Tin công nghệ

Rò rỉ thông tin dòng iPhone 15 Pro có bộ nhớ trong lên tới 2TB

Theo một báo cáo rò rỉ trước đây, dòng điện thoại iPhone 15 Pro cụ thể là 2 biến thể iPhone 15 Pro và 15 Pro Max dự kiến ​​sẽ có giá đắt hơn 100 USD so với bộ đôi 14 Pro. Tuy nhiên, đây có thể không phải là một đợt tăng giá trực tiếp vì mới đây, có một số nguồn tin cho rằng Apple đang có kế hoạch tăng dung lượng lưu trữ của các mẫu Pro.

Chắc hẳn các tín đồ iOS đang rất tò mò liệu siêu phẩm iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ được cung cấp dung lượng lưu trữ tối đa là bao nhiêu? Hãy cùng MobileCity cập nhật và tìm hiểu chi tiết về những thông tin nóng nhất của dòng điện thoại thông minh iPhone 15 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thông tin rò rỉ của dòng iPhone 15 Pro

Mới đây, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền thông tin giá bán của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Cụ thể, phiên bản Pro dự kiến ​​sẽ có giá đắt hơn 100 USD so với 14 Pro, trong khi iPhone 15 Pro Max có thể sẽ tăng 100 USD hoặc thậm chí 200 USD. Tuy nhiên, một số nguồn tin gần đây cho biết đây có thể không phải là một đợt tăng giá trực tiếp bởi hãng đang có kế hoạch mở rộng thêm mức dung lượng bộ nhớ trên các biến thể dòng iPhone 15 Pro.

ro-ri-thong-tin-dong-iphone-15-pro-hinh-anh-ro-ri
Hình ảnh rò rỉ của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max

Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm mới của nhà Apple sẽ được trang bị những đặc điểm vượt trội nào so với các phiên bản tiền nhiệm. Hãy cũng theo dõi tiếp trong phần dưới đây để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max nhé.

Dòng iPhone 15 Pro có dung lượng lên đến 2TB

Như các bạn đã biết, thiết bị điện thoại iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được trang bị bộ nhớ trong với mức dung lượng tối thiểu là 128GB, tăng dần lên 256GB và 512GB và cung cấp tối đa 1TB. Tuy nhiên, theo một người mách nước trên Weibo có tên Red Lotus Technology cho biết dòng iPhone 15 Pro sẽ có tối thiểu 256GB bộ nhớ trong, gấp đôi con số 128GB của các thế hệ tiền nhiệm. Đáng chú ý, nguồn tin này cũng tiết lộ rằng Apple đang xem xét tăng dung lượng lưu trữ của iPhone 15 Pro lên con số khổng lồ là 2TB.

ro-ri-thong-tin-dong-iphone-15-pro-thong-tin-tu-nguoi-mach-nuoc-trung-quoc
Thông tin rò rỉ từ người mách nước

Không những thế, theo một tài khoản tổng hợp tin tức có tên yeux1122 trên blog Naver của Hàn Quốc, một nhà cung cấp đã xác nhận rằng iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sẽ có dung lượng lưu trữ tối đa gấp đôi so với các mẫu iPhone 14 Pro. Tuy nhiên, đến nay thông tin này vẫn chưa được thương hiệu Apple xác nhận.

Nếu như tất cả thông tin rò rỉ ở trên là đúng, thì dòng iPhone 15 Pro sẽ là điện thoại thông minh đầu tiên của Apple sở hữu tùy chọn lưu trữ lên đến 2TB. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc dòng iPhone 15 Pro sẽ cung cấp cho người dùng 4 tùy chọn bộ nhớ bao gồm 256GB, 512GB, 1TB và 2TB khi ra mắt vào cuối năm nay.

Việc nâng cấp dung lượng lưu trữ cho mẫu điện thoại iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max lần này nhằm phục vụ cho các tính năng mới khác cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng như quay video ProRes, một tác vụ tiêu tốn khá nhiều dung lượng bộ nhớ trong. Do đó, có thể nói, đây sẽ là một tín hiệu tuyệt vời dành cho những người có nhu cầu lưu trữ nhiều dữ liệu như tệp tin, video, hình ảnh, nhạc và các phần mềm, ứng dụng trong máy.

Tất nhiên, việc mở rộng dung lượng lưu trữ này cũng sẽ đi kèm với mức giá cao hơn. Thiết bị iPhone 15 Pro dự kiến sẽ có giá cao hơn iPhone 14 Pro và với tùy chọn lưu trữ 2TB có thể sẽ đắt hơn nữa. Thế nhưng, đối với những người đòi hỏi mức dung lượng lưu trữ khổng lồ để phục vụ cho công việc, cuộc sống, thì đây có thể là một khoản đầu tư khá xứng đáng.

Giá bán của dòng iPhone 15 Pro

Dòng sản phẩm iPhone 15 Pro sẽ có giá cao hơn 100 USD (khoảng 2.4 triệu đồng) so với các mẫu iPhone 14 Pro. Đặc biệt, iPhone 15 Pro Max có thể sẽ đắt hơn bản tiền nhiệm lên tới 200 USD. Dưới đây là bảng giá dự kiến của điện thoại iPhone 15 Series:

  • Điện thoại iPhone 15 có giá 799 USD (tương đương với khoảng 19 triệu đồng).
  • Điện thoại iPhone 15 Plus có giá 899 USD (tương đương với khoảng 21.3 triệu đồng).
  • Điện thoại iPhone 15 Pro có giá 1099 USD (tương đương với khoảng 26 triệu đồng).
  • Điện thoại iPhone 15 Pro Max có giá 1199 đến 1299 USD (tương đương với khoảng 28.4 đến 30.8 triệu đồng).
    ro-ri-thong-tin-dong-iphone-15-pro-gia-ban-cua-dong-iphone-15
    Giá bán của điện thoại iPhone 15 Series

Tổng kết

Dòng máy này dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 9/2023. Do đó, toàn bộ dữ kiện về thiết bị này chỉ được dự đoán và mang tính chất tham khảo. Do đó, chúng ta sẽ phải đợi đến thời điểm đó để xem liệu những tin đồn về dung lượng lưu trữ có chính xác hay không. Trên đây là toàn bộ thông tin mới nhất về mẫu điện thoại iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!