Tin Tức Game

Cyberpunk 2077 xuất hiện trứng phục sinh của Death Stranding

Một game thủ Cyberpunk 2077 đã tình cờ tìm thấy quả trứng phục sinh liên quan đến Death Stranding của Hideo Kojima.

Cyberpunk 2077

Sự hợp tác của Kojima Productions và CD Projekt RED bắt nguồn từ sự kết hợp giữa Cyberpunk 2077 và Death Stranding từ cuối năm 2020

Một quả trứng phục sinh (Easter Egg) của Death Stranding trong Cyberpunk 2077 đã không được phát hiện ra bởi nhiều người chơi. Việc đề cập đến trò chơi mới nhất của Hideo Kojima giờ đây đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội sau khi nhiều game thủ quay lại trò chơi của CD Projekt RED để chơi bản mở rộng Cyberpunk 2077: Phantom Liberty mới phát hành và bản cập nhật 2.0 của trò chơi.

Sự hợp tác của Kojima Productions và CD Projekt RED bắt nguồn từ sự kết hợp giữa Cyberpunk 2077 và Death Stranding từ cuối năm 2020. Trong số nhiều mục đích khác nhau, sự hợp tác này chủ yếu nhằm mục đích quảng bá bản game Death Stranding trên PC, vốn đã nhận được rất nhiều vật phẩm thời trang dựa trên Cyberpunk 2077. Chỉ tiếc là không có nội dung nào trong số đó từng được đưa vào bản gốc trên PS4.

CD Projekt RED sau đó đã thêm BB từ Death Stranding vào Cyberpunk 2077 và nhiều người chơi đã bỏ lỡ quả trứng phục sinh đó. Người dùng Reddit deddyduck_22 gần đây đã tình cờ tìm thấy chiếc hộp đựng đứa trẻ sơ sinh màu cam BB trong trò chơi, sau đó đã lên mạng để chia sẻ phát hiện của mình. Vì hàng nghìn người chơi đã upvote bài viết lên trang nhất của subreddit đông dân nhất trò chơi, có vẻ như một phần fandom vẫn không biết về quả trứng phục sinh này. Chiếc kén này có thể được tìm thấy trong phòng khám nhỏ ở trung tâm thành phố mà V đột nhập trong nhiệm vụ phụ The Hunt của Cyberpunk 2077.

blank

Phát hiện về trứng phục sinh của Death Stranding đã được đăng tải trên Reddit và có hơn 1.4k lượt upvote.

Ngoài mô hình BB, chính Hideo Kojima cũng xuất hiện trong Cyberpunk 2077. Bạn có thể tìm thấy nhà thiết kế trò chơi nổi tiếng ngay từ đầu nhiệm vụ The Heist, ngay khi V và Jackie vào Konpeki Plaza và vượt qua quầy thu ngân. Lúc đó, Jackie sẽ hỏi nhân vật chính muốn theo anh ta thẳng về phòng hay nhìn xung quanh; chọn tùy chọn thứ hai sẽ cho phép người chơi ghé thăm quán bar của khách sạn ngay cạnh thang máy chính, nơi game thủ có thể tìm thấy Kojima ở một trong các bàn và đang nói chuyện với một nhóm người.

Khi tương tác với phiên bản Cyberpunk 2077 của vị đạo diễn nổi tiếng, anh hỏi người chơi xem họ có mang đến ý tưởng gì cho anh hay không. Đó chỉ là sự tương tác với Kojima, được gọi là Oshima trong trò chơi. Vai khách mời Cyberpunk 2077 của anh xuất hiện ngay sau lần xuất hiện của anh trong Too Old To Die Young năm 2019, loạt phim ngắn đầy tính nghệ thuật của Nicolas Winding Refn được thực hiện cho Amazon Prime Video. Kojima cũng có một vai khách mời nhỏ trong chương trình mới nhất của Refn, Copenhagen Cowboy, phát hành vào tháng 1 năm 2023.

Xem thêm: Cyberpunk 2077 tiếp theo sẽ gặp nhiều thách thức cần vượt qua 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!