Tin công nghệ

Cô gái gặm cáp chống trộm để lấy iPhone 14

Trung QuốcVideo an ninh cho thấy người phụ nữ nhai đứt dây cáp chống trộm để lấy đi điện thoại giá gần 1.000 USD của Apple.

Theo Sina News, cuối tháng 8, cô gái họ Qiu ở Phúc Kiến (Trung Quốc) đến cửa hàng bán thiết bị Apple, dừng trước quầy trưng bày điện thoại và đặt tay phải lên một chiếc iPhone 14 Plus. Sau khi kiểm tra máy nhiều lần, cô cắn vào sợi cáp chống trộm và cố gắng làm đứt để tránh kích hoạt chuông báo động. Qiu sau đó đặt iPhone vào túi và nhanh chóng rời đi.





Qiu đang cố cắn sợi cáp chống trộm để lấy iPhone 14 Plus. Ảnh: Douyin/SCMP

Qiu đang cố cắn sợi cáp chống trộm để lấy iPhone 14 Plus. Ảnh: Douyin/SCMP

Wang, quản lý cửa hàng, cho biết hệ thống báo động vẫn hoạt động bình thường trong thời gian xảy ra vụ trộm. Tuy nhiên, các nhân viên không nhận ra tín hiệu bất thường cho tới khi phát hiện một sợi cáp bị đứt và xem lại camera an ninh. Qiu bị cảnh sát bắt chỉ sau 30 phút rời khỏi cửa hàng khi trở về nhà riêng.

Sĩ quan cảnh sát Zhang Jinhong nói Qiu hành động khá thận trọng. Cô vờ như đang lướt màn hình điện thoại khi có người khác đi ngang qua, sau đó tiếp tục cắn cáp cho tới khi đứt hẳn.

Qiu hiện bị giam giữ để chờ cảnh sát điều tra thêm. Cô khai định mua điện thoại mới vì vừa làm mất chiếc cũ nhưng quyết định lấy trộm khi nhìn thấy giá của sản phẩm. iPhone 14 Plus có giá 7.000 tệ (960 USD) tại thị trường Trung Quốc.

Cô gái gặm cáp chống trộm để lấy iPhone 14

 
 

Camera an ninh ghi sự việc. Video: Douyin/SCMP

Vụ trộm khiến cộng đồng mạng tại Trung Quốc choáng váng, theo SCMP. Đoạn video từ camera an ninh hiện nằm trong top video thịnh hành trên Douyin, phiên bản Trung Quốc của TikTok. “Cô ấy có hàm răng thật chắc khỏe”, một người bình luận. “Cô ấy không biết có camera an ninh ở khắp mọi nơi sao”, một người khác nói.


Hoài Anh

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!