Tin công nghệ

Apple phát hành iOS 17 Developer Beta 8 và Public Beta 6

Hôm nay (30/8), Apple đã phát hành phiên bản là iOS 17 Developer Beta 8 dành cho các lập trình viên và Public Beta 6 dành cho người dùng muốn trải nghiệm. Trong hai phiên bản này, Apple không bổ sung thêm tính năng mới mà chỉ tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng của máy. Theo thông lệ hàng năm, đây có thể là bản thử nghiệm cuối cùng trước khi iOS 17 ra mắt chính thức.

iOS 17 Developer Beta 8 và Public Beta 6 sẽ có chung mã bản dựng là “21A5326a“. Để có thể cập nhật lên hai phiên bản, người dùng cần mở Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phẩn mềm > Bản cập nhật beta > chọn Developer Beta hoặc Public Beta rồi cài đặt. Người dùng có thể xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

Một trong những tính năng nổi bật nhất trên iOS 17 đó là chế độ Standby. Đây là tính năng cho phép người dùng chuyển sang một màn hình chờ mới khi thiết bị được sạc và đặt nằm ngang. Với StandBy, người dùng có thể biến iPhone của mình thành một chiếc “đồng hồ để bàn”, hiển thị thời gian, tin nhắn và các thông báo quan trọng khác.

blank

Trong phiên bản lần này, các widget ở trên màn hình khóa và màn hình chính đã có thể tương tác được với người dùng. Điều này giúp người dùng có thể điều khiển đèn thông minh hoặc đánh dấu Lời nhắc mà không cần mở ứng dụng. Ngoài ra, tính năng Tự động sửa lỗi cũng được cải tiến khi có thể sửa lỗi chính tả chỉ bằng một cú chạm.

Bên cạnh đó, iOS 17 Public Beta đã bổ sung tính năng NameDrop để chia sẻ nhanh thông tin liên hệ với một người ở gần. Tính năng Contact Poster trong ứng dụng Điện thoại cũng đã hỗ trợ người dùng tùy chỉnh thông tin khi có người gọi cho họ.

blank

Theo: MacRumors

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!