Tin công nghệ

[Độc quyền] Tính năng camera của Google Pixel 8 Series được tiết lộ qua video quảng cáo

Thời gian vừa qua xuất hiện nhiều tin đồn cho biết dòng sản phẩm Google Pixel 8 dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 10 sắp tới. Thiết bị này được đánh giá là một bước tiến không thể bỏ qua trong lĩnh vực công nghệ di động.

Dù thông số kỹ thuật của hai mẫu Pixel 8 và Pixel 8 Pro đã được tiết lộ trước đó, nhưng mới đây một rò rỉ mới đã cho biết thêm về một số tính năng độc quyền hấp dẫn sẽ đi kèm với những chiếc điện thoại mới này. Cùng MobileCity tìm hiểu về thông tin rò rỉ của dòng máy Google Pixel 8 trong bài viết dưới đây.

Tính năng rò rỉ Google Pixel 8 Series

Mới đây, một người mách nước có tên Kamila Wojciechowska đã chia sẻ một đoạn video quảng cáo từ Google, tiết lộ thông tin chi tiết các tính năng camera của dòng sản phẩm Google Pixel 8 Series, trong đó có Google Pixel 8Google Pixel 8 Pro.

Cụ thể, một số tính năng rò rỉ của máy ảnh trong video bao gồm các điều khiển Pro (dành riêng cho Pixel 8 Pro), Real Tone, Night Vision, Astrophotography, Super Res Zoom và khả năng thay đổi nét mặt của mọi người trong ảnh hoặc thậm chí xóa các đối tượng khỏi ảnh bằng công nghệ thông minh Magic Editor.

google-pixel-8-series-ro-ri-tinh-nang-thay-doi-khuon-mat
Tính năng thay đổi biểu cảm khuôn mặt

Đối với tính năng quay hình, Google đã bổ sung các chế độ như Video Boost, Night Sight cho video có ánh sáng yếu, Audio Eraser để loại bỏ những tiếng ồn xung quanh và cải thiện tông màu da.

Thông số máy ảnh Google Pixel 8 Series

Ngoài ra, người mách nước cũng cho biết thêm về thông số kỹ thuật camera hoàn chỉnh của của Pixel 8 và Pixel 8 Pro. Theo báo cáo, Pixel 8 sẽ được trang bị camera rộng 50MP hỗ trợ Super Res Zoom, mang lại khả năng thu phóng lên tới 8 lần. Đi kèm với đó là ống kính góc siêu rộng 12MP có tính năng lấy nét tự động.

Trong khi đó, Pixel 8 Pro sẽ những nâng cấp đáng kể với camera siêu rộng 48MP tích hợp tính năng lấy nét tự động và cũng được bổ sung tính năng hiệu chỉnh ống kính để nâng cao chất lượng hình ảnh. Không dừng ở đó, thiết bị cũng sở hữu camera tele 48MP có khả năng zoom quang 5x và khả năng thu phóng siêu phân giải đáng kinh ngạc lên tới 30 lần, đảm bảo bạn có thể chụp được các đối tượng ở xa một cách chi tiết vượt trội.

google-pixel-8-series-ro-ri-camra-sau
Cụm camera sau của Google Pixel 8 Series

Đặc biệt, cả Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro đều có camera selfie 10.5MP ở mặt trước. Tuy nhiên, phiên bản Pixel 8 Pro sẽ được bổ sung thêm tính năng tự động lấy nét để có những bức ảnh selfie sắc nét và chính xác hơn.

Thông số kỹ thuật Google Pixel 8 Series (dự kiến)

Như thường lệ, Pixel 8 và 8 Pro sẽ có một vài thông tin tính năng khác nhau, trong đó Pixel 8 Pro là sản phẩm cao cấp hơn giữa hai thiết bị. Cả hai sản phẩm sắp ra mắt đều giữ nguyên thiết kế với cầu ngang chứa cảm biến camera trong một đường cắt hình viên thuốc ở mặt sau. Dưới đây là một vài thông số kỹ thuật của máy được tiết lộ từ trước đó.

Chipset Tensor G3

Cung cấp sức mạnh cho Pixel 8 và Pixel 8 Pro là con chip Tensor G3, được xây dựng trên quy trình 4nm của Samsung Foundry, hỗ trợ tiết kiệm năng lượng và tăng cường hiệu năng.

Dự kiến con chip này sẽ có CPU 9 nhân với cấu trúc 1 nhân Cortex-X3 chạy xung nhip 3 GHz, 4 nhân CPU Cortex-A715 tốc độ 2.45 GHz và 4 nhân Cortex-A510 tốc độ 2.15 GHz. Đây là chipset có số lượng lõi CPU cao nhất trong dòng sản phẩm Tensor. Điều này sẽ đem lại hiệu suất ấn tượng cũng như khả năng xử lý nhanh chóng cho người dùng.

google-pixel-8-series-ro-ri-chip-tensor-g3
Chipset Tensor G3

Thêm vào đó, Tensor G3 còn được trang bị GPU mới nhất của ARM là GPU Immortalis-G715, hứa hẹn sẽ cho khả năng xử lý đồ họa xuất sắc, cho phép mọi người trải nghiệm các ứng dụng và trò chơi đồ họa nặng một cách mượt mà và chân thực hơn.

Màn hình 120Hz

Google Pixel 8 và Pixel 8 Pro, những chiếc smartphone được mong đợi từ Google, dự kiến sẽ mang đến một sự nâng cấp đáng kể trong công nghệ màn hình. Theo thông tin rò rỉ, Pixel 8 sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới ở mức 60-120Hz, trong khi Pixel 8 Pro sẽ có một tính năng độc đáo hơn là tốc độ làm mới thích ứng từ 1-120Hz. Đây là một bước tiến đáng chú ý mà Google mang đến nhằm tăng trải nghiệm người dùng.

google-pixel-8-series-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz

Dung lượng pin lớn đi kèm sạc nhanh

Điện thoại Google Pixel 8 sẽ sở hữu viên pin 4.485 mAh đi kèm với công suất sạc 24W, trong khi, Pixel 8 Pro được trang bị viên pin công nghệ Li-Ion với dung lượng 4.950 mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 27W. Điều này giúp máy có thể duy trì hoạt động trong thời gian lâu dài, đồng thời, cho phép người dùng nạp đầy pin nhanh chóng và không để gián đoạn quá trình sử dụng.

Kết luận

Trên đây là thông tin tính năng mới nhất của sản phẩm Google Pixel 8 Series. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!