Tin công nghệ

Tin đồn về thông số kĩ thuật Xiaomi 14T Pro: Pin khủng 5.500 mAh

Tuy rằng dòng sản phẩm tiếp theo thuộc phân khúc cao cấp của nhà Xiaomi đó chính là Xiaomi 13T Pro còn chưa được cho ra mắt chính thức nhưng mới đây, những tin đồn đầu tiên về chiếc điện thoại phiên bản bản kế nhiệm của nó đã bắt đầu xuất hiện trên các bài báo cũng như trên các trang mạng xã hội truyền thông. Xiaomi 14T được đồn đoán là sẽ chạy con chip với sức mạnh siêu khủng đến từ nhà Qualcomm – Snapdragon 8 Plus Gen 2, viên pin có dung lượng lên đến 5.500 mAh.

Vậy thì, bạn có đang thắc mắc chiếc điện thoại flagship Xiaomi 14T Pro này được dự đoán là sẽ trang bị những tính năng nổi bật cùng những thông số hấp dẫn nào khác nữa không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của MobileCity để biết được những tin tức thú vị, mới nhất nhé!

Thông số kĩ thuật của điện thoại Xiaomi 14T Pro (tin đồn)

Như chúng tôi đã đề cập đến ngay trong phần mở đầu của bài viết này, những tin đồn về Xiaomi 14T Pro đã bắt đầu xuất hiện trong những ngày gần đây trên các phương tiện truyền thông kể cả khi chiếc điện thoại Xiaomi 13T Pro còn chưa được cho ra mắt chính thức (chiếc máy dự đoán là sẽ được hãng trình làng tới tất cả các khán giả vào khoảng cuối năm nay). Tuy rằng những tin đồn này không đến từ những người nổi tiếng hay trang mạng chuyên cung cấp các tin tức rò rỉ công nghệ uy tín, chẳng hạn như Chat Station Digital nhưng nó không phải là điều không có căn cứ.

Và không để làm mất thêm nhiều thời gian của mọi người nữa, chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết các thông số kĩ thuật nổi bật của Xiaomi 14T Pro ngay nào!

Chipset Snapdragon 8 Plus Gen 2

Trước đó, trong bài viết về chiếc điện thoại Xiaomi 14T Pro – thể hệ điện thoại tiếp theo của Xiaomi 13T Pro hay còn được biết đến với tên gọi Xiaomi Redmi K60 Ultra của trang báo công nghệ Giznext đã cho rằng, chiếc điện thoại này vẫn tiếp tục được hãng trang bị cho con chip đến từ nhà Qualcomm. Cụ thể hơn thì đó là chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1. Điều này ngay sau đó đã bị mọi người phản đối nhiệt tình bởi, bộ vi xử lý này đã được sử dụng cho phiên bản Xiaomi 12T Pro, tính thêm cả chiếc điện thoại Xiaomi 13T Pro thì Xiaomi 14T Pro này sẽ không thể chạy con chip Snapdragon 8 Plus Gen 1 được.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-xiaomi-14t-pro-chip
Điện thoại chạy chip Snapdragon 8 Plus Gen 2

Theo đó, rất nhiều ý kiến dự đoán cho rằng Xiaomi 14T Pro sẽ được hãng trang bị cho chipset Snapdragon 8 Plus Gen 2. Bộ SoC này nổi tiếng với sức mạnh cực kì khủng khiếp mà nó đem đến cho mỗi chiếc điện thoại di động. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại gần như không có một con chip nào có thể xứng đáng xếp ngang hàng với nó về mặt hiệu năng cả. Nếu như tin đồn này trở thành hiện thực thì chắc chắn, nhân vật chính của chúng ta trong bài viết ngày hôm nay – Xiaomi 14T Pro sẽ sở hữu một nguồn sức mạnh vô cùng lớn, khó có thể có một đối thủ nào khác địch nổi.

Màn hình AMOLED chất lượng Full HD+

Nếu đã là một chiếc điện thoại thông minh thuộc dòng sản phẩm cao cấp thì Xiaomi 14T không thể không sở hữu một chiếc màn hình chất lượng cao được. Theo như thông tin rò rỉ, điện thoại sẽ được hãng trang bị cho tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 pixel), kết hợp với kích thước màn hình lớn lên tới 6.73 inches sẽ cho ta một không gian hiển thị rộng rãi cùng những thước hình sống động như đang hiện ra ngay ở trước mắt người nhìn vậy.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-xiaomi-14t-pro-man-hinh-1
Màn hình AMOLED 6.73 inches

Thêm vào đó, chiếc điện thoại Xiaomo 14T Pro cũng sẽ có tần số quét màn hình khá cao là 120Hz, giúp máy cung cấp cho bạn một trải nghiệm cảm ứng hoàn hảo nhất. Bạn có thể thực hiện các thao tác vuốt chạm vô cùng chuẩn xác, nhanh nhạy, mượt mà. Đặc biệt, khi kết hợp với con chip có sức mạnh siêu khủng Snapdragon 8 Plus Gen 2, máy sẽ cực kì thích hợp cho việc chiến game yêu cầu hiệu năng cao, thao tác chính xác đến từng mili giây.

