Tin Tức Game

Cách PK hiệu quả và phái PK mạnh mẽ tại Kiếm Thế Origin

Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng luôn là phương châm hàng đầu khi bắt đầu những cuộc chiến PK. Nhưng không vì vậy mà bạn và đồng đội không chiến thắng được đối thủ mạnh hơn. Sẽ luôn có những mẹo PK riêng, chỉ cần bạn nắm rõ và áp dụng tốt, bạn hoàn toàn có thể lật ngược thế cờ bất kỳ lúc nào. Vậy thì cùng VTC Pay tìm hiểu nhanh cách PK hiệu quả và phái PK mạnh mẽ tại Kiếm Thế Origin nhé!

Hoàn  ngay  20K  tại đại  hội  hoàn  tiền cho  khách  hàng  khi thanh  toán  Google  Play  qua  ví điện  tử  VTC PAY  từ 21/08-21/09/2023vtc pay

Cách PK hiệu quả tại Kiếm Thế Origin

Kiếm thế origin

Như bạn biết, “Tài phú” chính là chỉ số được dùng để phản ánh sức mạnh của những người chơi.

Tài Phú cao nghĩa là sức mạnh lớn nhưng không đông nghĩa với việc Tài Phú sẽ bất khả chiến bại.

Nếu bạn là người chơi có mức tài phú không cao, bạn cũng có thể lật ngược thế có bằng những yếu tố sau, lưu lại ngay:

Phối hợp ăn ý cùng đồng đội của mình

  • Để có thể có được đội hình mạnh mẽ, bạn nên tạo dựng cho mình đội hình với những đồng đội có kỹ năng tốt và thoải mái chiến đấu cùng bạn. Thoải mái chính là điểm rất quan trọng giữa bạn bè với nhau. Đội hình mạnh mẽ mới có thể tham gia hoạt động quần chiến đông người như: Tranh Đoạt Lãnh Thổ, Tống Kim, Bạch Hổ Đường,…).
  • Đồng đội có đa dạng kỹ năng và các loại chiêu thức sẽ tăng chỉ số tấn công toàn đội một cách toàn diện. Như muốn tăng chỉ số tấn công thì có một người ở phái Côn Lôn Đao, một đồng đội có khả năng phòng thủ tốt Thiên Vương Chùy, sức khống chế diện rộng như Võ Đang Khí và Đoàn Thị Kiếm, kẹp cùng người có sức tấn công chí mạng như Minh Giáo Chùy. Hoàn hảo!

Biết người biết ta – trăm trận trăm thắng

hình ảnh kiếm hế origin

  • Khi chiến đấu, bạn nên tìm hiểu về đối phương hoặc học thêm những chiêu thức khác nhau hiện có để tận dụng kẽ hở như phạm vi, thời gian hồi chiêu, tận dụng chiêu thức khinh công để né tránh hết những chiêu tất sát nguy hiểm: ví dụ như Cái Bang Chưởng có Phi Long Tại Thiên hay Đoàn Thị Chỉ có Huyền Băng Cửu Kiếp chẳng hạn.
  • Tận dụng và khuếch đại những điểm mạnh mà môn phái bản thân có: Như các môn phái chiến đấu chủ yếu trên lưng ngựa có thể tận dụng được sự cơ động để chạy ra khỏi vùng nguy hiểm, nhanh chóng áp sát và hạ gục đối thủ khi đối thủ chưa kịp định thần để phản ứng lại.

Tận dụng các kỹ năng khắc chế

Sẽ có những người sẽ phá được kỹ năng của bạn, khắc chế bạn hoàn hảo thì bạn cũng sẽ là người khắc chế được người khác. Vậy bạn hãy né những đối thủ khắc chế chiêu thức của bạn và săn lùng người bạn có thể khắc chế được nhé.

Khi khắc hệ đối phương, bạn có thể gây ra thêm sát thương và giảm được phần nào lượng sát thương nhận vào.

Khả năng khắc chế Ngũ Hành có thể được tăng thêm thông qua các loại chỉ số Cường Hóa Ngũ hành và chỉ số Nhược Hóa Ngũ Hành.

  • Cường Hòa Ngũ Hành sẽ làm tăng sát thương lên đối thủ mà bản thân khắc chế, giúp giảm lượng lớn sát thương nhận vào từ đối thủ.
  • Nhược Hóa Ngũ Hành: Giúp bản thân tăng thêm lượng sát thương lên đối thủ khắc chế bản than đồng thời giảm sát thương nhận vào từ đối thủ.

Bạn hoàn toàn có thể tự tăng được chỉ số Cường Hóa hoặc Nhược Hóa Ngũ Hành thông qua các tính năng Khảm Nạm và nâng cấp thêm Ngũ Hành Ấn.

