Tin Tức Game

Nhà phát triển của Football Manager phản đối và chỉ trích nhận xét về Xbox Game Pass của PlayStation

Một studio trò chơi đã phản đối tuyên bố của PlayStation rằng các nhà phát triển và nhà phát hành không thích Xbox Game Pass.

Xbox Game Pass

Những lời chỉ trích mới nhất của Ryan về Xbox Game Pass mới đây đã bị ông chủ của Sports Interactive là Jacobson phản bác trực tiếp, với khẳng định rằng PlayStation không đại diện cho tất cả các nhà phát triển và nhà phát hành bên thứ ba.

Giám đốc Miles Jacobson của một nhà phát triển game có tên Sports Interactive đã phản ứng lại những lời chỉ trích gần đây của Sony về Xbox Game Pass. Trong phiên tòa liên bang của Microsoft với FTC về việc mua lại Activision Blizzard được đề xuất, Jim Ryan của PlayStation đã gọi Xbox Game Pass là phá hoại, cho rằng “tất cả” các nhà phát hanh lớn “nhất trí” không thích dịch vụ này.

Trong khi các luật sư của Microsoft đặt câu hỏi về Ryan rằng anh ấy có thật sự đang nói thay cho toàn ngành hay không thì Giám đốc điều hành của Sony Computer Interactive khẳng định rằng quan điểm bất lợi này về Xbox Game Pass là quan điểm phổ biến trong ngành trò chơi. Đây không phải là lần đầu tiên giám đốc điều hành của PlayStation cố ngăn chặn thỏa thuận trị giá 68,7 tỷ đô la, vì Ryan đã nhiều lần gặp gỡ các nhà quản lý về thương vụ mua lại Activision Blizzard kể từ khi Microsoft công bố nỗ lực mua lại bom tấn vào đầu năm 2022.

Những lời chỉ trích mới nhất của Ryan về Xbox Game Pass mới đây đã bị ông chủ của Sports Interactive là Jacobson phản bác trực tiếp, với khẳng định rằng PlayStation không đại diện cho tất cả các nhà phát triển và nhà phát hành bên thứ ba. Giải thích thêm về điểm đó trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Eurogamer, Jacobson nói rằng “các trò chơi khác nhau hoạt động tốt trong các tình huống khác nhau” và gợi ý rằng những tuyên bố chung chung như tuyên bố của Ryan rằng “tất cả” các nhà phát hành không thích Xbox Game Pass có rất ít cơ sở dựa trên thực tế. Theo quan điểm của Sports Interactive, quyết định đưa dòng game Football Manager lên Xbox Game Pass đã mang lại kết quả cực kỳ tích cực nhất là vì nó đã mở rộng ồ ạt phạm vi tiếp cận của series game hàng đầu này của studio, Jacobson tiết lộ.

blank

Theo quan điểm của Sports Interactive, quyết định đưa dòng game Football Manager lên Xbox Game Pass đã mang lại kết quả cực kỳ tích cực.

Công ty mẹ của Sports Interactive là Sega cũng có chung suy nghĩ đó vì trước đây họ đã từng ca ngợi Xbox Game Pass, cho rằng đây là nhân tố chính thúc đẩy sự phát triển liên tục của nhiều nhượng quyền thương mại. Ngoài Football Manager, nhà phát hành Nhật Bản cho đến nay đã mang nhiều trò chơi từ series Yakuza và Persona lên Xbox Game Pass. Mối quan hệ hợp tác của họ với Microsoft cũng đã trở nên sâu sắc hơn trong thời gian gần đây, được nhấn mạnh bởi thực tế là Persona 3 Reload và Persona 5 Tactica mới được công sẽ là bản phát hành miễn phí cho Xbox Game Pass ngay ngày đầu, đây là lần đầu tiên nhượng quyền JRPG lâu đời này làm điều đó.

Khi được hỏi về tiết lộ gần đây rằng Microsoft đã cân nhắc mua Sega trước khi đề xuất mua lại Activision Blizzard, Jacobson cho biết ông không biết gì về khả năng đó. Người đứng đầu Sports Interactive giải thích rằng anh ấy “thường” được thông báo về những phát triển cấp cao như vậy, ngụ ý rằng Microsoft chưa bao giờ tham gia bất kỳ cuộc đàm phán mua lại nghiêm túc nào với Sega.

Sports Interactive vẫn sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ trò chơi đăng ký không kết thúc với Xbox Game Pass; trở lại vào cuối năm 2022, studio đã quyết định ra mắt Football Manager 2023 Touch dưới dạng độc quyền của Apple Arcade. Khoảng nửa năm sau, Sony đã thêm bản dùng thử Football Manager 2023 có thời hạn vào danh sách các đặc quyền PS Plus Premium của mình.

Xem thêm: Trò chơi của Microsoft mang lại nhiều doanh thu hơn từ Switch và PlayStation

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!