Tin Tức Game

Gildur Liên Quân, Vua Hoàng Kim trong Liên Quân Mobile

Bạn đang tò mò về Gildur, một tướng có khả năng gây choáng liên tục và gây sát thương vật lý mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile? Bạn muốn học hỏi những kinh nghiệm chơi Gildur từ những cao thủ hàng đầu? Bạn đang băn khoăn không biết nên lên đồ, bảng ngọc, phù hiệu và phép bổ trợ như thế nào cho Gildur Liên Quân? Đừng lo lắng, bài viết này của VTC PAY BLOG sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về Gildur Liên Quân, Vua Hoàng Kim trong Liên Quân Mobile!

Mua thẻ Garena chiết khấu đến 3% tại VTC PAY – Chơi game thả ga

vtc payTiểu sử

tiểu sử gildur

Gildur là một nhà quý tộc giàu có và một pháp sư mạnh mẽ trong Liên Quân Mobile. Hắn có thể điều khiển vàng bằng ma lực, tạo ra những vũ khí vàng để gây choáng và gây sát thương cho kẻ thù. Hắn cũng là một người vui tính, hòa đồng và thích phiêu lưu. Hắn luôn tận hưởng cuộc sống và không quan tâm đến những rắc rối xung quanh.

Hắn cũng là một người bạn tốt, luôn sẵn sàng giúp đỡ những người cần. Hắn có một khẩu hiệu nổi tiếng: “Không có gì đáng sợ hơn việc mọi khát vọng được thỏa mãn”. Hắn tin rằng, chỉ cần có đủ tiền, hắn có thể làm được mọi điều mình muốn. Hắn cũng không ngại chi tiêu hoang phí, miễn là có thể mang lại niềm vui cho bản thân và người khác.

Kỹ năng

Nội tại Bàn tay vàng

  • Nội tại: Đòn đánh thường thứ 4 liên tiếp của Gildur sẽ thực hiện đẩy lùi mục tiêu về phía trước và gây ra sát thương phép (+1.0 công vật lý) (+1.5 công phép). Đồng thời, tất cả các kỹ năng tung ra sẽ có hiệu ứng lá chắn tạm thời.

Quả đấm vàng

Thông tin về Gildur Liên Quân

  • Thời gian hồi chiêu: 10/9/8/7/6/5 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai kỹ năng: 70/75/80/85/90/95 năng lượng.
  • Chiêu thức này cho phép Gildur xông tới với cú đấm hoàng kim gây nên 90/100/110/120/130/140 sát thương vật lý (+0.45 công vật lý) (+0.45 công phép) lên tất cả các kẻ địch trúng phải chiêu.
  • Đòn đánh kế tiếp của Gildur sẽ kích hoạt được ngay nội tại Bàn tay vàng.

Vụ nổ vàng

  • Thời gian hồi chiêu: 9/8.6/8.2/7.8/7.4/7 giây.
  • Năng lượng sử dụng cho chiêu thức này: 75/80/85/90/95/100 năng lượng.
  • Gildur sẽ ném vàng gây choáng đồng thời tạo ra 400/500/600/700/800/900 sát thương phép (+1.2 công phép) lên tất cả các kẻ địch trong tầm chiêu.

Vương quốc vàng

  • Thời gian hồi chiêu: 42/35/28 giây.
  • Năng lượng sử dụng để triển khai chiêu thức: 150/160/170 năng lượng.
  • Gildur sẽ gọi xuống một cơn mưa tiền gây choáng, gây nên 100/130/160 sát thương phép (+0.45 công phép) lên tất cả những kẻ địch bị trúng chiêu trong 3.5 giây.

