Tin Tức Game

Cách nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play

Ngoài những cách nạp thẻ vào game truyền thống và khá thông dụng hiện nay thì VTC PAY muốn giới hiệu thêm về cách nạp thẻ Game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play không những đơn giản mà lại còn có nhiều ưu đãi không ngờ tới. Cùng tham khảo ngay với VTC Pay ngay thôi nào!

Kiếm Thế Origin là game gì?

logo kiếm thế origin

Kiếm Thế Origin là một trong những trò chơi khá nổi tiến ở dạng nhập vai, game này được phát triển sản xuất và xuất bản bởi Tập Đoàn VNG nổi tiếng.

Hiện tại đang có sẵn ở Google Play Store, rất thuận tiện cho anh em tải về trải nghiệm và giải trí.

Trò chơi Kiếm Thế Origin là một trong những game được đánh giá là kiệt tác trong tạo hình nhân vật ở khía cạnh võ thuật và hiệp khách.

Được phát triển chung với VNG & Kingsoft, sau đó, game đã được phát hành độc quyền lần đầu tiên ở trên thế giới.

Sau những cập nhật từ gốc là game Kiếm Thế, được mệnh danh là vua game võ thuật và sự đóng góp từ trải nghiệm của người chơi sau 14 năm, Kiếm Thế Origin ra đời là sự kết hợp hoàn hảo giữa giá trị gốc và cải thiện tiên tiến hơn rất nhiều.

Trải nghiệm của người chơi được nâng cao lên một mức độ mới với trải nghiệm mới, lối chơi và đồ họa cải tiến “xịn xò” hơn phù hợp với thời đại mới nhưng vấn không bị mất đi bản sắc cơ bản của Kiếm Thế xưa.

>>>Xem thêm: Cách tải Kiếm Thế Origin dễ dàng nhất

Game Kiếm Thế và Kiếm Thế Origin có những điểm nào đặc biệt?

hình ảnh nhân vật kiếm thế origin

Bản chất đặc biệt nhất được ưu tiên giữ lại vầ nâng cấp chính là sự chân thực với 12 môn phái chuẩn.

Ra mắt thêm với môn phái Ngũ Độc cùng PK cổ điển ở Chiến trường Khắc Di Môn, Thời Quang Điện Crossing và cả Tống Kim Liên máy chủ. Qua 14 năm giữ lửa với tình yêu chân thành thì game vẫn giữ các giao dịch liên máy chủ miễn phí.

Không chỉ vậy, bạn còn dễ dàng tải và chơi game Kiếm Thế Origin qua Google Play Store hoặc tải trên PC/Mac bẳng trình giả lập như BlueStacks hoặc Menu, tăng sự tiện lợi và thoải mái cho anh em thử nghiệm cả bản PC và mobile.

Có những hình thức nào có thể nạp tiền vào Kiếm Thế Origin

hình ảnh kiếm thế origin

Nạp tiền trực tiếp trong game

Bạn chỉ cần đơn giản là vào game. Sau đó, nhấn vào biểu tượng nhân vật ở góc trên bên trái màn hình. Giống như các game khác của nhà VNG, bạn bấm dấu (+) để thực hiện việc mở giao diện nạp tiền.

Ở đây, bạn chọn ra cho mình gói nạp tiền bạn muốn theo nhu cầu của bạn. Sau đó, hãy chọn cho mình một trong những phương thức thanh toán được gợi ý như: Thẻ cào, ngân hàng trực tuyến, SMS, ví điện tử liên kết.

  • Thẻ cào: Bạn có thể sử dụng các loại thẻ trong các loại sau để nạp: Viettel, Vinaphone, Gmobile, Mobifone, Vietnamobile, Gate, Zing, Oncash, Vcoin,… Với loại này thì bạn chỉ cần nhập mã thẻ và số seri thì có thể thanh toán.

Chọn ngay thẻ game với giá cực ưu đãi, chiết khấu đến 5% với VTC PAY

mua ngay

  • Ví điện tử: Bạn có thể nạp tiền bằng ví điện tử như Zalopay, Momo, Viettel Pay, Airpay. Bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản ví của bạn và thực hiện xác nhận giao dịch.
  • Ngân hàng trực tuyến: Với phương thức này, có rất nhiều ngân hàng nổi tiếng nhiều người sử dụng hiện nay dùng như Vietcombank, BIDV, Agribank, Techcombank, TPbank, Sacombank,….

>>>Xem thêm: Nạp Kiếm Thế Origin tiết kiệm, ưu đãi

Nạp thẻ qua trang nạp thẻ chính thức từ nhà phát hành VNG

Nếu bạn muốn tham gia nạp thẻ từ hình thức này thì bạn có thể truy cập vào trang pay.zing.vn, tìm kiếm tên game “Kiếm Thế Origin” vào ô tìm kiếm.

Khi hoàn tất, sẽ hiện ra những ô trống cần điền tài khoản đăng nhập bạn đang sử dụng cho game. Hãy nhập và xác nhận thông tin nhân vật muốn nạp.

Cuối cùng, hãy chọn hình thức thanh toán và thanh toán ngay theo các bước hướng dẫn của trang web nhé!

Cách nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng CH Play/ GG Play

kiếm thế origin

Phương thức này khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn phương thức thanh toán bằng GG Play trong game và thực hiện các bước thanh toán theo hướng dẫn tương tự với trường hợp nộp bằng ví điện tử.

Tuy nhiên, để thuận tiện hơn cho quá trình nạp và nhận về nhiều chiết khấu hơn thì bạn có thể chọn liên kết GG Play/ CH Play với tài khoản ví điện tử VTC Pay thay cho liên kết ngân hàng.

Việc này đồng nghĩa với việc nguồn tiền thanh toán sẽ được thanh toán từ ví điện tử VTC PAY. Hiện nay, có rất nhiều ưu đãi từ VTC Pay dành cho khách hàng thực hiện liên kết giữa ví điện tử này với GG Play. Đương nhiên, những ưu đãi dành cho khách hàng nạp game cũng vô cùng hấp dẫn.

Bạn hãy thử tham gia đăng ký liên kết và nhận ưu đãi xem thế nào nha!

Đăng ký liên kết ví VTC PAY cùng Google Play để nhận thật nhiều quà ưu đãi ngay hôm nay tại đây

vtc payKết luận

Mong rằng qua bài viết tổng hợp nho nhỏ này có thể giúp bạn biết thêm và game Kiếm Thế Origin và các cách nạp thẻ đơn giản cho game. Đừng quên thử nạp thẻ game Kiếm Thế Origin bằng GG Play/CH Play nha. Đang mùa ưu đãi cực xịn từ nhà VTC PAY đấy.

>>>Xem thêm: Cách kiểm tra thẻ Vcoin đã nạp chưa cực đơn giản 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!