Tin Tức Game

Cách chơi chế độ truy kích sa mạc cho tân thủ Truy Kích PC 

Truy Kích PC là một trong những tựa game bắn súng FPS đang làm mưa làm gió trong cộng đồng xạ thủ. Bên cạnh đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động thì Truy Kích PC còn ghi điểm nhờ đa dạng chế độ chơi. Trong đó, không thể không kể đến chế độ truy kích sa mạc mới được ra mắt trong phiên bản Open Beta. Cùng VTC Pay Blog tìm hiểu ngay chế độ chơi này nhé! 

????[HOT]???? Nạp Vcoin tại ví VTC Pay được chiết khấu tới 5,3%. Đặc biệt nạp Truy Kích PC qua ví VTC Pay còn được bonus thêm 11% vàng đó nha!

vtc pay

Tìm hiểu chế độ truy kích sa mạc Truy Kích PC

Chế độ truy kích sa mạc được thiết kế dựa trên các hoạt động chiến tranh trong sa mạc, đem đến cho người chơi nhiều trải nghiệm khác biệt so với các chế độ chơi khác. Để tồn tại và dành được chiến thắng, người chơi cần phải vượt qua những thử thách khắc nghiệt trong môi trường sa mạc, bao gồm cả thời tiết. Những yếu tố thời tiết như bão cát, gió mạnh cũng ảnh hưởng đến tầm nhìn và khả năng di chuyển của người chơi. Đặc biệt, trong chế độ này, người chơi cũng được sử dụng thêm nhiều loại vũ khí và trang bị mới như xe tăng, máy bay, …

>>>HOT: X2 TẶNG VÀNG NẠP TRUY KÍCH PC LẦN ĐẦU DUY NHẤT TẠI VTC PAY

Một số lưu ý khi chơi chế độ truy kích sa mạc 

những lưu ý khi chơi chế độ truy kích sa mạc

Thời gian 

Đối với chế độ truy kích sa mạc, một trận đấu sẽ được giới hạn từ 5 đến 10 phút. Sau khi thời gian kết thúc, ai dành được số điểm cao hơn thì người đó sẽ dành chiến thắng. 

Vật phẩm

Trong quá trình chơi game, đừng quên thu lượm vật phẩm bạn nhé! Các loại vật phẩm trong game sẽ giúp bạn tiêu diệt đối phương nhanh hơn. Một số loại vật phẩm có thể tìm thấy như lựu đạn, bom, áo giáp, …

Cách tính điểm 

Điểm số được tính bằng tổng số lượng kẻ thù mà người chơi tiêu diệt được. Mỗi lần triệt tiêu được 1 kẻ thù, người chơi sẽ được cộng thêm điểm. Nếu người chơi tiêu diệt được liên tiếp kẻ thù mà không bị giết, người chơi sẽ nhận được một số điểm bonus. Ngược lại, nếu bạn bị tiêu diệt bởi đối thủ hoặc bị tai nạn, bạn cũng sẽ bị trừ điểm.

>>> HOT: Đua Rank Truy Kích PC mùa 1 chính thức khởi tranh 

Các loại vũ khí được phép sử dụng 

Xe tăng

Xe tăng là một trong những phương tiện di chuyển cực tốt trong môi trường sa mạc, đồng thời có khả năng chịu đựng bom đạn khá tốt. Các game thủ có thể sử dụng xe tăng để tiêu diệt đối phương từ xa, đồng thời tạo ra hàng rào bảo vệ cho đồng đội. 

Súng trường

Điểm cộng lớn nhất của súng trường là khả năng ngắm bắn từ xa và có độ chính xác cao. Súng trường có thể sử dụng tốt ngay cả khi gặp phải bão cát vớ khả năng xác định vị trí của kẻ địch ngay từ xa. 

Súng máy 

Đây là một loại vũ khí có tốc độ bắn cực nhanh và sức công phá rất lớn. Súng máy thường được sử dụng để tiêu diệt các đối thủ trong khoảng cách gần. 

