Tin công nghệ

Laptop gaming Aspire 7 tầm giá 20 triệu đồng

Aspire 7 trang bị CPU Intel Core i5 Gen 12 chip H, tối ưu hiệu năng chơi game, hai quạt tản nhiệt, trọng lượng nhẹ cho tính di động cao.

Trong xu hướng thiết kế mới, laptop thuộc dòng gaming nhưng vẻ ngoài không quá hầm hố. Khung viền máy vuông vức, màu sắc trung tính, đường nét tối giản, phù hợp với giới văn phòng, học sinh. Trọng lượng 2,1 kg, phù hợp người hay di chuyển.

Gaming Aspire 7 trang bị bộ xử lý Intel Core i5-12450H. Người dùng có ba tùy chọn card đồ họa GeForce GTX 1650, RTX 2050 hoặc RTX 3050 tương ứng các mức giá 20,99 triệu đồng, 21,49 triệu đồng và 22,99 triệu đồng.





Laptop gaming Acer dưới 20 triệu đồng

Aspire 7 có thiết kế hiện đại, phù hợp làm việc văn phòng. Ảnh: Acer

Với cấu hình này, laptop có thể chạy mượt khi chơi các dòng game esports như PUBG, LOL, Valorant, FFO4… hay học tập, làm việc văn phòng, lập trình, kỹ thuật, chỉnh sửa hình ảnh, video… Thiết bị hỗ trợ nâng cấp tối đa lên đến 32 GB RAM DDR4 và 2 TB SDD, mở rộng hiệu năng khi sử dụng lâu dài.

Màn hình rộng 15,6 inch, tấm nền IPS độ phân giải FHD góc nhìn rộng, hiển thị hình ảnh rõ nét. Tần số quét 144 Hz – mức khá cao hiện nay, đáp ứng tiêu chuẩn các trận game online, tăng khả năng chiến thắng. Máy đi cùng nhiều công nghệ tiên tiến từ Acer như BlueLightShield và ExaColor có tác dụng bảo vệ thị lực, hiển thị màu sắc chân thật hơn.





Laptop gaming Acer dưới 20 triệu đồng - 4

Công nghệ màn hình giúp hiển thị sắc nét, chi tiết. Ảnh: Acer

Tản nhiệt là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo hiệu suất máy. Aspire 7 có hệ thống tản nhiệt tối ưu với hai quạt và ba ống đồng full size cùng heatsink (bộ tản nhiệt) lớn. Thiết kế này giúp máy tránh tình trạng quá nhiệt ở các linh kiện chính, hiệu năng ổn định trong những tác vụ nặng

Máy tích hợp công nghệ Wi-Fi 6E mới nhất, đảm bảo tốc độ kết nối mạng nhanh chóng, ổn định và mượt mà mà không gặp trục trặc. Điều này cho phép người dùng trải nghiệm tốc độ cao khi chơi game, chia sẻ dữ liệu hay học online, livestream với độ phân giải 4K.





Laptop gaming Acer dưới 20 triệu đồng - 3

Hai quạt tản nhiệt giữ máy luôn mát mẻ, tăng cường hiệu suất. Ảnh: Acer

Aspire 7 cũng trang bị đầy đủ cổng kết nối, tiện lợi hơn khi sử dụng. Cổng Type-C chuẩn Thunderbolt 4, HDMI 2.1 và nhiều cổng USB dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi, phụ kiện đa dạng theo nhu cầu.

Đại diện nhà sản xuất cho biết, với hiệu năng ổn định và khả năng chơi game mượt, máy đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng, từ học tập, lập trình cho đến chơi các tựa game phổ biến. Thiết bị cũng cân bằng hoàn hảo giữa hiệu năng và giá cả, phù hợp học sinh và sinh viên.

Các sản phẩm Acer được áp dụng chính sách bảo hành VIP 3S1 – bảo hành nhanh chính hãng trong vòng ba ngày, kể cả thứ bảy và chủ nhật. Nếu quá ba ngày không bảo hành xong hãng sẽ đổi cho người dùng một máy mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.

Minh Huy



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!