Ngọc bổ trợ và phù hiệu

kỹ năng của gildur

Nếu bạn chơi Gildur ở vị trí pháp sư hoặc rừng, bạn nên chọn những loại ngọc tăng công phép, xuyên giáp phép, hút máu phép và hồi chiêu. Một bảng ngọc có thể tham khảo là: 6 viên Công Phép/ Xuyên Giáp Phép và 4 viên Công Phép ở ngọc đỏ, 10 viên Công Phép/ Hút máu phép ở ngọc tím, và 10 viên Công Phép/ Hồi Chiêu ở ngọc xanh lục. Phù hiệu bạn có thể chọn là Tháp Quang Minh và Vực Hỗn Mang. Phép bổ trợ bạn có thể chọn là Tốc Biến hoặc Cấp Cứu.

Nếu bạn chơi Gildur ở vị trí hỗ trợ hoặc đỡ đòn, bạn nên chọn những loại ngọc tăng máu, hồi máu, tốc chạy, xuyên giáp phép và tốc đánh. Một bảng ngọc có thể tham khảo là: 10 viên Công Phép/ Xuyên Giáp Phép ở ngọc đỏ, 10 viên Máu/ Hồi Máu/ Tốc Chạy ở ngọc tím, và 10 viên Tốc Đánh/ Xuyên Giáp Phép ở ngọc xanh lục. Phù hiệu bạn có thể chọn là Thần Quang và Vực Hỗn Mang. Phép bổ trợ bạn có thể chọn là Tốc Biến hoặc Cấp Cứu.

Trang bị phù hợp với Gildur

gildur và cách lên trang bị

• Nếu bạn chơi Gildur ở vị trí pháp sư hoặc rừng, bạn nên lên đồ theo hướng tăng công phép, xuyên giáp phép và hút máu phép. Một bộ trang bị có thể tham khảo là: Trượng Bùng Nổ, Giày Kiên Cường, Vương Miện Hecate, Sách Thánh, Trượng Hỗn Mang, Gươm Tận Thế.

• Nếu bạn chơi Gildur ở vị trí hỗ trợ hoặc đỡ đòn, bạn nên lên đồ theo hướng tăng máu, giáp và kháng phép. Một bộ trang bị có thể tham khảo là: Thủy Triều Thần Khiên, Giày Kiên Cường, Giáp Gaia, Giáp Thống Khổ, Huân Chương Troy, Sách Truy Hồn.

Những lưu ý cần biết khi chơi Gildur Liên Quân

những lưu ý khi chơi gildur

  • Bạn nên lựa chọn phép bổ trợ, trang bị, bảng ngọc và phù hiệu phù hợp với vai trò của mình, có thể là pháp sư, hỗ trợ, đỡ đòn hoặc đi rừng.
  • Bạn nên tận dụng khả năng gây choáng liên tục và gây sát thương phép mạnh mẽ của Gildur, sử dụng kỹ năng khống chế để mở giao tranh, bảo vệ đồng đội hoặc bắt chết kẻ địch.
  • Bạn nên chú ý thời gian hồi nội tại Uy dũng của Gildur, nội tại này sẽ gây sát thương theo phần trăm máu hiện tại của kẻ địch và làm choáng chúng. Bạn nên kết hợp các kỹ năng của mình để tạo ra combo gây choáng liên tục.
  • Bạn nên cẩn thận khi đối đầu với các tướng có khả năng né tránh, chống chịu hoặc khóa kỹ năng của mình. Bạn nên tìm cơ hội bắt lỗi hoặc hợp tác với đồng đội để đánh bại những tướng này.

Kết luận

Để chơi Gildur tốt, bạn cần phải biết cách lựa chọn phép bổ trợ, trang bị, bảng ngọc và phù hiệu phù hợp với vai trò của mình. Bạn cũng cần nắm vững cách sử dụng combo kỹ năng và những mẹo chơi hay cho Gildur. Bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể trở thành một Gildur thực thụ. Hy vọng bạn sẽ áp dụng được những kiến thức này vào những trận đấu của mình. Chúc bạn có những trận đấu vui vẻ và thành công cùng Gildur! Bạn có thể tham khảo những bài viết về những vị tướng khác tại đây:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!