Tối ưu các chỉ số vốn có của nhân vật

phái pk mạnh mẽ

Hiểu rõ đặc tính hệ phái để xác định các chỉ số của hệ phái đó có lợi hay không có tác dụng đối với nhân vật mà bản thân đang sở hữu.

Ví dụ các chỉ số phòng thủ và phản đòn sẽ rất có hiệu quả đối với phái Thiếu Lâm vì nội tại chính của các đệ tử Thiếu Lâm thiên về phản đòn và chống chịu. Trong khi đó, các chỉ số tấn công hoặc chí mạng sẽ vô cùng mạnh với các môn phái thiên về thiên hướng sở hữu lượng sát thương cao như Ma Nhẫn, Đường Môn Tụ Tiễn hoặc Cái Bang Chưởng,…

Gia tăng thêm các mức kháng đối với Ngũ Hành khắc chế bản thân ví dụ như Thiên Vương sẽ nên ưu tiên tăng Kháng Hỏa hơn so với tăng Kháng Mộc chẳng hạn…

>>>Xem thêm: Cách nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play

Phái PK mạnh mẽ tại Kiếm Thế Origin

kiếm thế origin

Cùng VTC Pay Blog điểm qua 5 hệ phái PK mạnh mẽ nhất tại Kiếm Thế Origin để tìm hiểu và chọn lựa được môn phái hợp nhất, cũng như là bàn đạp tuyệt vời để đạt thành tựu trên hành trình chinh phục giang hồ sau này nhé:

Chọn ngay thẻ game với giá cực ưu đãi, chiết khấu đến 5% với VTC PAY

mua ngay

Đoàn Thị Chỉ

Lăng Ba Vi Bộ là tuyệt kỹ nổi tiếng bậc nhất của hệ phái này khi giúp né tránh hoàn hảo những đòn tấn công.

Những tuyệt kỹ của Đoàn Thị Chỉ có thể làm chậm đối thủ liên tục, định thân từ xa với Nhất Dương Chỉ và dồn nhiều sát thương đơn lên mục tiêu mạnh mẽ với chiêu thức Huyền Băng Cửu Kiếp.

Võ Đang Kiếm

cách pk hiệu quả

Như tên của bộ phái, Võ Đang Kiếm có những bộ kiếm pháp tinh nhuệ và điêu luyện, Nhân Kiếm hợp nhất có tỉ lệ gây choáng và tốc độ ra đòn cực kỳ cao.

Kết hợp Nhân Kiếm cùng Lưỡng Nghi Kiếm Pháp giúp gây ra lượng sát thương vượt trội cùng mức choáng đối phương liên tục. Là một môn phái có chiêu thức cận chiến vô cùng nguy hiểm.

Cái Bang Chưởng

Huyền thoại vẫn là huyền thoại với tên gọi khác là Cái Bang Rồng.

Bộ chiêu thức tinh gọn, linh hoạt, vừa gây ra sát thương diện rộng với chiêu thức Hàng Long Hữu Hối, vừa sở hữu kèm khả năng tất sát tầm xa với Phi Long Tại Thiên. Đây cũng là bang phái được nhiều đại hiệp yêu thích.

Thúy Yên Đao

kiếm thế origin

Hùng Bá thiên hạ với những lối đánh ở trường phái ám sát và ẩn thân.

Thúy Yên Đao có khả năng tăng sức chí mạng và sát thương cực kỳ cao, đối với những đối thủ mất cảnh giác thì Thúy Yên Đao là cơ hội lớn với kỹ năng xử lý nhanh chóng trong một nốt nhạc.

Minh Giáo Chùy

Chùy Pháp cùng Chiến Mã là những kỹ năng thuần thục nhất từ môn phái này.

Mang trong mình khả năng tiếp cận cùng giữ chân kẻ địch trong khoảng thời gian đủ dài như kỹ năng của chiêu thúc Hồn Phách Chi Dương và Khốn Hổ Vân Khiếu, người của Minh Giáo Chùy buộc kẻ địch phải giao tranh trong lúc đang bị làm suy yếu và dẫn đến cuộc chiến không cân sức, từ đó giành lấy được chiến thắng.

Kết luận

Với cách PK hiệu quả và phái PK mạnh mẽ thì bạn có thể đã chọn ra được cho mình đường đi và lối chơi phù hợp rồi nhỉ? Mong rằng bạn sẽ nhanh chóng thăng cấp và đạt sức mạnh tuyệt đối tại Kiếm Thế Origin nhé!

>>>Xem thêm: Mẹo giang hồ có thể bạn chưa biết tại Kiếm Thế Origin

 

 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!