Tin Tức Game

Lucia có phải là cô gái mặc Bikini trong trailer GTA 6?

Sau khi xem trailer GTA 6 thì thứ gì đọng lại trong đầu các bạn? Nói thật đối với trường hợp Game4V thì đó chính là đồ họa rất đẹp cùng với…cô nàng mặc bikini nóng bỏng, người mà đang đứng giữa tranh luận là liệu cô nàng này với Lucia có phải là một?

Lucia Bikini

Lucia đang được nhiều người cho là cô nàng ,mặc bikini nóng bỏng ở đoạn trailer GTA 6

Phải nói rằng đây là lần đầu tiên từ khi dòng game GTA ra mắt từ năm 1997 cho tới nay, Rock Star cho phép các game thủ điều khiển một nhân vật chính là nữ. Việc này không chỉ đơn giản là thay đổi giới tính của nhân vật chính mà còn ảnh hưởng rất nhiều thứ đến gameplay. Vì từ trước tới nay chúng ta chỉ điều khiển nhân vật chính là Nam thế nên chúng ta có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau trong các thành phố mà game diễn ra. Việc đó tưởng chừng chưa đủ gây shock thì trong đoạn trailer của GTA 6 hay cụ thể hơn là vào giây 0:39 của trailer các game thủ đã phải phát sốt trước cảnh một cô nàng mặc một bộ áo tắm đầy nóng bỏng. Và mọi thứ còn tiến xa hơn khi sau đó trên mạng Internet cùng các nền tảng xã hội nhiều người khẳng định rằng cô nàng này chính là Lucia. Tin đồn bắt nguồn từ các bài đăng trên Reddit khi họ nhận ra một số điểm chung giữa cả hai nhân vật này.

Lucia Bikini

Thế nhưng theo nhiều nguồn tin thì đây là hai nhân vật hoàn toàn khác

Thế nhưng nhiều game thủ, hoặc người trong ngành model đã nhanh chóng nhận ra nhiều điểm khác biệt trên tạo hình của của Lucia và cô nàng nóng bỏng trong trailer GTA 6 này. Thậm chí ngay cả các trang chuyên đưa tin về GTA 6 như GTA 6 Intel cũng đưa ra kết quả tương tự. Điều này khiến nhiều fan cảm thấy một chút thất vọng vì không thể mặc cho Lucia những bộ đồ hấp dẫn, nhưng điều đó không hoàn toàn là đúng. Vì trong các phiên bản GTA trước không ít lần chúng ta có thể mặc cho nhân vật chính của mình những bộ đồ siêu dị và Game4V có cảm giác lần này cũng sẽ không phải là một ngoại lệ. Đó là còn chưa kể tới việc rằng hiện đang có một tin đồn rằng bên cạnh hai nhân vật xuất hiện trong trailer chúng ta sẽ có thể điều khiển thêm một nhân vật thứ ba trong công cuộc khám phá thành phố Vice City. Nhiều người đồn rằng nhân vật đó rất có thể là cô gái bí ẩn trên vì không có lý do gì để mà RockStar phải thực hiện một model chi tiết đến thế chỉ để góp mặt trong vài cảnh nhỏ cả. Về phần RockStar thì họ vẫn giữ im lặng và chỉ hứa hẹn sẽ cập nhật thêm thông tin vào những đoạn trailer sắp tới mà thôi, điều này càng khiến game thủ đứng ngồi không yên.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!