Tin Tức Game

Điểm hồi Kỹ Năng có đang quá OP?

Chỉ số Điểm hồi Kỹ Năng đang giúp cho nhiều Sát Thủ, Pháp Sư sử dụng kỹ năng gần như giống trong chế độ URF

Có vô vàn những chỉ số mà bạn cần phải quan tâm khi tham gia chơi LMHT. Từng trang bị trong trò chơi sẽ cung cấp cho bạn một vài chỉ số quan trọng, từ đó nâng cấp sức mạnh cho vị tướng của bạn. Tuy nhiên, Điểm hồi Kỹ Năng – một chỉ số giúp cho các chiêu thức hồi lại nhanh chóng hơn đang bị nhiều người chơi phản ánh vì quá mạnh.

blank

Điểm Hồi Kỹ Năng giúp cho một số Sát Thủ trở nên quá mạnh, đặc biệt như Zed

Cụ thể, một bài đăng gần đây đã chỉ ra rằng Điểm hồi Kỹ Năng đã khiến meta game tệ hại ra sao. Người dùng leafoverlef đã minh họa trường hợp của mình khi sử dụng vị tướng Zed và nhận ra chỉ số Điểm hồi Kỹ Năng quá lỗi.

blank

Điểm hồi Kỹ Năng được cho là mạnh quá mức kiểm soát

Chỉ với hai trang bị hoàn chỉnh là Dạ Kiếm Draktharr cùng Rìu Mãng Xà, cùng với Giày Khai Sáng Ionia, Zed đã sở hữu 44% giảm Hồi Chiêu từ giai đoạn sớm của trận đấu. Chỉ số này tất nhiên sẽ tăng thêm khi hoàn thành đầy đủ các trang bị, lên đến 61%.

Với một vị tướng có thời gian hồi chiêu cơ bản ngắn như Zed, việc có đến 61% giảm Hồi Chiêu không khác gì hắn gần như có thể tung chiêu liên tục trong giao tranh. Thậm chí mỗi lần dùng W, hắn sẽ có đến 2 lần sử dụng Q cũng như 3 lần dùng E để tạo nên lượng sát thương lớn, hay đơn giản là dọn dẹp sạch một đợt lính vô cùng nhanh chóng. Cùng với đó là Chiêu Cuối hồi nhanh hơn, cho phép hắn thoắt ẩn thoắt hiện và khó bị bắt lại hơn.

Không chỉ có Zed hay các Sát Thủ, một số Đấu Sĩ khác cũng có bộ kỹ năng với thời gian hồi chiêu cơ bản khá ngắn. Và khi sở hữu Ngọn Giáo Shojin, chúng gần như bước vào trạng thái URF với việc sử dụng các kỹ năng liên tục. Gần đây nhất là khi Ngọn Giáo Shojin được buff ở 13.17 đã đưa loạt tướng như Jax, Renekton hay Hecarim trở thành những con quái vật không thể ngăn cản trong trò chơi.

Trong bài viết, leafoverleaf cũng nhấn mạnh rằng chỉ số Điểm hồi Kỹ Năng cần phải bị loại bỏ ở nhiều món trang bị. Hiện nay hầu hết các trang bị cho Đấu Sĩ, Pháp Sư hay Sát Thủ đều bao gồm chỉ số này và giúp họ dễ dàng có được trên 40 điểm Hồi Kỹ Năng. Nhưng điều này không cần thiết, người chơi tin rằng nhà phát triển cần tạo ra những món đố chuyên biệt khác thay vì tập trung vào điểm giảm Hồi Chiêu.

Nhiều người chơi cũng đồng tình với quan điểm rằng Điểm hồi Kỹ Năng đang có mặt ở khắp các món đồ trong LMHT. “Cảm giác chỉ số này xuất hiện trên 80% những trang bị trong trò chơi và nó thật sự không mang tới kết quả như mong muốn”, một người chơi nhận xét. Người dùng khác cũng đặt ra ví dụ nhờ lượng điểm Hồi Kỹ Năng lớn mà combo của Jarvan IV chỉ còn 3 giây, hay Jax gần như lúc nào cũng trong trạng thái gồng E để tránh các đòn đánh thường.

Tổng quan lại, người chơi đều mong muốn chỉ số Điểm hồi Kỹ Năng trở nên ý nghĩa hơn và chỉ có mặt trên một số trang bị đặc biệt. Vì thế, Riot Games có thể cân nhắc đến việc giảm số lượng những trang bị có chỉ số này trong tương lai.

Xem thêm: LMHT: Chế độ ARAM dính toxic vì cơ chế mới này

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!