Tin Tức Game

TOP 3 khẩu súng Truy Kích PC nhất định bạn phải có  

Sở hữu những khẩu súng mạnh sẽ giúp các xạ thủ Truy Kích PC dễ dàng hạ gục đối phương và thăng cấp nhanh chóng. Vậy những khẩu súng Truy Kích PC nào mà các game thủ nhất định phải có? Cùng xem chi tiết dưới đây! 

????[HOT]????: Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được hưởng thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Súng trường KAR98K

súng truy kích pc KAR98K

Một trong những khẩu súng Truy Kích PC mạnh nhất trong game được các game thủ đặc biệt yêu thích là khẩu KAR98K. KAR98K được sản xuất dựa trên mẫu súng trường Gewehr 98 nổi tiếng với độ ngắm bắn chính xác, tầm ngắm xa và mẫu mã khá đẹp mắt. 

Ưu điểm 

  • Cũng giống như Gewehr 98, KAR98K có độ chính xác và tầm bắn khá cao. Khi sử dụng thước ngắm cơ khí trên súng, Kar98k sẽ có tầm bắn lên tới 500m và 800m khi sử dụng kính ngắm quang học. Nhờ đó, các xạ thủ sẽ dễ dàng ngắm bắn và tiêu diệt đối phương một cách nhanh chóng. 
  • Tay kéo quy lát được làm cong xuống và gập vào bên hông giúp việc thao tác và bắn ra được nhanh hơn. Chính vì thế, khẩu súng này thường được sử dụng làm súng bắn tỉa. 
  • Người chơi có thể nạp đạn theo 2 cách: dùng kẹp đạn 5 viên để nạp đạn (khi súng đã hết đạn) hoặc tự nạp cho đến khi đầy (nếu súng vẫn còn đạn)
  • Nòng súng dài giúp tăng khả năng ngắm chính xác

Nhược điểm 

  • Tốc độ bắn của nó chậm hơn so với các loại súng tiểu liên hoặc súng bán tự động 
  • Số lượng đạn trong ổ khá ít, chỉ chứa tối đa được 5 viên

>>>Xem ngay: Cách nâng cấp súng Truy Kích PC chi tiết từ A-Z

Súng máy RPK 

Súng máy RPK

Nếu bạn đang cần một khẩu súng máy bắn tự động hoàn hảo thì đừng bỏ qua khẩu RPK. Đây là một trong những khẩu trúng trong Truy Kích PC có sức công phá khá mạnh mẽ, với khả năng sát thương cực mạnh. 

Ưu điểm 

  • RPK có hệ thống hoạt động đơn giản, bộ khóa bền bỉ và khả năng chống bụi bẩn rất tốt, phù hợp dùng trong những chế độ chơi khắc nghiệt
  • Khẩu RPK được trang bị nòng súng dài, cho phép người sử dụng RPK tiến hành bắn đạn nhanh và liên tục mà không làm giảm độ chính xác
  • Nhờ vào nòng súng dài hơn và thiết kế nòng trơn, RPK có tầm bắn hiệu quả xa hơn so với súng trường thông thường
  • Dung lượng băng đạn của khẩu RPK khá lớn. Nó có thể chứa 75 hoặc 100 viên đạn, cho phép người sử dụng tiến hành bắn liên tục mà không cần thay đạn thường xuyên. Vì thế, RPK rất thích hợp sử dụng trong các tình huống chiến đấu cần bắn phá lực lượng đông đúc hoặc trong vai trò hỏa lực phòng ngự.
  •  Đa dạng trong vai trò sử dụng: RPK có thể được sử dụng như một khẩu súng trường thông thường hoặc như một khẩu súng máy trên chân. Điều này mang lại sự linh hoạt trong việc sử dụng và khả năng thích ứng với nhiều tình huống chiến đấu khác nhau.

Nhược điểm 

Khẩu RPK có kích thước khá lớn và trọng lượng nặng hơn so với súng trường thông thường nên có thể ảnh hưởng đến việc di chuyển của các xạ thủ.

>>>Xem ngay: Tổng hợp series vũ khí Truy Kích PC các xạ thủ cần biết

Súng trường MSR

Súng trường MSR

MSR là một khẩu sniper rifle chuyên dụng, dùng để bắn tỉa từ xa. Dưới đây là một số ưu, nhược điểm của khẩu súng này mà các game thủ nên biết

Ưu điểm

  • Khẩu MSR được thiết kế và chế tạo với mục tiêu đạt độ chính xác tối đa. Nó được thiết kế với nòng súng dài và được làm bằng vật liệu chất lượng cao để giảm rung động và đảm bảo sự ổn định trong quá trình bắn. Điều này giúp người sử dụng đạt được độ chính xác cao khi bắn từ khoảng cách xa.
  • MSR thường có thiết kế và nòng súng dài hơn so với các khẩu súng trường thông thường. Điều này cho phép nó có tầm bắn xa hơn, giúp bạn dễ dàng hạ gục mục tiêu từ khoảng cách xa một cách hiệu quả.
  • Súng MSR có thể được điều chỉnh để sử dụng đạn khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu và mục đích sử dụng. Nhờ đó, nó sẽ mang lại khả năng bắn phá mạnh mẽ hơn
  • MSR được thiết kế khung cơ động và các phụ kiện tùy chỉnh, cho phép người sử dụng thay đổi cấu hình và điều chỉnh súng theo nhu cầu cá nhân

Nhược điểm 

  • Súng MSR thường nặng và cồng kềnh, đòi hỏi kỹ năng và sự tập trung cao để sử dụng một cách hiệu quả.
  • Yêu cầu người chơi có kỹ thuật và khả năng phân tích tình huống tốt để lựa chọn đúng mục tiêu và xác định khoảng cách một cách chính xác.

Tổng kết 

Nếu bạn muốn leo rank Truy Kích PC nhanh chóng thì còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay 3 khẩu súng Truy Kích PC này. Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ! Nhớ theo dõi VTC Pay Blog để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé! 

>>>Xem thêm: Danh sách nhân vật truy kích PC mạnh nhất bạn nhất định phải biết

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!