Tin công nghệ

GoPro ra camera hành trình giá 12,5 triệu đồng

Hero12 Black, action camera mới nhất của GoPro, có thời gian quay phim tăng gấp đôi thế hệ trước và hỗ trợ thu âm bằng tai nghe Bluetooth.


blank

Thiết kế của Hero 12 Black không khác biệt so với trước nhưng có thêm các chấm xanh để phân biệt và loại bỏ vòng tròn đỏ trên nút nguồn. Sản phẩm cạnh tranh với loạt action camera (camera hành trình) nổi bật trên thị trường như DJI Osmo Action 4 hay Insta 360 X3.

blank

Một thay đổi quan trọng của sản phẩm mới là lỗ gắn chân máy tiêu chuẩn. Người dùng có thể gắn trực tiếp Hero 12 Black vào tripod mà không cần phải thêm case hay adapter như trước. Máy cũng có thể chống nước ở độ sâu khoảng 10 mét, không cần dùng case chuyên dụng.

blank

Mặt sau là màn hình cảm ứng 2,27 inch dùng để điều khiển các tác vụ và phía trước là màn hình 1,4 inch để xem nhanh thông tin cũng như xem trước khung hình cần quay. Cảm biến vẫn dùng loại 1/1.9 inch tỷ lệ 8:7 giống thế hệ trước. Người dùng có nhiều chế độ quay từ TimeWarp, Time Lapse, Night Lapse và Night Effects. Máy có các tuỳ chọn màu GP-LOG và LUT khi quay phim.

Tính năng nổi bật của Hero12 Black là cho phép kết nối Bluetooth với tai nghe không dây như AirPods hay microphone không dây để thu âm trực tiếp thay vì phải sử dụng phụ kiện chuyên dụng như trước, giúp quay vlog thuận tiện hơn nhiều.


blank

GoPro cũng hỗ trợ xu hướng quay video dọc khi trang bị chế độ Vertical Capture cho phép quay chụp ở khung hình dọc mà không cần xoay máy. Tính năng này phù hợp với những người cần quay video đăng TikTok, YouTube Short hay Reels của Meta. Sản phẩm hỗ trợ livestream trên các nền tác thông qua kết nối với smartphone ở độ phân giải Full HD.

blank

Thiết bị dùng pin Enduro màu trắng giống Hero11 Black, tuy nhiên phần mềm quản lý năng lượng được nâng cấp giúp tăng thời gian quay video lên gấp đôi trước. Máy có khả năng quay video 5,3K lên tới 70 phút và 4K là 58 phút, hỗ trợ WiFi 5, GPS và Bluetooth 4.2 BLE. Sản phẩm có thể được điều khiển bằng giọng nói để ra lệnh quay từ xa, cũng như có thể kích hoạt quay nhiều máy Hero12 Black cùng lúc chỉ với một lần bấm nút hoặc ra lệnh.


blank

Tính năng ổn định video HyperSmooth phiên bản mới 6.0 và AutoBoost giúp video mượt hơn ngay cả khi rung lắc. Smartphone với phần mềm Quik sẽ tự đồng bộ video được quay từ nhiều máy cùng lúc và tự cắt ghép thành một video hoàn chỉnh khi người dùng sạc thiết bị. Đây là tính năng tiện lợi cho những người không có nhiều thời gian chỉnh sửa video.

Huy Đức

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!