Cụm camera chính độ phân giải 108MP

Xiaomi 14T Pro sẽ được hãng trang bị cho cụm ống kính máy ảnh chính 108MP. Đây phải nói là độ phân giải cực lớn đối với một chiếc camera điện thoại di động. Hiện nay, không phải bất cứ chiếc smartphone nào cũng có thể sở hữu ống kính máy ảnh chính 108MP này. Điều đó có thể thấy Xiaomi 14T Pro sẽ hoàn toàn xứng đáng với vị trí là một chiếc điện thoại thông minh phân khúc cao cấp sang trọng. Như vậy, với 108MP, chắc chắn những tấm hình mà máy cho ra sẽ vô cùng sống động, chân thực, sắc nét đến từng chi tiết để chúng ta có thể thỏa thích sáng tạo chụp ảnh.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-xiaomi-14t-pro-camera1
Cụm camera chính 108MP

Thêm vào đó, để hỗ trợ người dùng chụp được những tấm hình trong những điều kiện môi trường hay khung cảnh phức tạp khác nhau, hãng còn trang bị thêm cho chiếc smartphone ống kính góc siêu rộng lên tới 50MP, ống kính macro 48MP và một ống kính khác nữa chưa biết tên 8MP.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-xiaomi-14t-pro-camera2
Camera selfie 44MP

Về khả năng chụp chân dung, máy có cụm cảm biến phía trước với độ phân giải là 44MP. Với một chiếc camera selfie thì đây có thể nói là độ phân giải lớn, chắc chắn sẽ làm thỏa mãn người dùng về nhu cầu chụp ảnh. Vì thế, các chị em phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm tự sướng vì chất lượng hình ảnh mà máy cho ra sẽ không hề thua kém gì với những chiếc điện thoại iPhone hay Samsung cao cấp đâu.

Dung lượng pin khủng 5.500 mAh

Theo như MobileCity đã nhắc đến ở ngay tiêu đề bài viết, chiếc điện thoại cực phẩm này sẽ được nhà Xiaomi nắp đặt cho viên pin với mức dung lượng cực kì khủng, lên tới 5.500 mAh. Thông số này một lần nữa khẳng định địa vị là một chiếc điện thoại smartphone cao cấp của Xiaomi 14T Pro. Với 5.500 mAh, chúng ta có thể tha hồ, thả ga sử dụng chiếc máy trong một khoảng thời gian cực lâu cho những tác vụ nặng như chơi game thực tế ảo PUBG Mobile, Liên Quân Mobile,…mà không lo bị hết pin.

ro-ri-thong-so-ki-thuat-xiaomi-14t-pro-pin
Viên pin dung lượng khủng 5.500 mAh

Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi 14T Pro còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh thần tốc với công suất cực lớn lên tới 120W, giúp bạn có những trải nghiệm với chiếc máy được liên tục, liền mạch, tiết kiệm thời gian sạc pin hơn. Như vậy, nếu xét thực tế thì nhân vật chính của chúng ta sẽ chỉ mất một khoảng thời gian cực ngắn, vỏn vẹn trong vòng 17 phút là đã có thể nạp đầy năng lượng từ 1% lên 100% rồi.

Lời tổng kết

Ngoài những thông tin mà MobileCity cung cấp ở phía bên trên ra, chúng tôi còn được biết thêm là chiếc điện thoại thông minh cao cấp Xiaomi 14T Pro này sẽ cung cấp RAM lưu trữ tối đa cho tùy phiên bản là 12 GB hoặc 16 GB và bộ nhớ trong tối đa là 128 GB hoặc 256 GB để máy có thể truy xuất dữ liệu được nhanh chóng và mượt mà hơn. Thêm vào đó, mức dung lượng này cũng cho phép chúng ta có thể tải hàng trăm nghìn bài hát về máy, lưu trữ thả ga hình ảnh cũng như tài liệu mà không lo chật bộ nhớ.

Và trên đây là toàn bộ bài viết ngày hôm nay của chúng tôi. MobileCity xin cảm ơn toàn thể mọi người đã đồng hành cùng chúng tôi trong tin tức rò rỉ về thông số kĩ thuật của chiếc điện thoại cực phẩm Xiaomi 14T Pro đến cuối. Nếu như các bạn muốn được biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chiếc smartphone này, hãy thường xuyên theo dõi chúng tôi nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!