Tin Tức Game

T.o.p những tướng Liên Quân mạnh nhất được đánh giá năm 2023

Với số lượng tướng Liên Quân nhiều như hiện tại, việc chọn ra tướng tủ và tướng Liên Quân mạnh nhất không hề dễ dàng. Không chỉ vì kỹ năng và nội tại mà còn là gu chơi game của mỗi người. Tuy nhiên, nếu bạn không ngại thử sức với tướng mới, mong chờ nhiều hơn đối với kỹ năng mạnh sẵn của tướng thì có thể tham khảo top những tướng Liên Quân mạnh nhất được đánh giá năm 2023 dưới đây của VTC Pay nhé!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc payTướng Liên Quân mạnh nhất đường rừng

Với số lượng tướng đi rừng mạnh hiện tại, bạn có thể xem xét đến việc lựa chọn những tướng rừng linh động. Vì trong team, các tướng linh động sẽ diệt quái rừng nhanh và support team tốt trong suốt quá trình.

Ngộ Không

Với khả năng tàng hình cùng sức sát thương chí mạng của mình, Ngộ Không qua bao mùa vẫn được ưa chuộng. Không chỉ vậy, anh còn được hầu hết các game thủ Liên Quân mobile chọn lựa là tướng Liên Quân mạnh nhất ở thời điểm hiện tại.

tướng liên quân mạnh nhất đường rừng ngộ không

Sở hữu cho mình bộ kỹ năng hoàn hảo của vị tướng sát thủ, Ngộ Không có thể tiếp cận mục tiêu nhanh chóng, kèm theo đó là khả năng làm choáng và tàng hình khá tuyệt, anh sẽ khiến cho “con mồi” không kịp đề phòng mà mất đi lượng máu khá lớn. Thậm chí, khi lên trang bị chuẩn, anh có thể tiễn luôn kẻ địch lên bảng đếm số.

Không chỉ ở mặt tấn công, khi anh nhảy vào giao tranh nhưng không đúng như ý và bị bắt, anh cũng có thể tàng hình rồi rút lui an toàn.

Lượng máu khá mỏng lại trở thành điểm yếu của Ngộ Không, cần phải hết sức cẩn thận khi tham chiến trong giao tranh. Đồng thời phải tìm hiểu trang bị và ngọc phù hợp để có thể lên đủ combo chí mạng.

Murad

Một trong những tướng Liên Quân mạnh nhất đường rừng được chú ý đến là Murad. Với những trận đấu giải, hạng cao thì Murad là tướng chọn/ cấm chọn thường xuyên nhất.

Murad liên quân

Sức mạnh của Murad cũng đến từ bộ kỹ năng tạo bóng tuyệt vời của anh. Nhờ kỹ năng này mà anh có thể tiếp cận, làm chậm mục tiêu, thực hiện cấu rỉa và kết liễu đối thủ khá nhẹ nhàng. Đồng thời chiêu thức này cũng rút anh rút lui mà không mất giọt máu nào.

Tuy vậy nhưng kỹ năng của anh chàng cũng dễ bị nhiều người tìm ra điểm yếu “bóng” và lật ngược, máu mỏng. Vậy nên hãy căn chuẩn thật kỹ những vị trí, thời cơ phù hợp để ra tay ám sát nhé!

>>>Xem thêm: Caesar Liên Quân có hỗ trợ gì cho team khi vào trận?

Tướng Liên Quân mạnh nhất đường rồng

Tel’annas

Chính vì đây là tướng có bộ kỹ năng chiêu thức khá đơn giản, không cần quá linh hoạt nhưng độ sát thương rất đau, có thể làm chậm, bắn xa, chí mạng. Bộ kỹ năng đầy đủ để cho cả game thủ nữ và nam lấy được MVP ngay trận đầu tiên.

nữ thần dạ hội tel'annas

Những phát bắn mạnh và có thể ghim thẳng vào trụ đối phương cũng giúp cô nàng băng trụ nhanh chóng và rút ngắn thời gian trận đấu. Cô nàng cũng là lựa chọn tối ưu cho một người buộc phải chơi đường rồng dù chưa từng thử sức trước đó.

