Tin Tức Game

Đấu Thần Tuyệt Thế tung chiêu ‘flex’ cực mạnh với MV ca khúc chủ đề do producer của Rap Việt, The Mask Singer sản xuất

Giữ đúng lời hứa với với đồng đạo võ lâm cùng cộng đồng game thủ Việt, nhà phát hành VPlay đã tung ra bài hát chủ đề game Đấu Thần Tuyệt Thế vào ngày 7/8/2023 vừa qua.

Trên nền MV trong sáng với sự diễn xuất tự nhiên của các diễn viên trẻ trung có gương mặt sáng, ưa nhìn, đặc biệt là nữ chính do Hot TikToker Ngọc Éng (6,5 triệu follow) thủ vai, ca khúc “Tuyệt Thế” vang lên với giai điệu đầy ngọt ngào. Tương tư, say đắm, tan vỡ, khổ đau…muôn vàn cảm xúc trong tình yêu mà chắc có lẽ nhiều người trong chúng ta đã từng trải qua. “Tuyệt Thế” như nói thay tiếng lòng của những ai đang yêu, hoặc vẫn đang tìm kiếm cho mình một mối tình như ý.

Trong phân cảnh mở đầu MV, Ngọc Éng đang sống trong những ngày tươi đẹp nhất với người bạn trai ga lăng, quan tâm, chăm sóc và hiểu ý dù chỉ là chi tiết nhỏ nhất. Những ngày đẹp trời đó bỗng chốc tan biến khi bất ngờ cô gặp lại bạn trai cũ đã từng phản bội mình đang tay trong tay với người khác.

blank

Mọi thứ dường như sụp đổ ngay trước mắt khi mọi ký ức khổ đau lại hiện về. Cô nuối tiếc thanh xuân, tình yêu và niềm tin đã trao đi mù quáng cho người mà mình từng nghĩ rằng sẽ chung lối trên đường đời. “Khi một cánh cửa đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra. Đừng vì luyến tiếc một cánh cửa đóng mà bỏ lỡ cả một thế giới tuyệt thế ngoài kia” – những dòng chữ cuối MV hiện lên như lời nhắn chân tình gửi đến cô gái và các bạn trẻ ngoài kia hãy mạnh dạn bước tiếp và quên đi những chuyện đã qua.

blank

Đấu Thần Tuyệt Thế như là phép ẩn dụ cho người bạn trai lý tưởng của cô gái trong MV. “Anh người yêu” này không phản bội, không bao giờ đòi hỏi quá đáng và như là một người bạn đồng hành đáng tin cậy, một liều thuốc chữa lành cho tâm hồn hay một cộng đồng lành mạnh luôn san sẻ nguồn năng lượng tích cực cho các Tiên Hữu.

blank

Được biết ca khúc dễ thương, dễ ngấm và dễ hát theo trong tất cả các buổi offline lớn nhỏ của game thủ này được thu âm và sản xuất bởi Lê Minh Hiếu (Hieu Studio). VPlay đã “chọn mặt gửi vàng” với đơn vị đã từng hợp tác với rất nhiều ca sĩ và nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như Trấn Thành, Đức Phúc, Erik, Đàm Vĩnh Hưng, Hòa Minzy, Noo Phước Thịnh, Jack, Bùi Anh Tuấn, Quân AP, Hồ Ngọc Hà, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên, Hương Tràm, Chi Pu,…với hàng loạt hit đình đám top 1 trending như Sóng Gió, Em Gì Ơi, Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh, Chân Ái, Ừ Có Anh Đây, Yêu Như Ngày Yêu Cuối, Suýt Nữa Thì, Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ,…Ngoài ra, Lê Minh Hiếu còn đang đảm nhiệm vai trò sản xuất âm nhạc của nhiều game show truyền hình nổi tiếng như Rap Việt, The Mask Singer,…

blank

Lê Minh Hiếu (phải) là nhà sản xuất đứng sau thành công của nhiều ca sĩ nổi tiếng

