Mở hộp & Đánh giá

Đón Năm Mới Với Laptop Asus VivoBook 15 X515EA Giảm Cực Sốc Chỉ 9tr6 Tại Phong Vũ

Chỉ với chưa đầy 10 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc laptop của thương hiệu Asus Đài Loan với sức mạnh đủ để chúng ta giải trí, chơi game, làm việc, học tập trơn tru. Đó chính là chiếc Laptop ASUS Vivobook 15 X515EA.

Thiết kế sang trọng dù là máy bình dân

Asus VivoBook 15 X515EA, giống như các tùy chọn giá rẻ khác của Asus, có vẻ ngoài cao cấp chẳng kém gì một chiếc máy tính xách tay có giá gấp đôi. Chiếc máy này có thiết kế nhẹ và mỏng, nhưng vẫn đủ mạnh cho hầu hết các tác vụ hàng ngày và thậm chí có thể thực hiện một số chỉnh sửa ảnh nhẹ. 

Cụ thể, trọng lượng của máy chỉ vỏn vẹn 1.8kg, rất thấp so với một máy tính màn hình lớn 15 inch như thế này. Vỏ nhôm bên ngoài được gia công tốt, có sự bóng bẩy mà trông không quá “nhựa”. Tuy nhiên, cạnh máy tính không quá mỏng nên trông có đôi chút cồng kềnh, dù khi cầm trên tay không có cảm giác như vậy.

Asus-VivoBook-15-X515EA-5
Nếu thích màn hình lớn mà không muốn đầu tư quá nhiều tiền thì đây là sản phẩm dành cho bạn

Màn hình 15 inch lớn

VivoBook 15 X515EA có màn hình NanoEdge 15,6 inch, độ phân giải 1920 x 1080 pixel với viền nhỏ ở hai bên và viền lớn ở trên cùng để chứa webcam. 

Mặc dù bạn có thể xem các video trên YouTube mà không nhận ra chất lượng màu trung bình của màn hình, nhưng điều này sẽ trở nên rõ ràng khi bạn chuyển đổi màn hình. Các góc nhìn trên máy tính xách tay này cũng hơi kỳ lạ. Bạn phải nhìn VivoBook 15 ở một góc chính xác – khoảng 100 độ – để xem nội dung trên màn hình mà không bị bóng.

Asus-VivoBook-15-X515EA-2
Bàn phím và bàn di chuột đều lớn

Bàn phím và cổng kết nối

Asus đã xoay xở để khéo léo lắp đầy đủ một bàn phím số mà không làm chật sàn bàn phím mà vẫn có đủ chỗ để bạn đặt cổ tay một cách thoải mái khi gõ máy tính. Các phím chiclet của bàn phím tạo cảm giác thoải mái khi gõ và có nhiều đèn nền để làm việc trong phòng tối. Bàn di chuột cũng có kích cỡ khá lớn.

VivoBook 15 có Bản lề ErgoLift của Asus, giúp tăng thêm sức hấp dẫn tổng thể của máy tính xách tay, vì nó giúp nâng nghiêng bàn phím lên một chút để gõ thoải mái hơn khi người dùng ngồi trên bàn. Đây là một tính năng thiết kế được học tập từ một số máy tính xách tay chơi game ROG cao cấp của Asus và nhằm tăng tính tiện dụng khi di chuyển. 

VivoBook 15 có các cổng kết nối phù hợp cho một chiếc máy tính xách tay phổ thông, nhưng nó không có đầu vào Thunderbolt 3. Ở phía bên trái máy có hai cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ microSD và đèn LED báo trạng thái sạc và pin. Ở bên phải là jack cắm DC, cổng USB 3.1, cổng HDMI và cổng USB Type-C cùng với jack cắm kết hợp tai nghe / mic.

Asus-VivoBook-15-X515EA-2
Bàn phím và bàn di chuột đều lớn

Một laptop hợp dùng cho mọi nhu cầu cơ bản

Asus VivoBook 15 X515EA có cấu hình mạnh mẽ đối với một máy tính xách tay giá trung bình, mang lại hiệu năng tốt hơn so với các sản phẩm cạnh tranh. Intel Core i5-11135G7 thế hệ thứ 10 mang lại hiệu suất mạnh mẽ, và RAM 16 GB cùng bộ lưu trữ SSD 512 GB đem tới sức mạnh đáng kể so với các máy tương tự có cùng chip thế hệ.

Đối với khả năng đồ họa, bạn có một card đồ họa Intel UHD khá hữu dụng cho các tác vụ cơ bản, mặc dù không đủ để chơi game AAA.

Nói về mục đích sử dụng hàng ngày, VivoBook 15 X515EA về mọi mặt đều hoạt động tốt, miễn là bạn tránh cố gắng chạy các tác vụ quá nặng – chẳng hạn như kết xuất 3D hoặc chơi các tựa game cấu hình khủng.

Hầu hết các máy tính xách tay giá rẻ có thể chạy hơn 6 giờ cho một lần sạc, nhưng VivoBook 15 phải vật lộn để đạt được mốc này. Nó chỉ có tuổi thọ pin 5 giờ 24 phút khi lướt liên tục qua Wi-Fi ở độ sáng 150 nits. Thế nhưng chúng ta khó có thể phàn nàn khi đây là máy lớn 15 inch.

Ai nên mua Asus VivoBook 15 X515EA?

Chiếc Asus VivoBook 15 này tạo ra sự cân bằng tuyệt vời giữa giá cả, thiết kế cao cấp có tính di động cao trong khi vẫn mang lại hiệu suất mạnh mẽ toàn diện và khả năng kết nối tốt mà không quá đắt.

Nhìn chung, laptop có đủ sức mạnh để chạy các tác vụ hàng ngày, trông đẹp và không tốn nhiều tiền. Các tính năng đáng chú ý của Asus VivoBook 15 X515EA bao gồm: thiết kế cao cấp, viền màn hình tối thiểu và hiệu năng ổn định nhờ bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ mới, RAM 16 GB và bộ lưu trữ SSD 512 GB. Thế nhưng bạn sẽ phải chấp nhận một màn hình hơi mờ và thời lượng pin không cao.

Asus-VivoBook-15-X515EA-3
Hiếm có laptop giá bình dân nào làm được như Asus VivoBook 15 X515EA

Thêm một lý do quan trọng nữa mà bạn nên sắm chiếc ASUS Vivobook 15 X515EA nếu có ngân sách không quá lớn là nó đang được sale cực mạnh trên Phong Vũ. Từ mức giá gần 14 triệu, sản phẩm đang được ưu đãi chỉ còn 9.590.000₫ mà thôi. Nhanh tay đặt mua ngay để không bỏ lỡ chương trình này nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!