Tin công nghệ

Tính năng Nearby Share được phát hành cho người dùng Windows trên toàn cầu

“Chia sẻ lân cận” (Nearby Share) là tính năng cho phép các thiết bị Android trao đổi tệp qua lại giữa điện thoại với máy tính/ laptop bằng kết nối không dây. Tại thời điểm ra mắt, tính năng này chỉ được Google thử nghiệm giới hạn tại một vài khu vực được chọn. Tuy nhiên, Google mới đây đã chính thức phát hành công cụ trên cho người dùng Windows trên toàn cầu.

Với phiên bản ổn định, Nearby Share giờ đây đã có thể ước tính thời gian cần thiết khi người dùng thực hiện chuyển file. Ngoài ra, khi người khác gửi tệp chứa hình ảnh cho bạn, bạn sẽ có thể xem trước hình ảnh được hiển thị trong thông báo. Trước đó, trong giai đoạn thử nghiệm, tính năng này đã thu hút 1,7 triệu người dùng với hơn 50 triệu tệp được chia sẻ.

blank

Để sử dụng Nearby Share, bạn chỉ cần tải ứng dụng từ trang web chính thức, cài đặt trên máy Windows của mình và đăng nhập tài khoản Google. Và từ đây, bạn có thể chuyển dữ liệu giữa hai thiết bị Android và PC/Laptop một cách dễ dàng. Thứ duy nhất cần đảm bảo là cả hai thiết bị đều sử dụng chung một mạng Wi-Fi, Bluetooth và ở khoảng cách 5m.

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2020, Nearby Share là tính năng giúp người dùng chuyển file hay dữ liệu giữa các thiết bị Android với nhau. Tuy nhiên, với các bản cập nhật gần đây của Google, ứng dụng này đã hỗ trợ chia sẻ file trên cả máy tính Windows.

Theo GSMarena

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!