Với một bản CV “uy tín” như vậy, không khó hiểu khi chỉ một ngày ra mắt, Tuyệt Thế đã chiếm trọn cảm tình của những người đang hóng tin tức của Đấu Thần Tuyệt Thế từng ngày. “Nhạc hay mong game cũng hay như vậy” – Facebooker Quân Dạ Nhạc bình luận. Hay như bạn Phan Nguyễn Thái Bình viết, “Nhạc hay quá! Làm tôi tăng thêm độ hóng game!

blank

Ca khúc đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng game thủ

Đây là một phần trong chiến dịch quảng bá và phát hành Đấu Thần Tuyệt Thế – trò chơi trên mobile mới toanh được mô tả là “Xứng Tầm Tân Vương Game Nhập Vai Xuất Thế”. VPlay tự tin rằng sản phẩm được đầu tư tâm huyết, chỉn chu ngay từ chất lượng hình ảnh 3D, gameplay cũng như gương mặt đại diện, KOLs cho tới ca khúc chủ đề,…sẽ đáp ứng được nhu cầu chính đáng chơi game “bom tấn” của cộng đồng.

blank

Nếu chưa biết thì thì Đấu Thần Tuyệt Thế là tựa game MMORPG Tiên Hiệp được chuyển thể từ tuyệt tác ngôn tình “Từng Thề Ước”. Sở hữu nền tảng đồ họa 3D sắc nét, Đấu Thần Tuyệt Thế tái hiện chân thực các cảnh vật xung quanh vô cùng sinh động, hiệu ứng chiến đấu trong game là một điểm nhấn đặc biệt. Những đòn tấn công, phép thuật, và các kỹ năng chiến đấu được thể hiện một cách sống động và mượt mà, tạo nên những trận đấu đầy kịch tính và mãn nhãn.

blank

Bước vào Đấu Thần Tuyệt Thế, game thủ sẽ hóa thân thành những vị thần, bắt đầu hành trình chiến đấu để chống lại yêu thú thiên địa, thiên tai nhân họa, từ đó khẳng định vị thế bá chủ Tam Giới. Tựa game hiện có 7 class bao gồm: Lưu Ly, Long Ngân, Linh Tiêu, Thần Sách, Địa Tạng, Đạo Sĩ, Thiên Sư, cùng hệ thống nhân vật đồ sộ với những cái tên nổi tiếng như: Xi Vưu, Hiên Viên Bạt (tức A Hành trong tuyệt tác Từng Thề Ước), Viêm Đế, Hoàng Đế, Lữ Bố, Tôn Ngộ Không, Nữ Oa,… hứa hẹn đem đến cho người chơi một thế giới tiên hiệp đầy màu sắc.

blank

Đặc biệt, bên cạnh những tính năng nổi bật của thể loại game MMORPG như: bồi dưỡng, hoạt động PvE, PvP hấp dẫn, sôi động, đấu trường PR tràn đầy sức nóng cho người chơi thỏa sức khiêu chiến, tung hoành ngang dọc trên chiến trường đem về vinh quang cùng nhiều tài nguyên giá trị. Thì game thủ tham gia Đấu Thần Tuyệt Thế còn có thể Hẹn hò kết đôi, cùng nhau ngao du thiên hạ, bồi đắp tình cảm, hợp sức chiến đấu trong phụ bản tình duyên và cả tiến tới Kết hôn, sinh con nữa.

blank blank

Đầu Thần Tuyệt Thế chính thức ra mắt vào 10h00 ngày 10/8, ngay bây giờ bạn có thể tải game để nhận quà “khủng” từ 6 sự kiện phát code xịn xò và theo dõi các thông tin mới nhất của Đấu Thần Tuyệt Thế tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/dauthantuyetthe

Tiktok: https://www.tiktok.com/@dauthantuyetthe_vplay 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!