Tin Tức Game

5 điều ở 3Q Chiến Chiến Chiến được VIP user dòng chiến thuật đánh giá cao

“3Q Chiến Chiến Chiến được chế tác rất chỉn chu, thế giới game nhiều điều để khám phá”.

Sau giai đoạn trải nghiệm trước cũng như các thông tin hé lộ, 3Q Chiến Chiến Chiến đã thể hiện rất nhiều khía cạnh nổi bật và ấn tượng. Trong khuôn khổ bài viết này, hãy cùng tổng hợp lại những điểm mạnh của sản phẩm và dự đoán tương lai của nó tại thị trường Việt Nam.

Cốt lõi chiến thuật sâu nhưng vẫn đảm bảo cải tiến bắt kịp xu hướng

Giữa thời kỳ nở rộ của thể loại game Idle nhàn rỗi thiên về giải trí, 3Q Chiến Chiến Chiến dù thiên về chiến thuật truyền thống nhưng cũng không quên cải tiến để đáp ứng thị hiếu.

blank

Phần lớn các thành viên trong đội ngũ làm game của chúng tôi đều rất yêu thích các sản phẩm có chiến thuật sâu sắc và chúng tôi tin rằng, game thủ Việt cũng như vậy. Tuy nhiên, 3Q Chiến Chiến Chiến cũng có sự cải tiến, thêm vào 1 số cơ chế hỗ trợ để giúp người chơi đỡ mệt nhọc, AFK nhận tài nguyên, thêm nhiều quà tặng đầu game… Tất cả sẽ bổ trợ giúp cho chiến thuật của người chơi có điều kiện thể hiện tốt nhất” – Đại diện nhà sản xuất chia sẻ.

Bể tướng cân bằng, bình đẳng

3Q Chiến Chiến Chiến nhường quyền quyết định mạnh yếu cho chính game thủ. Game thủ thấy hợp meta thì nâng, chưa dùng đến thì chờ thời, thử nghiệm tướng nào cũng được, trùng sinh hoàn trả tài nguyên.

blank

Điều này sẽ tạo nên một sự cân bằng triệt để ở giai đoạn đầu, sức mạnh của kỹ năng mỗi tướng sẽ giữ vai trò quyết định, được thể hiện một cách nhiều nhất có thể. Sau này khi đã định hướng được đội hình muốn build hoặc thuận theo meta, game thủ có thể tùy ý nâng cấp tướng theo ý muốn.

Chủ động chọn tướng khởi đầu bằng vòng quay x10 vô hạn chọn lại

Sau khi tạo nhân vật và vượt ải chỉ định, game thủ sẽ có 10 vé để quay x10 tìm dàn đội hình chuẩn theo ý thích. Lượt quay này có thể chọn lại vô hạn, cho đến khi chiêu mộ được vị tướng mạnh mà đội hình còn thiếu.

blank

Cũng bởi vì game không chia phẩm chất từ đầu nên tâm lý quay x10 này hoàn toàn dựa vào sở thích cũng như khả năng đánh giá bộ kỹ năng đến từ người chơi.

Chiến thuật quyết định bạn đi bao xa, không cần thể lực

Về bản chất, thể lực thường được dùng trong các tựa game 3Q hạn chế về lối chơi để giới hạn sức cày cuốc, tránh tình trạng game bị phá đảo trong thời gian ngắn. Tuy nhiên với các sản phẩm thiên về chiến thuật sâu và có kịch bản game phong phú, phát triển đường dài thì điều này là không cần thiết.

blank

Học hỏi và kế thừa, 3Q Chiến Chiến Chiến cũng loại bỏ cơ chế thể lực bởi trong game, thứ duy nhất kìm bước chân người chơi chỉ có chiến thuật và sức mạnh thực chiến mà thôi. Bạn càng mạnh bạn càng có thể đi được xa, miễn là đội hình đủ sức vượt qua các thử thách đa dạng.

Bộ tướng được thiết kế chi tiết, có chiều sâu

Có thể nói, tính chiến thuật khắc chế và đa dạng đội hình trong 3Q Chiến Chiến Chiến là điều mà rất nhiều game thủ yêu thích. Tướng được phân chia đa dạng thành 5 hệ phái, 3 nhóm thuộc tính, 3 loại thế lực với 3 đặc tính khác nhau, biến mỗi trận thư hùng đều giàu thử thách.

blank

Nhà sản xuất đã bỏ ra nhiều tháng để nghiên cứu, xây dựng và chỉnh sửa bộ kỹ năng trong 3Q Chiến Chiến Chiến để vai trò của tướng được thể hiện nhiều nhất. Mỗi cách kết hợp, từng thay đổi vị trí đứng cũng có thể tạo nên những kết quả khác nhau. Hãy chuẩn bị tinh thần nhé, việc phải xáo xào cả đội hình để tìm ra công thức qua ải sẽ là chuyện thường thấy ở đây.

Gameplay thẻ tướng nhưng làm dạng thế giới mở, nhiều điều khám phá

3Q Chiến Chiến Chiến có gần 20 hoạt động PvP và PvE với độ thử thách cao, cơ chế đa dạng, đòi hỏi vận dụng đầu óc, sắp xếp đội hình tùy cơ ứng biến. Tuy nhiên game cũng mang đến cảm quan nhập vai, mở rộng bản đồ khám phá rất thú vị.

blank

Game thủ có thể tự do điều khiển nhân vật của mình chạy trong bản đồ, gặp gỡ NPC để mở ra cốt truyện. Đôi khi trên đường đi, người chơi sẽ bắt gặp nhiều rương báu, ẩn chứa nhiều quà tặng bất ngờ.

Ngoài ra, 3Q Chiến Chiến Chiến cũng xây dựng nhiều mini game để game thủ trải nghiệm, theo nhiều dạng khác nhau: Chinh phục liên hoàn Thủy trận, giải đố, truy tìm kho báu, khám phá bản đồ mù sương…

blank

Và còn rất nhiều hoạt động thú vị khác được xây dựng khéo léo trong kịch bản game giúp mang đến trải nghiệm phiêu lưu, khám phá thế giới Tam Quốc thú vị và mới mẻ. So với hầu hết các game Tam Quốc hiện tại, 3Q Chiến Chiến Chiến thiết kế kịch bản game và thế giới game phong phú hơn rất nhiều.

3Q Chiến Chiến Chiến sẽ ra mắt ngay trong tháng 4 này. Mọi chi tiết cụ thể, độc giả có thể xem ngay tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/3qchienchienchien

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!