Tin Tức Game

Làm sao để hô biến Helen thành chiến thần Support

Có thể bạn chưa biết? Cô nàng chính là Payna, một cô nàng từng bị các kiện tướng bỏ rơi đến khi Helen xuất hiện. Nếu bạn là fan cô nàng từ khi còn là Payna, chắc chắn bạn đã là chiến thần đường Support với cô nàng rồi đúng không? Nếu chưa, hãy cùng VTC Pay Blog cùng tham chiến với cô nàng Helen với cách hô biến cô nàng thành chiến thần bất tử đường Support nha!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc pay

Tiểu sử của cô nàng Helen (Payna)

skin payna helen

Khi cô nàng Payna lần đầu tiên được nhìn thấy đôi cánh thiên thần của nữ thần Lauriel, cũng là lúc cô ấy bị Aleister điên cuồng truy sát. Khi Lauriel rời bỏ Cung Điện Ánh Sáng, Aleister vẫn luôn rất khá khao Suối Nguồn Ánh Sáng, thứ mà Lauriel canh giữ. Nguyên do vì suối nguồn chính là nguồn nguyên liệu quan trọng để hắn tiến hành được những thí nghiệm ma pháp của mình.

Khi đã bị trọng thương thì cô nàng Lauriel không còn cách nào khác ngoài trốn vào Khu rừng hắc ám để tránh sự truy đuổi và cũng vì vậy mà thần rừng hộ mệnh Payna đã ra tay hỗ trợ.

Sức mạnh hủy diệt từ Aleister, Payna cũng không có cách nào cản trở nhưng để đập tan được âm mưu từ Aleister, Lauriel quyết định giao cho Payna suối nguồn ánh sáng và ở lại để giữ chân. Tuy vậy, sấm sét từ Aleister khiến cả hai không tránh khỏi được và bị tổn thương nghiêm trọng.

>>>Xem thêm: Sinh nhật Liên Quân cùng sự kiện lớn đón chờ

Sự lật đổ

payna

Payna đưa ra quyết định sống còn với Aleister “Thà uống hết chứ không để ngươi đạt được!”, chính vì thế mà Payna dành hết sức lực cuối để uống cạn Suối Nguồn Ánh Sáng.

Từ đó mà sức mạnh ánh sáng bùng phát ra khỏi cơ thể cô, chữa lành vết thương cho cả Lauriel, cả hai đồng tâm hiệp lực đẩy lùi được Aleister.

Sau sự việc ấy, Lauriel mời Payna gia nhập Cung Điện Ánh Sáng nhưng Payna đã từ chối vì cô muốn gắn bó với Khu Rừng Hắc Ám.

>>>Xem thêm: Silkroad Origin VTC: Hướng dẫn săn quái tại Map Sa Mạc Chiều

Bộ kỹ năng phi thường của Thần rừng hộ mệnh Payna – Helen

helen

Như tiểu sử của cô nàng, với sứ mệnh hộ mệnh, cô nàng được khuyến khích khi đi nắm giữ vị trí Trợ thủ

Thanh cao

  • Thời gian hồi chiêu ngắn, chỉ 10 giây.
  • Nội tại: Khi Payna bị tấn công, cô nàng sẽ phản đòn và ggảya cho kẻ tấn công lượng 200 sát thương phép (+30 mỗi cấp) (và +1.0 công phép). Đồng thời giảm 90% tốc độ di chuyển của địch trong 1 giây.

Ánh sáng thần thánh

  • Thời gian hồi chiêu: 20/19/18/17/16/15 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 100/120/140/160/180/200 năng lượng.
  • Payna sẽ phủ ánh sáng ma pháp xuống một vùng nho nhỏ xung quanh bản thâ mình, giúp hồi lại 60/80/100/120/140/160 máu (kèm theo 0.1% công phép và 10% máu mục tiêu đã mất) ở mỗi giây cho những tướng đồng minh đang đứng lân cận. Đồng thời, giúp tăng cho tất cả tướng đồng minh trong vùng hiệu lực 25/30/35/40/45/50% tốc đánh trong 3 giây kế tiếp.

>>>>Xem thêm: 3 Cách nạp Silk cho Silkroad Origin VTC để nhận ưu đãi tới 25%

Cú ma pháp

  • Thời gian hồi chiêu: 10s.
  • Năng lượng được sử dụng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng. Payna gọi chim cú ra tấn công địch, gây nên 200 sát thương phép kèm gây choáng (+0.36 công phép). Được cộng đồn tối đa tấn công 6 lần, 1 mục tiêu sẽ bị tấn công nhiều lần.

Kết giới sinh mệnh

  • Thời gian hồi chiêu: 60/50/40 giây.
  • Năng lượng được sử dụng: 120/140/160 năng lượng.
  • Payna sẽ tụ năng lượng và tạo ra kết giới giúp cho đồng đội đứng xung quanh tăng 200 giáp, đồng thời địch nằm trong phạm vi mỗi 5 giây sẽ phải chịu 250/310/370 sát thương phép mỗi 0.5 giây (kèm +0.45 công phép) và giảm tốc chạy 20%.
  • Những kẻ địch đứng trong kết giới đấy 2 giây sẽ bị làm choáng 1.5 giây. Di chuyển hay tung kỹ năng sau 0.6 giây thì Payna sẽ ngắt kết giới.

Thứ tự tăng chiêu

thứ tự tăng chiêu helen

Ngọc đề cử cho Helen

ngọc hỗ trợ

Lối lên trang bị

lối lên trang bị cho helen

Những lưu ý nho nhỏ khi bạn chơi Helen (Payna): 

Khi chơi, bạn hãy giữ một vị trí thật thận trọng trong giao tranh vì cô nàng không phải là vị tướng có khả năng chống chịu tốt. Bạn không cần phải chắn cho đồng đội. Việc mà bạn cần làm chính là sử dụng chiêu Cú ma pháp một cách chính xác nhất. Đấy mới là chìa khóa quan trọng nhất để quyết định bạn có giúp đồng đội thắng trận đấu hay không.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có thể biết thêm về cô nàng tướng liên quân Helen và cách thức hô biến cô nàng thành Support bất tử cực chiến. Chúc bạn chơi game vui vẻ và mang về chuỗi thật dài với cô nàng này nhé. Đừng quên theo dõi website VTC Pay để cập nhật nhiều hơn nữa cách chơi và kỹ năng tướng liên quân.

>>>Xem thêm: Thăng cấp nhanh cùng hoạt động cá nhân ở Kiếm Thế Origin

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!