Tin Tức Game

Cộng đồng thất vọng với những thay đổi của Caitlyn

Caitlyn, một Xạ Thủ rất phổ biến ở LMHT, đã được Riot Games thay đổi quá nhiều dẫn đến “biến chất”

Caitlyn, một Xạ Thủ rất quen thuộc đối với đa số người chơi LMHT, cô đã bị thay đổi nhiều đến mức hiện tại nhiều người cho rằng không thể phân loại cô ấy hay hiểu được làm sao để sử dụng Cảnh Sát Trưởng Piltover đúng cách

blank

Riot Games đã thay đổi lối chơi của Caitlyn rất nhiều

Thông thường thì khi một vị tướng được tăng, giảm sức mạnh hoặc được làm mới, đó là để giúp cải thiện bộ kỹ năng hoặc làm mới các chiêu thức để làm cho họ phù hợp với meta hoặc giảm sức mạnh của chúng. Thật không may, mùa giải 2023 thật sự tàn nhẫn với Caitlyn khi cô liên tục được tăng và bị giảm sức mạnh liên tục đến mức ảnh hưởng đến lối chơi đặc trưng của vị tướng này.

Với thiết kế ban đầu, Cảnh Sát Trưởng Piltover là một tướng Xạ Thủ có sát thương tay lớn từ những đòn đánh của mình cùng sải tay dài. Nhưng qua các thay đổi của Riot, Caitlyn dần trở thành mẫu tướng gây sát thương bằng việc tận dụng sát thương từ kỹ năng Q, sau đó đặt W để gây ra các đòn đánh có hiệu ứng Thiện Xạ và kết liệu bằng Chiêu Cuối – Bách Phát Bách Trúng.

blank

Người chơi than phiền vì không hiểu Riot đã thay đổi lối chơi của Caitlyn ra như thế nào

Nhưng trò chơi LMHT của chúng ta luôn thay đổi chóng mặt, với mục đích chính là biến meta trở nên hỗn loạn, giao tranh nhiều hơn. Một Xạ Thủ tốt trong meta hiện tại cần phải có lượng sát thương lớn, sải tay dài đồng thời kiểm soát tốt để bù đắp cho việc thiếu cơ động. Nhưng với Caitlyn, lối chơi của cô bị thay đổi liên tục, khi thì phù hợp với meta khi thì đi ngược hoàn toàn khiến người chơi không khỏi bối rối. Đặc biệt hơn khi việc tìm một Hỗ Trợ phối hợp tốt với Caitlyn cũng rất khó, nếu không bạn khó có thể giành được chiến thắng sớm trong giai đoạn Đi Đường.

Hiện tại, Cảnh Sát Trưởng Piltover cũng có tỷ lệ thắng không mấy khả quan khi cô đạt hơn 49% tỷ lệ thắng và xếp ở tier D dù đã được tăng sức mạnh. Cô hiện tại vẫn trung thành với các trang bị Chí Mạng truyền thống.

blank

Tỷ lệ thắng của Caitlyn không mấy khả quan dù được buff

Không ai biết chắc Riot Games sẽ còn làm gì với Caitlyn trong thời gian sắp tới, liệu có phải biến cô thành một Xạ Thủ chuyên đặt bẫy với lượng sát thương cực lớn? CKTG 2023 đang đến gần và liệu Riot có muốn đưa cô quay trở về meta hay không? Mọi câu hỏi đều sẽ được trả lời theo thời gian trong các bản cập nhật tới của LMHT.

Xem thêm: LMHT: Một trang bị trấn phái của Xạ Thủ sẽ bị xóa ở Tiền Mùa Giải 2024

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!