Tin công nghệ

Nothing Phone (3) rò rỉ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera khủng

Chiếc Nothing Phone (2) đã chính thức được trình làng cách đây ít tuần, thời điểm này bắt đầu xuất hiện nhiều rò rỉ và tin đông xoay quanh chiếc Nothing Phone (3) sẽ ra mắt trong một thời gian nữa. Chúng ta cùng điểm qua các thông tin đó để có cái nhìn cụ thể và rõ ràng hơn về “siêu phẩm” cực độc đáo này nhé.

Nothing Phone (3) rò rỉ thông số và cấu hình

Dưới đây là những thông tin, thông số cấu hình rò rỉ và dự kiến sẽ thuộc về chiếc Nothing Phone (3) mà MobileCity tổng hợp lại. Do đó khi thiết bị này ra mắt, các thông tin có thể sẽ khác.

Thiết kế mới

Có thể Nothing Phone (2) sẽ có thiết kế tương tự như thế hệ trước đó và chỉ có những điều chỉnh nhỏ về linh kiện và đèn mặt sau. Tuy nhiên, Nothing Phone (3) có khả năng sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế. Mặc dù chưa có bản concept nào cho Nothing Phone (3), tôi tin rằng nhà sản xuất sẽ giữ nguyên kiểu dáng trong suốt đặc trưng từ thế hệ trước đó. Để minh họa cho kỳ vọng của mình về thiết kế Nothing Phone (3), tôi sử dụng video concept của Nothing Phone (2).

Thiết kế mới
Thiết kế mới

Từ bản concept trên, tôi hy vọng rằng Nothing Phone (3) sẽ giữ nguyên phong cách thiết kế vuông vức quen thuộc của các phiên bản trước đó. Ngoài ra, hệ thống đèn LED trên mặt lưng máy sẽ được cải tiến và tối ưu hơn để không ảnh hưởng đến thời lượng pin.

Để cải thiện trải nghiệm cầm nắm của người dùng, tôi hy vọng nhà sản xuất sẽ vát cong nhẹ vùng tiếp giáp giữa khung viền và mặt lưng của Nothing Phone (3). Nhiều hãng điện thoại hiện nay đã áp dụng phương pháp này cho sản phẩm của họ và điều này đã được nhiều người dùng đánh giá cao về tính tinh tế, mặc dù đó chỉ là một chi tiết nhỏ.

Mặt lưng với nhiều thay đổi
Mặt lưng với nhiều thay đổi

Với phần lớn các mẫu smartphone Android cao cấp trên thị trường hiện nay đều được trang bị 3 camera trở lên, tôi cho rằng Nothing cũng nên tăng cường thêm 1 ống kính cho Nothing Phone (3) để nâng cao sức cạnh tranh với nhiều đối thủ trong cùng phân khúc.

Để cải thiện trải nghiệm người dùng, Nothing Phone (3) sẽ có màn hình đục lỗ với cạnh viền mỏng hơn và tấm nền AMOLED kích thước 6.55 inch, độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2 400 pixels) và tần số quét 120 Hz. Tôi hy vọng rằng Nothing sẽ tối ưu hóa cả viền xung quanh màn hình để mang lại góc nhìn rộng rãi cho người dùng.

Cấu hình mạnh mẽ

Theo các tin tức rò rỉ từ AndroidAuthority, có khả năng cao rằng Nothing Phone (2) sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1. Vì vậy, tôi hy vọng rằng Nothing Phone (3) sẽ sử dụng một con chip mạnh mẽ hơn là Snapdragon 8 Gen 2. Hiện tại, Snapdragon 8 Gen 2 vẫn là bộ xử lý mạnh nhất của Qualcomm cho các thiết bị Android. Vì vậy, với Snapdragon 8 Gen 2, Nothing Phone (3) hoàn toàn có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.

Xem thêm bài viết: Top 12 điện thoại Snapdragon 8 Gen 2 rẻ nhất 2023

Cấu hình mạnh mẽ
Cấu hình mạnh mẽ

Mình mong muốn Nothing Phone (3) sẽ được trang bị RAM 12 GB để có thể xử lý đa nhiệm một cách mượt mà và nhanh chóng cho nhiều tác vụ khác nhau. Ngoài ra, mình hy vọng máy cũng sẽ có hai tùy chọn bộ nhớ trong là 256GB/512GB để người dùng có thể lưu trữ dữ liệu một cách thoải mái mà không cần phải lo lắng về dung lượng.

Nothing Phone (1) được trang bị pin dung lượng 4.500 mAh
Nothing Phone (1) được trang bị pin dung lượng 4.500 mAh

Máy Nothing Phone (1) được trang bị pin dung lượng 4.500 mAh, tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng thời lượng sử dụng của chiếc điện thoại này không đáp ứng được nhu cầu sử dụng lâu dài. Vì vậy, tôi hy vọng phiên bản Nothing Phone (3) sẽ được trang bị pin dung lượng 4.700 mAh để đảm bảo thời gian sử dụng lâu hơn so với phiên bản trước đó. Đồng thời, tôi cũng mong muốn Nothing Phone (3) hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Mong muốn của tôi là Nothing Phone (3) sẽ được trang bị ba camera với độ phân giải 50 MP và khả năng xử lý hình ảnh được cải tiến đáng kể. Với cả ba ống kính đều có độ phân giải giống nhau, chất lượng ảnh sẽ được cải thiện và người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau.

Giá bán dự kiến của Nothing Phone (3)

Tác giả dự đoán ngày phát hành của Nothing Phone (3) sẽ vào khoảng tháng 7 năm 2024, dựa trên ngày phát hành của các thế hệ trước. Ngoài ra, họ dự kiến ​​giá của chiếc điện thoại này sẽ dao động từ 12 đến 15 triệu đồng, chênh lệch không đáng kể so với Nothing Phone (1) và (2).

Giá bán dự kiến của Nothing Phone (3)
Giá bán dự kiến của Nothing Phone (3)

Tổng kết

Nothing Phone (3) trong tương lai sẽ không còn là một một flagship killer nữa mà đang hướng tới trở thành một flagship thực thụ. Hi vọng rằng chúng ta sẽ sớm ngày được chứng kiến màn “solo” sòng phẳng giữa Nothing Phone (3) và Samsung Galaxy S24 Plus hoặc Ultra.

Trên đây là những thông tin, thông số cấu hình rò rỉ và dự kiến sẽ thuộc về chiếc Nothing Phone (3). Bạn ấn tượng nhất với phần cứng nào?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!