Súng ngắn 

Đặc điểm của súng ngắn là độ sát thương không cao, tốc độ bắn cũng chậm nên không thể tiêu diệt được nhiều đối thủ cùng một lúc. Vì vậy, súng ngắn chỉ phù hợp sử dụng trong khoảng cách gần. 

Các loại vũ khí khác 

Bên cạnh các loại súng, người chơi cũng có thể sử dụng các loại vũ khí khác như lựu đạn, bom, áo giáp, ống ngắn, bom, … để tăng phần trăm thắng cuộc. 

>>>Xem ngay: Battle Pass Truy Kích PC mùa 1 chính thức ra mắt 

Các chiến thuật chơi chế độ truy kích sa mạc cho tân thủ 

chiến thuật chơi chế độ truy kích pc

Để có thể chiến thắng nhanh và dễ dàng, bên cạnh các kỹ năng cần thiết, người chơi cần sử dụng các chiến thuật một cách hợp lý. Một số chiến thuật bạn có thể sử dụng:

Chiến thuật sử dụng địa hình 

Để tạo lợi thế cho mình, người chơi có thể sử dụng các loại địa hình trong sa mạc để tránh sự phát hiện của kẻ thù hoặc bị tấn công một cách bất ngờ. Bạn có thể sử dụng đồi cát, hang đá, đồng cỏ, … để làm vị trí ẩn nấp. 

Giữ khoảng cách an toàn

Giữ cho mình khoảng cách an toàn là điều cần thiết khi chơi Truy Kích PC. Đối thủ có thể xuất hiện ở nhiều hướng khác nhau, vì thế người chơi cần quan sát map xung quanh để quan sát cũng như giữ khoảng cách an toàn với đối thủ. 

Tiêu diệt đối thủ từ phía sau

Để khiến đối phương bất ngờ và trở tay không kịp, bạn có thể tiếp cận đối thủ từ phía sau. Nhanh tau ra đòn chí mạng bằng cách sử dụng các loại súng trường, súng máy hoặc bằng các phương tiện như xe tăng hoặc máy bay. 

Dùng linh hoạt các phương tiện và vật phẩm 

Tùy vào từng trường hợp, các game thủ có thể sử dụng linh hoạt các phương tiện và vũ khí, vật phẩm. Sử dụng linh hoạt và đúng cách các thiết bị này sẽ giúp bạn giành được chiến thắng nhanh hơn. 

Hợp tác với đồng đội

Trong chế độ Truy Kích Sa Mạc, người chơi cần phải phối hợp với các đồng đội để đánh bại đối thủ. Việc phối hợp các phương tiện và vũ khí cùng với đồng đội có thể giúp người chơi chiến thắng trận đấu một cách dễ dàng hơn.

Chiến thuật HIT and RUN

Đây là chiến thuật tấn công nhanh và rút lui nhanh. Ưu điểm của loại chiến thuật này là tránh bị phản công, bảo toàn sức mạnh của đội hình. Người chơi có thể sử dụng các phương tiện như xe mô tô, xe địa hình để đánh úp đối thủ một cách bất ngờ, sau đó rút lui nhanh chóng. 

Tận dụng những địa hình cao 

Để tránh bị tấn công một cách bất ngờ và tạo lợi thế trong cuộc chiến, người chơi có thể tận dụng các vị trí cao như trên đồi cát hoặc trong các tòa nhà. Sau đó, sử dụng các loại vũ khí có tầm ngắm tốt và khả năng công kích mạnh để tiêu diệt đối phương. 

Tổng kết 

Trên đây là một số lưu ý và cách sử dụng chiến thuật khi chơi chế độ truy kích sa mạc. Theo dõi VTC Pay Blog mỗi ngày để có thêm nhiều thông tin game mới nhất nhé! 

>>>Xem ngay: [9/7/2023] Giải đấu truy kích PC dành riêng cho sinh viên TP.HCM

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!