới mở.

Lời giải thích khả dĩ nhất cho sự nhầm lẫn là Techland hoàn toàn không có nghĩa là game nhập vai chiến lược. Thay vào đó, nó rất có thể có nghĩa là game nhập vai sinh tồn, mặc dù đó không phải là cách sử dụng phổ biến cho “sRPG”. Trò chơi sinh tồn thường được gọi đơn giản là trò chơi sinh tồn, cho dù chúng có yếu tố RPG hay không. Tuy nhiên, Dying Light 2 phù hợp với mô tả này. Đây là game nhập vai hành động sinh tồn thế giới mở. Nó có nhiều thể loại và Techland có khả năng sẽ mang phong cách trải nghiệm đó vào trò chơi giả tưởng mới của mình.

Có ít nhất một khả năng nhỏ là thế giới mở của Techland liên quan đến một số trò chơi chiến lược. Techland đã nói rằng họ muốn tạo ra thứ gì đó khác hẳn với Dying Light 2. Tuy nhiên, sẽ hợp lý hơn nhiều khi Techland tạo ra một trò chơi sinh tồn giả tưởng và nó yêu cầu các nhà phát triển phải quen thuộc với thể loại phụ đó.

Xem thêm: Friday the 13th: The Game chuẩn bị bất ngờ cho game thủ trước giờ phút cuối cùng

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!