Thủ thuật máy tính

Papier, BeeCost và Mate Translate

Tiện ích (extension) trên Google Chrome là một chương trình nhỏ được thêm vào trình duyệt nhằm bổ sung các tính năng mới, giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. Extension là cách tuyệt vời để tùy chỉnh và tăng cường trải nghiệm duyệt web của bạn. Dưới đây là tổng hợp một số extension mà bạn nên cài ngay trên trình duyệt Google Chrome của mình.

Papier

Việc ghi lại một ý tưởng trên máy tính thật sự không đơn giản khi bạn cần khởi động ứng dụng ghi chú hoặc truy cập website trên Internet. Thay vào đó, việc bạn cần làm chỉ là mở một tab Google Chrome mới và ghi lại trực nguồn cảm hứng với tiện ích mang tên Papier.

blank

Papier là một tiện ích mở rộng sử dụng trên trình duyệt sử dụng nhân Chromium như Google Chrome, Microsoft Edge, Opera hay Brave. Điểm mạnh của Papier so với những ứng dụng khác là khả năng tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng chỉ bằng một cách mở một tab mới. Đây sẽ là một tiện ích cần thiết dành cho những ai hay di chuyển, muốn ghi nhanh lại những ý tưởng mà không cần bỏ ra quá nhiều công sức cho những công cụ khác phức tạp hơn.

Bạn có thể đọc thêm bài viết trải nghiệm tiện ích Papier tại đây.

Tải xuống extension Papier tại đây.

BeeCost: Trợ lý mua sắm

Đã bao giờ bạn chứng kiến một sản phẩm được gắn mác “Flash Sale” trên Shopee, Lazada mà không biết chúng thực sự có giá bao nhiêu hay chưa? BeeCost sẽ là câu trả lời dành cho bạn.

Extension BeeCost
Ở mỗi sản phẩm, BeeCost sẽ đưa ra biểu đồ giá cũng như những lời khuyên trước khi mua hàng

Extension BeeCost sẽ hiển thị biểu đồ giá trung bình ngay phía dưới sản phẩm trên Shopee, Lazada. Nhờ biểu đồ, bạn có thể nắm bắt được mức giá khi nào đang rẻ, khi nào cao để đưa ra quyết định mua hàng chính xác. Bên cạnh đó, BeeCost cũng đưa ra những lời khuyên như số lần thay đổi giá hay thời gian sản phẩm lên kệ giúp người dùng tốt nhất trong quá trình mua hàng.

Tải xuống extension BeeCost: Trợ lý mua sắm tại đây.

Mate Translate

Google Translate là một trong những trình dịch thuật phổ biến nhất thế giới. Tuy nhiên, mình lại không đánh giá quá cao ứng dụng này vì nó xử lý không tốt các bài văn dài hay câu văn có ngữ cảnh phức tạp.

blank

Thay vào đó, mình sử dụng một tiện ích mang tên Mate Translate. Điểm nhấn của extension này đến từ khả năng dịch thuật chuẩn xác hơn Google Translate, đặc biệt với những ngữ cảnh phức tạp hay các câu văn chứa thông số hàn lâm. Mate Translate cũng rất dễ sử dụng khi chỉ cần nhấn đúp vào từ cần dịch, sau đó giao diện dịch sẽ tự động hiện ra. Công cụ này cũng hỗ trợ dịch cả trang web hay các đoạn văn bản dài tương tự Google Translate.

Tải xuống extension Mate Translate tại đây.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!