Tin công nghệ

Trên tay OnePlus Ace 2 Pro: Hàng đẹp, RAM khủng, giá ngon chưa từng có

Siêu phẩm smartphone OnePlus Ace 2 Pro đã chính thức được cho ra mắt vào ngày hôm qua, tức 16 tháng 8. Cầm trên tay OnePlus Ace 2 Pro, khán giả không khỏi cảm thán về thiết kế quá đỗi sang trọng và cao cấp của nó. Bạn biết không, đây là chiếc điện thoại di động thông minh thứ 2 trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại có mức RAM siêu khủng lên đến 24 GB, còn vị trí thứ nhất thì thuộc về gaming phone Nubia RedMagic 8S Pro.

Vậy thì, không để mọi người phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngay bây giờ chúng ta sẽ cùng trên tay OnePlus Ace 2 Pro để xem chiếc điện thoại flagship này sẽ được hãng trang bị những gì nhé.

Trên tay OnePlus Ace 2 Pro

Nhiều người dùng trước khi muốn mua một chiếc điện thoại mới vẫn hay băn khoăn, liệu rằng khi bóc hộp ra thì hình ảnh thực tế của máy sẽ trông như thế nào, có giống như trong quảng cáo hay không. Đa phần các cửa hàng trên thị trường hiện nay đều ngầm quy ước rằng, khi bạn đã đập hộp, bóc seal sản phẩm thì chắc chẳn phải mua. Chẳng may bạn không còn hài lòng với nó nữa thì cũng rất khó để giải quyết.

Vậy hãy cùng MobileCity chúng tôi trên tay chiếc điện thoại OnePlus Ace 2 Pro mới được ra mắt cách đây không lâu này để nắm bắt rõ ràng nhất về thiết kế của sản phẩm nhé.

Mở hộp OnePlus Ace 2 Pro

Vào hồi 14:30 ngày hôm qua tính theo giờ Trung Quốc (tức 15:30 giờ Việt Nam), hãng OnePlus đã tổ chức buổi hội nghị cho ra mắt chính thức dòng máy di động OnePlus Ace 2 Pro. Và MobileCity chúng tôi cũng đã nhanh tay sở hữu ngay chiếc máy này để đập hộp cho các bạn xem. Trước hết, về bao bì sản phẩm, OnePlus Ace 2 Pro vẫn tiếp tục sở hữu một chiếc hộp đựng với tông màu đỏ cổ điển. Mặt trước được in nổi dòng chữ “Ace” màu đen bản lớn, tác động trực quan mạnh mẽ đến thị giác người dùng, phía dưới có logo thương hiệu “ONEPLUS” kết hợp với số 2 in mờ đã hoàn chỉnh tạo lên cái tên của thiết bị.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-1
Hộp đựng của OnePlus Ace 2 Pro lấy tông chủ đạo là màu đỏ

Các cạnh bên của hộp cũng được thiết kế khá đơn giản, không có quá nhiều điểm nổi bật. Cạnh dưới cùng được dán tem sản phẩn để biết thêm một số thông tin về xuất sứ cũng như phân loại.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-2
Phụ kiện đi kèm của OnePlus Ace 2 Pro

Phụ kiện bên trong hộp đựng của OnePlus Ace 2 Pro tương đối phong phú và đầy đủ. Chúng ta sẽ có sách hướng dẫn sử dụng, cáp sạc và củ sạc, ốp lưng trong suốt, tấm stiker, que chọc SIM, còn lại không thể thiếu tất nhiên là nhân vật chính của chúng ta ngày hôm nay rồi – chiếc siêu phẩm smartphone phân khúc tầm trung cận cao cấp OnePlus Ace 2 Pro.

Thiết kế của OnePlus Ace 2 Pro

OnePlus Ace 2 Pro được ra mắt với 2 phiên bản màu sắc để cho người dùng có thể lựa chọn đó là màu xanh Aurona và màu xám Titan. Về tổng thể, chiếc điện thoại có trọng lượng và độ dày thân máy lần lượt rơi vào 8.98 mm và 210 gam. Không nặng cũng không nhẹ, tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm chắc chắn, thoải mái.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-3
OnePlus Ace 2 Pro có 2 phiên bản màu cho người dùng lựa chọn

Mặt lưng của máy được thiết kế theo kiểu cong 3D siêu nhỏ, được làm bằng kim loại sáng bóng tạo cảm giác sang trọng hơn cho điện thoại. Đồng thời, hãng cũng sử dụng quy trình phản chiếu khuếch tán kiểu mới để máy không bị bám vân tay khi cũng ta cầm vào.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-4
Phần lưng máy uốn cong 3D

OnePlus Ace 2 Pro sử dụng “quy trình khắc nguội thủy tinh” và “quy trình khắc ba chiều” trong phần mô-đun máy ảnh để tạo nên thiết kế tương tự như mặt số của một chiếc đồng hồ cao cấp. Nhìn một cách khái quát thì thiết kế của phần cụm camera khá giống với phiên bản OnePlus Ace 2 ra mắt trước đó.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-5
Thiết kế cụm camera sau của OnePlus Ace 2 Pro

