Mở hộp & Đánh giá

iPhone 15 Pro chỉ còn hơn 25 triệu, không mua bây giờ thì còn khi nào nữa?

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2023, dải sản phẩm iPhone 15 series đã liên tục trải qua nhiều đợt điều chỉnh giá bán. Tuy không chứng kiến mức sụt giảm lịch sử như iPhone 14 series tiền nhiệm nhưng giá bán hiện tại của iPhone 15 series đều đã rất tốt và dễ tiếp cận, trong đó phải kể đến dòng máy iPhone 15 Pro. Với giá bán hiện đã giảm xuống mức thấp nhất lịch sử, iPhone 15 Pro dường như là một lựa chọn không nên bỏ qua khi vừa sở hữu mức giá tốt hơn dòng Pro Max mà vẫn sở hữu những yếu tố cao cấp của dòng Pro.

Giá bán hiện tại của iPhone 15 Pro

iPhone 15 Pro (128GB)

Từ 25.790.000đ

blank

Ở thời điểm hiện tại, giá bán của iPhone 15 Pro đã giảm xuống mức thấp nhất kể từ khi ra mắt. Cụ thể, người dùng hiện chỉ phải bỏ ra khoảng hơn 25 triệu đồng cho một sản phẩm chính hãng VN/A đến từ Apple. So sánh với dòng máy iPhone 14 Pro vào cùng kỳ năm ngoái, iPhone 15 Pro hiện tại chỉ đắt hơn từ 800.000 – 1 triệu đồng so với sản phẩm tiền nhiệm. Nếu áp dụng cùng những mã ưu đãi, giảm giá trong những dịp khuyến mãi sắp tới, giá bán cuối cùng dành cho iPhone 15 Pro thậm chí có thể giảm xuống mức 25 triệu đồng.

Đánh giá chung iPhone 15 Pro

Không sở hữu mức giá cao cùng một thân hình tương đối “đồ sộ” như dòng Pro Max, iPhone 15 Pro vẫn sở hữu đầy đủ những yếu tố cao cấp của một sản phẩm thuộc dòng “Pro” trong một thân hình nhỏ gọn và linh hoạt hơn. Nếu xét về mặt doanh số, có thể sức bán của dòng iPhone 15 Pro Max luôn vượt trội hơn nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến sức hút riêng cũng như đối tượng người dùng mà chiếc iPhone 15 Pro này hướng đến.

blank

Đầu tiên chính là phần cứng, tính năng cùng cấu hình của máy. iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max đều sở hữu cấu hình phần cứng dường như tương tự nhau. Cả hai máy đều được trang bị khung viền Titanium, chipset Apple A17 Pro, màn hình OLED 120Hz với tính năng Always-On-Display hay cụm camera 3 ống kính với đầy đủ các tính năng quay phim độc quyền như ProRes LOG,… Sự khác biệt có chăng chỉ đến từ kích thước của máy, dung lượng pin cũng như tiêu cự của ống kính quang học.

blank

Yếu tố thu hút tiếp theo lại đến từ chính sự khác biệt giữa hai dòng máy. Về thiết kế, do có được kích thước nhỏ gọn hơn nên iPhone 15 Pro sở hữu khối lượng nhẹ hơn đáng kể (187 gram so với 221 gram) cùng độ linh hoạt cao hơn. Cộng thêm với khung viền giờ đây đã được vát cong giúp cho trải nghiệm cầm nắm của iPhone 15 Pro trở nên dễ chịu hơn khá nhiều. Đây là một trong những yếu tố đáng giá của iPhone 15 Pro bởi không phải ai cũng thích một mẫu máy có kích thước lớn như iPhone 15 Pro Max.

blank
iPhone 15 Pro thậm chí đã được sử dụng để quay MV (music video) chuyên nghiệp

iPhone 15 Pro chỉ sở hữu ống kính quang học với tiêu cự 3x thay vì 5x như trên dòng Pro Max. Sự khác biệt này có lẽ sẽ phụ thuộc vào nhu cầu của từng người dùng. Trong khi tiêu cự 5x sẽ giúp những bức ảnh thu phóng xa trở nên sắc nét hơn thì 3x lại là một tiêu cự phù hợp hơn để chụp được những bức hình chân dung với chất lượng được đảm bảo. Ngoài ra, sự hậu thuẫn và tối ưu tuyệt vời của nền tảng iOS với các ứng dụng bên thứ 3 cũng là một điểm cộng lớn của iPhone 15 Pro khi so sánh với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Tuy sở hữu nhiều điểm cộng là vậy nhưng iPhone 15 Pro cũng khó tránh khỏi một vài hạn chế. Đầu tiên lại đến từ cụm camera, cụ thể là khả năng cân bằng trắng. Không chỉ có iPhone 15 Pro mà dường như cả iPhone 15 series năm nay đều gặp phải tình trạng ám vàng khi chụp hình. Thứ hai là thời lượng pin, vốn chỉ có dung lượng cụ thể là 3.274 mAh. Đặt vào điều kiện sử dụng thực thế, iPhone 15 Pro vẫn có thể đáp ứng tốt khả năng sử dụng trong một ngày với kết nối Wi-Fi nhưng lại khó có thể đạt kết quả tương tự với 4G và GPS.

Tạm kết

Nhìn chung, với mức giá hiện đã chạm mốc 25 triệu đồng, iPhone 15 Pro là một sản phẩm tuyệt vời dành cho người dùng cơ bản, đồng thời là một thiết bị đa dụng dành cho người dùng chuyên nghiệp. Nếu sẵn sàng bỏ qua hạn chế hiện có, iPhone 15 Pro rõ ràng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho mọi tệp khách hàng.

iPhone 15 Pro (128GB)

Từ 25.790.000đ

blank

<p>The post iPhone 15 Pro chỉ còn hơn 25 triệu, không mua bây giờ thì còn khi nào nữa? first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!