Tin công nghệ

Còn một ngày bình chọn tủ lạnh cao cấp

Độc giả có thể bình chọn cho các mẫu tủ lạnh của Toshiba, Samsung, LG, Electrolux hoặc Sharp đến 9h ngày 31/8.

Sản phẩm tôi yêu tuần thứ năm có chủ đề “Tủ lạnh cao cấp được yêu thích nhất”, mở cổng từ 12h ngày 24/8. Danh sách thiết bị góp mặt gồm Toshiba GR-RS775WI-PMV(06)-MG, Samsung RF59CB66F8S/SV, LG GR-Q257MC, Electrolux EQE5660A-BSharp SJ-SBX530VG-BK.

Theo nghiên cứu của Statista công bố tháng 8, doanh thu toàn cầu của dòng sản phẩm tủ lạnh đang liên tục tăng trưởng và sẽ đạt 166 tỷ USD năm 2028. Tại Việt Nam, các thiết bị cũng đa dạng trong thương hiệu và công nghệ. Từ đầu năm, nhiều sản phẩm mới ra mắt cùng dung tích lớn, có khay lấy nước, đá bên ngoài nhằm tiết kiệm điện năng. Những dòng tủ tham gia tuần bình chọn đều trang bị công nghệ giữ ẩm hiệu quả, làm lạnh đa chiều, chống đông tuyến, hỗ trợ khử mùi.





Các sản phẩm có mặt tại tuần năm. Ảnh chụp màn hình

Các sản phẩm có mặt tại tuần năm. Ảnh chụp màn hình

Ở bốn tuần trước, Sản phẩm tôi yêu 2023 đã chọn ra Hawonkoo AFH-180-PK là “Nồi chiên không dầu có công nghệ độc đáo”; Samsung Bespoke đoạt giải “Máy giặt sấy ứng dụng AI được yêu thích nhất”; JBL Tour Pro 2 được đánh giá “Tai nghe True Wireless được yêu thích nhất” và Comfee CFS-10VWGF-V là “Điều hòa có công nghệ mới ấn tượng nhất”.

Độc giả bình chọn nhanh, chính xác mẫu máy giặt sấy được yêu thích và dự đoán gần đúng nhất số người có cùng đáp án sẽ nhận được một phần quà từ ban tổ chức là máy lọc không khí Casper AP 250MAH trị giá 2,2 triệu đồng.

Tham gia bình chọn

Sản phẩm tôi yêu là chương trình khởi động cho sự kiện Tech Awards, được VnExpress tổ chức thường niên từ 2020. Chương trình năm nay diễn ra trong 10 số, kéo dài từ 20/7 đến cuối tháng 10.

Mỗi số sẽ có chủ đề bình chọn khác nhau, liên quan đến sản phẩm gia dụng, thiết bị và phụ kiện điện tử. Kết quả được tính dựa vào số lượt đánh giá của độc giả. Các sản phẩm có mặt trong danh sách đề cử phải đáp ứng tiêu chí gồm: thiết bị được giới thiệu trong vòng một năm qua tại Việt Nam; trang bị công nghệ mới, nổi bật; có thiết kế, tính năng/hiệu năng ấn tượng. Các sản phẩm đạt giải tuần sẽ được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2023, dự kiến tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.

Tech Awards là chương trình bình chọn thường niên từ 2012 của VnExpress Số Hóa, dành cho các sản phẩm và thương hiệu công nghệ nổi bật, được bán chính hãng trong năm tại thị trường Việt Nam. Kết quả chung cuộc của các sản phẩm và thương hiệu được tính dựa trên 40% lượt bình chọn của độc giả và 60% điểm đánh giá của ban giám khảo.

Minh Tú



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!