Smartphone sử dụng cảm biến camera chính Sony IMX890 với độ phân giải là 50MP hỗ trợ chống rung quang học OIS. Nếu nhìn từ mặt sau, phần khung bên tay trái của chúng ta sẽ là nơi đặt nút nguồn cũng như nút tăng giảm âm lượng. Những phần này được làm từ chất liệu nhựa chứ không còn là kim loại cao cấp như ở mặt lưng.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-6
Ống kính chính có độ phân giải 50MP

Mặt dưới của máy là nơi đặt cặp loa âm thanh kép siêu tuyến tính cùng với khe để SIM vật lý cũng như khe sạc.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-7
Khung đáy có loa kép và khe cắm sạc

Nhân vật chính trong bài viết của chúng ta ngày hôm nay được trang bị chiếc màn hình hypebol với kích thước siêu lớn lên tới 6.74 inches. Phần phía trên của màn hình được thiết kế đục lỗ chính giữa cũng chính là nơi đặt phần camera selfie.

tren-tay-one-plus-ace2-pro-8
Màn hình lớn kích thước 6.74 inches

OnePlus Ace 2 Pro sở hữu tấm nền AMOLED độ phân giải 1.5K (2.772 x 1.240 pixel) giúp máy cho ra chất lượng hình ảnh cực kì chân thật, sắc nét hơn bao giờ hết. Tấm nền này hỗ trợ độ sáng tối đa tới 1.600 nits để người dùng có thể điều chỉnh được mức độ sáng phù hợp với từng hoàn cảnh khác nhau. Và một điều không thể thiếu nữa đó là máy còn có tần số quét siêu cao 120 Hz, người dùng có thể tha hồ lướt web, chơi game một cách mượt mà, nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật của OnePlus Ace 2 Pro

Về thông số kỹ thuật, chiếc điện thoại thông minh OnePlus Ace 2 Pro này đã được hãng trang bị cho những tính năng vô cùng nổi trội. Chẳng hạn như, chúng ta có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 siêu nổi tiếng với sức mạnh khủng đến từ nhà Qualcomm; bộ nhớ RAM tối đa lên đến 24 GB – cao nhất tại thời điểm bây giờ của thị trường di động; và vô vàn những con số thú vị khác nữa mà bạn có thể tham khảo trong bảng dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật OnePlus Ace 2 Pro:

Tiêu chí OnePlus Ace 2 Pro
Màn hình AMOLED, 1 tỷ màu, 120Hz, HDR10+, 550 nits (typ), 1.200 nits (HBM), 1.600 nits (tối đa)
6.74 inches, 1.5K (1.240 x 2.772 pixel)
Asahi Glass
Kích thước 163.1 x 74.2 x 9 mm
210 gam
Chip Qualcomm SM8550-AB Snapdragon 8 Gen 2 (4 nm)
8 nhân (1×3.2 GHz & 2×2.8 GHz & 2×2 GHz & 3×2.0 GHz)
GPU: Adreno 740
Camera sau 50MP, f/1.8, 24 mm (góc rộng), PDAF, OIS
8MP, f/2.2, 16 mm (góc siêu rộng)
2MP, f/2.4 (macro)
Quay phim: 4K@30/60fps, 1080p@30/60/240fps, gyro-EIS, OIS 
Camera trước 16MP, f/2.4, 26 mm (góc rộng)
Panorama, HDR
Quay phim: 1080p@30fps 
Bộ nhớ RAM: 12 GB, 16 GB, 24 GB
ROM: 256 GB, 512 GB, 1 TB
Pin & sạc Li-Po: 5.000 mAh
Sạc nhanh SuperVOOC 150W

Giá bán

MobileCity cũng đã cập nhật được giá bán khởi điểm của chiếc điện thoại OnePlus Ace 2 Pro này. Tùy vào phiên bản bộ nhớ khác nhau sẽ có những mức giá khác nhau. Cụ thể sẽ như sau:

  • Phiên bản 12 GB + 256 GB có giá 2.999 CNY (khoảng 9.9 triệu đồng tiền Việt).
  • Phiên bản 16 GB + 512 GB có giá 3.399 CNY (khoảng 11.3 triệu đồng tiền Việt).
  • Phiên bản 24 GB + 1 TB có giá 3.999 CNY (khoảng 13.2 triệu đồng tiền Việt).

Và hiện tại, ở trên tất cả các cửa hàng của MobileCity cũng đã bắt đầu kinh doanh dòng sản phẩm OnePlus Ace 2 Pro với mức giá cực ngon. Chỉ từ 9.850.000 đồng là chúng ta đã có thể sở hữu được chiếc máy này rồi. Hãy nhanh tay đặt hàng trước từ bây giờ để nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ chúng tôi nhé.

Bài viết ngày hôm nay của MobileCity đến đây là kết thúc rồi. Bạn thấy sao về bài viết trên tay OnePlus Ace 2 Pro này? Hãy để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!