Tin công nghệ

Samsung xem xét việc phát triển thêm phiên bản giá rẻ cho Galaxy Z Fold6?

Theo báo cáo mới từ tờ THE ELEC, Samsung đang xem xét về việc sản xuất thêm phiên bản giá rẻ cho dòng Galaxy Z Fold6 vào nửa cuối năm 2024. Với mức giá phải chăng hơn, phiên bản này được kỳ vọng là sẽ giúp dòng máy gập của Samsung chiếm nhiều thị phần hơn, đồng thời cạnh tranh với các thương hiệu Trung Quốc.

Cụ thể, báo cáo chỉ ra rằng, Samsung là hãng tiên phong trong lĩnh vực điện thoại màn hình gập, nhưng chỉ đứng ở vị trí thứ 3 tại thị trường Trung Quốc. Theo 9to5Google, các thương hiệu như Xiaomi, HONOR và Huawei đều đã đẩy mạnh các mẫu điện thoại gập của họ tại thị trường nội địa với mức giá phải chăng hơn so với các sản phẩm của Samsung. Chính yếu tố này đã giúp các thương hiệu Trung Quốc thu hút được nhiều người dùng cũng như bán được nhiều sản phẩm hơn Samsung, THE ELEC nhận định.

blank

Đây không phải báo cáo đầu tiên nói về việc Samsung đang phát triển một mẫu điện thoại gập giá rẻ mới. Vào tháng 11/2023, nhiều thông tin cho rằng, Samsung sẽ ra mắt một mẫu điện thoại màn hình gập thuộc phân khúc tầm trung vào năm 2024. Không lâu sau đó, đại diện Samsung cho biết: “công ty sẽ không sản xuất điện thoại gập ở phân khúc giá tầm trung và những tin đồn đó là vô căn cứ”.

Tính đến thời điểm hiện tại, Samsung vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức vào về việc phát triển thêm phiên bản giá rẻ cho dòng Galaxy Z Fold6. Theo một số báo cáo từ 9to5Google, mẫu Galaxy Z Fold6 tiêu chuẩn sẽ có màn hình mỏng hơn và tỷ lệ khung hình mới.

Theo: 9to5Google

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!