Tin công nghệ

Cực hot: Realme GT5 ra mắt ngày 28/8 với cấu hình siêu khủng

Thông tin hot nhất trong ngày hôm nay chắc chắn sẽ là sự kiện siêu phẩm Realme GT5 ra mắt cuối tháng này vừa được ấn định. Cách đây vài giờ đồng hồ, hãng Realme đã có thông báo mới tới toàn thể khán giả về thời gian cụ thể mà chiếc máy này sẽ được trình làng là vào ngày 28 tháng 8 tới đây.

Realme GT5 sẽ trở thành chiếc điện thoại di động thông minh đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ “kính thần kỳ” theo như hãng đã khẳng định trước đó. Theo như MobileCity chúng tôi được biết, dòng sản phẩm Realme GT5 sẽ bao gồm 2 phiên bản máy. Tuy nhiên, có vẻ như hãng đã có kế hoạch ra mắt 2 phiên bản điện thoại này vào những quãng thời gian khác nhau.

Và không để mất thêm nhiều thời gian của quý bạn đọc nữa, chúng ta hãy cùng bắt tay vào tìm hiểu chiếc máy Realme GT5 ra mắt ngày 28 tháng 8 sắp tới đây sẽ có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Realme GT5 ra mắt ngày 28 tháng 8

Nhà Realme vừa tung ra những hình ảnh poster chứa thông tin thời gian ra mắt của dòng sản phẩm Realme GT5. Như MobileCity chúng tôi vừa đề cập đến, Realme GT5 Series sẽ có 2 phiên bản là Realme GT5 và chiếc còn lại là Realme GT5 Pro. Tuy nhiên, biến thể Pro sẽ không được hãng trình làng đồng thời với bản thường vào ngày 28 tháng 8 tới đây mà dự kiến sẽ là vào khoảng cuối năm nay.

realme-gt5-ra-mat-1
Điện thoại Realme GT5 sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 8 tới đây

Chiếc điện thoại Realme GT5 cao cấp nhất của hãng là sản phẩm ra mắt kỉ niệm 5 năm hoạt động của công ty trong ngành, đích thân chủ tịch Xu Qi sẽ có bài phát biểu nhân dịp đặc biệt này. Sẽ không chỉ có duy nhất một chiếc Realme GT5 mà còn có cả tai nghe không giây Buds Air 5 Pro được trình làng. Như vậy, mọi người có thể theo dõi sự kiện vào lúc 14:00 giờ theo múi giờ Trung Quốc (tức 13:00 giờ Việt Nam).

Thông số kỹ thuật của Realme GT5

Mang trong mình là chiếc điện thoại phân khúc cao cấp nhất của Realme, Realme GT5 sẽ được hãng trang bị cho những tính năng gì nổi bật? Hãy tiếp tục theo chân MobileCity chúng tôi trong các phần dưới đây của bài viết này để được biết thêm những thông tin chi tiết nhé!

Bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Đã có rất nhiều nguồn tin rò rỉ từ trước đây khẳng định rằng, Realme GT5 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 siêu khủng đến từ nhà Qualcomm. Đây là con chip sở hữu hiệu năng siêu mạnh mẽ, luôn nằm trong top đầu những bộ vi xử lý khỏe nhất của giới Android. Nói về Snapdragon 8 Gen 2, con chip có cấu trúc không gian 8 nhân với 1 nhân hiệu năng siêu cao Arm Cortex-X3 tốc độ xung nhịp 3.2 GHz; 3 nhân Arm Cortex-A715 tốc độ 2.75 GHz và còn lại là 4 nhân hiệu suất thấp tiết kiệm điện năng Arm Cortex-A510 tốc độ xung nhịp 1.8 GHz.

realme-gt5-ra-mat-2Realme GT5 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2

Như vậy, với quả tim Snapdragon 8 Gen 2, Realme GT5 không có bất cứ điểm gì để chê bai về mặt hiệu năng rồi. Đây mới là một con chip xứng đáng với danh hiệu là chiếc điện thoại phân khúc cao cấp nhất của công ty đúng không nào?

Tần số quét siêu cao 144Hz

Realme GT5 được hãng trang bị cho tấm nền OLED 1.5K với tần số quét vô cùng cao lên đến 144Hz. Với mức tần số này, người dùng có thể tha hồ chơi game, cảm ứng với độ chính xác lên đến 100%. Chưa dừng lại ở đó, điện thoại còn được sở hữu chiếc màn hình với kích thước siêu lớn lên đến 6.74 inches, cho ra không gian hiển thị rộng rãi, hình ảnh sống động như ngoài đời thực.

Sạc nhanh thần tốc 240W

Với phiên bản dung lượng pin 4.600 mAh, Realme GT5 được tích hợp công nghệ sạc siêu thần tốc với công suất lên đến 240W, giúp bạn có thể sạc đầy máy chỉ trong vòng 7 phút ngắn ngủi mà thôi.

realme-gt5-ra-mat-3
Điện thoại hỗ trợ 2 mức sạc nhanh là 240W và 150W

Với phiên bản pin 5.200 mAh, điện thoại sẽ được hỗ trợ mức sạc nhanh là 150W, người dùng cũng chỉ tiêu tốn một khoảng thời gian là 13 phút thì máy đã có thể nạp đầy năng lượng từ 1% đến 100% rồi.

Bộ nhớ RAM siêu lớn 24 GB

Realme GT5 sẽ là chiếc điện thoại thứ 3 trên thế giới, chỉ sau Nubia RedMagic 8S Pro Plus và OnePlus Ace 2 Pro sở hữu mức dung lượng RAM tối đa 24 GB.  Với mức dung lượng cực khủng này, máy có thể hỗ trợ cho người dùng xử lý nhiều tác vụ siêu khó, lưu trữ hàng trăm hàng nghìn video hình ảnh mà không lo hết bộ nhớ rồi.

realme-gt5-ra-mat-4
Realme GT5 sở hữu bộ nhớ RAM tối đa 24 GB

Lời tổng kết

Các bạn có đang ngóng chờ sự kiện Realme GT5 ra mắt vào ngày 28/8 này không? Hãy theo dõi MobileCity thường xuyên để cập nhật được những thông tin mới nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!