Tin Tức Game

Mộng Ảo Đại Lục tung bộ ảnh Đại Sứ Giấc Mơ: Khởi My

Như vậy là sau vô vàn những đồn đoán thì Mộng Ảo Đại Lục cũng chính thức công bố Khởi My là Đại Sứ Giấc Mơ của game, một tin đầy hứng khởi dịp Tết.

Với phần đông cộng đồng game thủ Việt, thì cái tên Khởi My chắc chắn đã để lại không ít ấn tượng mạnh. Khi không chỉ là ca sĩ nổi tiếng với nhiều bài hit như Vì Sao, Xe đạp teen, Người yêu cũ,… mà cô nàng còn tiên phong trong việc “sống hết mình cùng đam mê game” – tạm dừng các dự án âm nhạc để theo đuổi nghiệp streamer của mình.

blank
Vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của Khởi My

Thời điểm cận kề Tết năm 2024, Khởi My đã khiến cộng đồng fan bất ngờ khi quay trở lại con đường ca hát cùng MV mới Ước Mơ Diệu Kỳ, cũng như đưa ra một công  bố quan trọng chính thức trở thành đại sứ Giấc Mơ của tựa game mới sắp góp mặt ở thị trường Việt vào đầu tháng 3 tới đây: Mộng Ảo Đại Lục.

Theo đó, Mộng Ảo Đại Lục mang câu chuyện  “Tinh Cầu của những giấc mơ có thật” cùng thông điệp vô cùng ý nghĩa về ước mơ: mỗi ước mơ như những vì sao, có to có nhỏ, nhưng sao nào cũng lấp lánh và giấc mơ nào cũng là đúng đắn.

blank
Khởi My vô cùng thân thiện và hài hước khi livestream

Nhân ngày đảm nhận một vị trí quan trọng, đánh dấu sự dung hòa được cả 2 sở thích mà mình đã theo đuổi suốt bao năm. Cả Khởi My và nhà phát hành Mộng Ảo Đại Lục M – MGOL đều cố gắng hết sức phối hợp để quảng bá cho MV và tựa game mới một cách kỳ công nhất.

blank
blank
blank
blank
Bộ ảnh công bố Đại Sứ Giấc Mơ – Khởi My

Có thể nhiều fan của Khởi My đã thấy qua hình tượng này trong MV Ước Mơ Diệu Kỳ trước rồi, nhưng việc được chứng kiến bộ ảnh chi tiết, cận cảnh như thế này càng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa, lấy làm thú vị.

blank
Hình tượng Đại Sứ Giấc Mơ đã được nhá hàng trước đó trong MV

Trong hình ảnh Đại Sứ Giấc Mơ, Khởi My lấy hình tượng nhân vật Song Thương đáng yêu từ chính Mộng Ảo Đại Lục. Chiếc nón tai mèo cùng 2 khẩu súng đặc biệt càng khiến cô nàng trở nên dễ thương, thu hút hơn nữa.

Mộng Ảo Đại Lục – tựa game 3D anime phiêu lưu hứa hẹn “nổi sóng” năm nay

Mộng Ảo Đại Lục là tựa game nhập vai với đồ họa 3D đậm chất Châu Âu sắp ra mắt trong tháng 3 tới. Trong game bạn sẽ hóa thân thành một Nhà Thám Hiểm đi du ngoạn khắp nơi khám phá vùng đất Rieste và đi tìm giấc mơ của mình. 

Một Đội Thám Hiểm Thần Bí được thành lập với những thành viên mang trong mình sức mạnh thần bí để chống lại lại những thế lực tà ác. Trong đó, người chơi sẽ tự do lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật là Kiếm Sĩ, Song Thương, Pháp Sư và Thánh Chức để thoải mái tung hoành, khám phá tất cả mọi bí mật của Rieste.

blank
Class Song Thương
blank
Class Kiếm Sĩ
blank
Class Thánh Chức
blank
Class Pháp Sư

Để khai phá thế giới rộng mở này, ngoài điểm nhấn là hệ thống pet và thú cưỡi đồ sộ thỏa sức lựa chọn bạn đồng hành. Thì còn có hơn 20 công năng phụ trợ giúp người chơi mạnh hóa nhân vật đến đỉnh điểm, và qua đó không còn lo sợ bất kỳ thế lực tà ác nào cản đường mình nữa.

Bên cạnh đồ họa 3D dễ thương đậm chất anime, Lục Địa Mộng Ảo còn gây chú ý bởi dàn tính năng đa dạng bao gồm vô số hệ thống phó bản và nhiệm vụ đan xen, giúp người chơi trải nghiệm thả ga hằng ngày mà không hề cảm thấy chán.

blank
Một cảnh trong game Mộng Ảo Đại Lục

Khởi My treo thưởng dây chuyền vàng và Iphone cùng Mộng Ảo Đại Lục 

Game đã chính thức mở hẹn trước tại Google Play và Apple Store. Bạn cũng đừng quên tham gia các hoạt động trên trang Page chính thức để có cơ hội nhận những phần thưởng giá trị như dây chuyền vàng ánh trăng lấp lánh, Iphone 15 ProMax, PS5, Nintendo Switch Oled, Airpod Pro 2… và những phần quà ingame giá trị – tạo tiền đề để tung hoành trong Lục Địa Mộng Ảo vào tháng 3 tới.

blank

Tìm hiểu thêm về game tại : 

Hẹn Trước tại Store: https://madl.mgol.vn/m/prToStore.html?_id=4
Fanpage chính thức : https://madl.mgol.vn/m/prToFb.html?_id=4
Trang chủ Hẹn Trước : https://madl.mgol.vn/m/prToWeb.html?_id=4

Đam mê là khi bản thân có đủ độ điên với những gì yêu thích, đi ngược với lẽ thường chỉ để tìm được chính mình.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!