Tin công nghệ

Top 6 mẫu điện thoại di động hot nhất sẽ ra mắt vào tháng 8 này

Chào mừng mọi người đã đến với bài viết ngày hôm nay của MobileCity. Dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những mẫu điện thoại di động thông minh hot hit nhất sẽ được cho ra mắt trong tháng 8 này, hứa hẹn sẽ là một khoảng thời gian đầy sôi động đối với thị trường smartphone. Và các bạn có tò mò đó là những mẫu điện thoại thông minh nào không?

Gợi ý nhé, trong tháng này chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng màn quay trở lại vô cùng hoành tráng của Redmi với các phiên bản flagship gây bão trong thời gian vừa qua, một chiếc điện thoại gập mà không phải của nhà Samsung, và rất nhiều những mẫu di động khác nữa, bạn đã đoán được ra chưa? Còn bây giờ, để không làm mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa, chúng ta cùng bắt tay đi vào tìm hiểu từng chiếc smartphone sẽ được ra mắt tới đây thôi nào!

Tổng hợp những mẫu điện thoại sẽ ra mắt trong tháng 8 này

Tính đến thời điểm hiện tại, MobileCity chúng tôi đã nắm bắt được thông tin ra mắt của 6 chiếc điện thoại di động thông minh, hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường smartphone trong thời gian tới. Cùng điểm danh và liệt kê một vài những thông số kĩ thuật đã bị rò rỉ từ trước của từng mẫu điện thoại nào!

Redmi K60 Ultra

Ngay trong ngày hôm qua thì nhà Xiaomi đã lên tiếng chính thức xác nhận thời gian ra mắt cụ thể của chiếc điện thoại Redmi K60 Ultra này sau nhiều lời đồn đoán của dân cư mạng. Theo đó, hãng đã làm cho khán giả không khỏi bất ngờ khi công bố rằng, smartphone sẽ được trình làng vào lúc 2 giờ chiều (tức 3 giờ chiều Việt Nam) ngay trong ngày hôm nay – 3 tháng 8.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-redmi-k60ultra-1
Redmi K60 Ultra ra mắt ngày 3 tháng 8

Cùng điểm qua một số đặc điểm nổi bật về chiếc Redmi K60 Ultra này nhé. Điện thoại dự kiến sẽ sử dụng con chip dành cho những chiếc smartphone cao cấp Dimensity 9200 Plus siêu mạnh mẽ đến từ nhà MediaTek, màn hình OLED kích thước lớn 6.7 inches cho độ phân giải 1.5K. Tần số quét lên đến 144Hz sẽ cho người dùng những trải nghiệm cảm ứng nhanh chóng, mượt mà, chính xác nhất, đặc biệt phù hợp khi chơi game.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-redmi-k60ultra-2a
Máy hỗ trợ sạc nhanh 120W

Redmi K60 Ultra được dự đoán là sẽ trang bị viên pin có dung lượng khủng 5.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh công suất lên đến 120W cho người dùng có thể sử dụng chiếc máy trong một ngày dài liền tù tì mà không lo máy cạn kiệt năng lượng.

Xiaomi Mix Fold 3

Xiaomi Mix Fold 3 là chiếc điện thoại gập mới nhất của hãng. Dự kiến điện thoại sẽ chạy bộ vi xử lý của nhà Qualcomm – Snapdragon 8 Gen 2 cho hiệu năng siêu khỏe. Mặt trước của máy là chiếc màn hình chính có kích thước siêu lớn 8.02 inches cho độ phân giải QHD cực cao, chiếc màn hình phụ sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút là 6.56 inches chất lượng Full HD+. Đặc biệt, cả 2 chiếc màn hình này đều sẽ được trang bị tốc độ làm mới cao là 120Hz.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-xiaomi-mix-fold3
Xiaomi Mix Fold 3 – Snapdragon 8 Gen 2

Mặt sau của Xiaomi Mix Fold 3 được thiết lập đến 4 ống kính máy ảnh. Trong đó có camera tele khả năng zoom quang học 3.2x và ống kính tiềm vọng với khả năng zoom 5x siêu xịn sò.

Redmi 12 5G

Lại là một chiếc điện thoại nữa đến từ nhà Xiaomi. Redmi là thương hiệu con của Xiaomi, nổi tiếng với những mẫu điện thoại có hiệu năng cao, thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng. Redmi 12 5G được trang bị con chip tầm trung Qualcomm Snapdragon 4 Gen 2 với cụm cảm biến camera chính ở mặt sau độ phân giải 50MP cho ra hình ảnh sắc nét, chi tiết.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-redmi125g
Redmi 12 5G trang bị màn hình LCD 6.79 inches

Mặt trước của máy là chiếc màn hình kích thước 6.79 inches, tốc độ làm mới 90Hz. Tấm nền LCD với độ phân giải Full HD+ sẽ hiển thị được những thước phim, khung hình sống động, chân thực như đang hiện ra ngay ở trước mắt.

OnePlus Ace 2 Pro

Nhiều người đồn đoán rằng chiếc điện thoại OnePlus Ace 2 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý đến từ nhà Qualcomm – Snapdragon 8 Gen 2 và còn được hỗ trợ thêm cả hệ thống làm mát 3D lấy cảm hứng từ tên lửa vũ trụ. Nói về hiệu năng của con chip này thì chúng ta không cần phải bàn cãi bất cứ điều gì bởi sức mạnh siêu khủng mà nó đang sở hữu thì ai ai cũng đã được biết rồi.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-oneplus-ace2-pro
OnePlus Ace 2 Pro trang bị Snapdragon 8 Gen 2

OnePlus Ace 2 Pro trang bị tấm nền OLED 6.7 inches chất lượng 1.5K cho người dùng một không gian hiển thị rộng rãi kết hợp với hình ảnh sống động, chân thực. Chưa hết, nó cũng có tần số quét lên đến 120Hz để bạn tha hồ cảm ứng chạm vuốt mượt mà.

Realme GT5

Realme GT5 đang nhận được vô số sự quan tâm và kì vọng của mọi người vì nó theo như dự đoán là sẽ trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 với hiệu năng cực kì khủng khiếp sẽ được cho ra mắt tới đây.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-realmegt5
Máy sử dụng con chip siêu khủng Snapdragon 8 Gen 3

Điện thoại Realme GT5 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh với mức công suất siêu lớn 240W kèm theo viên pin 5.000 mAh cho người dùng có nhiều thời gian sử dụng máy hơn, tiết kiệm thời gian nạp đầy năng lượng để làm nhiều việc khác.

Moto G14

Đây là một mẫu điện thoại còn khá xa lạ với thị trường tiêu dùng Việt. Mẫu điện thoại Moto G14 này dự kiến sẽ được cho ra mắt vào đầu tháng 8 tại thị trường Ấn Độ tỷ dân.

tong-hop-smartphone-ra-mat-thang8-motog14
Moto G14 có mức dung lượng pin 5.000 mAh

Moto G14 là mẫu smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, sử dụng con chip T616 và màn hình LCD 6.5 inches chất lượng Full HD+. Máy có viên pin 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 20W cho người dùng trải nghiệm tốt hơn.

Tổng kết

Và MobileCity vừa tổng hợp xong 6 mẫu smartphone siêu hot sẽ được cho ra mắt trong tháng 8 này. Bạn cảm thấy ấn tượng với chiếc điện thoại nào nhất? Hãy để lại bình luận cho chúng tôi được biết nha!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!