Elsu

Vị tướng mà VTC Pay muốn các bạn có kỹ năng tốt và tìm hiểu tốt nên thử ở vị trí đường rồng là Elsu. Lượng sát thương gây ra cực kỳ khủng bố đồng thời tầm ngắm từ rất xa giúp anh chàng tiễn Ad đội bạn lên bảng đếm số ngay trước khi biết vị trí đứng của Elsu.

tay bắn Elsu

Vừa có thể tàng hình di chuyển, vừa có thể đặt mắt theo dõi, lại còn sát thương chí mạng, anh chàng là vị tướng có thể đạt MVP nhất team vì cả trận không lên bảng đếm số lần nào.

Nhưng cũng vì thế mà bạn nghĩ rằng anh chàng này dễ chơi. Không hề nhé, anh chàng này cực kỳ khó chịu và khó chiều. Muốn chơi tốt, phải tập luyện nhiều, đạt được trình độ bậc B rồi hãy mang đi vào các trận đấu hạng nhé.

>>>Xem thêm: Liên Quân Việt Nam thắng giải vô địch quốc tế APL 2023

TOP tướng pháp sư mạnh nhất hiện tại

Nếu bạn là fan cuồng của đường giữa thì chắc chắn không thể không đồng ý với độ sát thương cao của những vị tướng sau:

Krixi

Ra mắt cùng những tướng đầu tiên trong bộ tướng của Liên quân, cô nàng chưa bao giờ để thất thế với các anh chị em ra mắt sau.

Krixi liên quân

Không chỉ skin xịn, bộ kỹ năng của cô nàng còn làm chao đảo dân tình không phai qua năm tháng.

Kỹ năng đơn giản, sát thương chuẩn và khả năng xả sát thương lên nhiều tướng, cô nàng được rất nhiều game thủ yêu thích.

Cẩu rỉa, khống chế và sát thương, Krixi Liên quân dần trở thành huyền thoại của đường Mid với tỉ lệ thắng đứng trong top đầu.

Yue

Đội của đối thủ sẽ phải e ngại nhiều khi gặp Yue ở đội của bạn vì cô nàng cũng được bình chọn có sát thương cao nhất thời điểm hiện tại ở vị trí đường giữa.

yue liên quân

Lượng sát thương khổng lồ dù đánh tầm xa hay gần kèm hiệu ứng cường hóa và hồi chiêu khiến cho nàng dần trở thành nổi ám ảnh của nền game thủ Việt.

Việc cô nàng cho các tướng sát thủ hay Ad bốc hơi nhanh không còn lạ lẫm gì, và đương nhiên, tỉ lệ thắng của cô cũng đứng top đầu trong làng tướng Liên Quân.

>>>Xem thêm: Chi tiết bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân 2023

Vị tướng nào đi top mạnh nhất

Florentino

florentino

 

Múa Florentino là cả một nghệ thuật, người chơi giỏi Florentino là một nghệ sĩ chính hiệu với khả năng lả lướt, combo liên tục, hiệu ứng khống chế kèm theo sát thương cực kỳ mạnh mẽ.

Nội tại và chiêu thức của anh chàng này hồi liên tục nên nếu bạn thành tạo kỹ năng, việc càn quét team địch mang về Mega Kills ới Florentino không hề khó xíu nào.

Những tướng hỗ trợ tốt nhất Liên Quân Mobile

Đỡ đòn Arum

arum hỗ trợ

Từ việc bảo kê, làm chậm đến lượng nhận sát thương, đỡ đòn và hồi máu cực kỳ tốt khiến cho đội bạn phải dè chừng. Cũng vì khống chế của Arum và lượng máu quá lớn, cô nàng thường ở top những tướng bị cấm.

Nếu được thả, bạn hãy thử cầm cô nàng đi hỗ trợ xem sao, bạn có thể giúp đội rất nhiều trong việc lấn át team địch cả trên đường trụ và rừng đấy.

Trợ thủ Alice

trợ thủ alice

 

Nhỏ nhưng có võ là sức mạnh của Alice, cô có bộ kỹ năng làm choáng, làm chậm và gây hiệu ứng lên giáp, tốc độ chạy cho đồng đội khiến cô trở thành tướng được ưa chuộng và được chơi nhiều trong thời điểm hiện tại.

Kết luận

Mong rằng qua bài viết này, VTC Pay đã thêm thông tin được cho bạn về những tướng Liên Quân mạnh nhất với tỷ lệ thắng cao để bạn thử sức. Nếu yêu thích, bạn có thể theo dõi thêm các bài viết ở VTC Pay nhé!

>>>Xem thêm: Chi tiết bản cập nhật Ngày Hội Liên Quân 2023

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!